เที่ยวเมืองไทย แต่เหมือนไปญี่ปุ่น นุ่งชุดกิโมโน พักโรงแรมสวย เซน วิลล่า เขาใหญ่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อยากใส่ชุดกิโมโน อยากเที่ยวญี่ปุ่น ไม่ต้องไปไกล ก็ได้ใส่ชุดกิโมโน และได้เที่ยวที่พักสไตล์ญี่ปุ่นเลยจ้า หากคุณมาที่นี่ โรงแรม เซน วิลล่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

โรงแรม เซน วิลล่า เขาใหญ่ ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ให้บริการห้องพักสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบ ฟรีไวไฟ ทุกห้อง เหมาะทั้งการเข้าพักแบบครอบครัว และแบบคู่รัก มีห้องพักสำหรับ 2 ท่าน คือห้อง Superior Room และ ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน 4 แบบ คือ Deluxe Room , Family Suite, Junior Suite, Royal suite

โรงแรม เซน วิลล่า เขาใหญ่ มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ทางรีสอร์ท ได้ทำการจัดสวนอย่างสวยงาม สไตล์เซน เหมาะมากกับการพักผ่อนหย่อนใจ ลูกค้าที่มาพักยังสามารถเพลิดเพลินในสวนสวย ด้วยการปั่นจักรยาน หรือจะเดินชมวิวเล่นๆ พร้อมถ่ายรูป โดยทางรีสอร์ท มีบริการชุดกิโมโนสำหรับลูกค้าไว้ใส่ให้ด้วยนะคะ

โรงแรม เซน วิลล่า เขาใหญ่ ในขณะเข้าพัก ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำของรีสอร์ท นอกจากนั้น ยังมีบริการห้อง Nokori Room ซึ่งเป็นห้องคาราโอเกะ ลูกค้าจะเพลิดเพลินกับการร้องเพลงและสามารถทานดื่มในห้องนี้ได้ค่ะ หรือถ้าหากจะรีแล็กซ์ก็สามารถใช้บริการซาวน่า หรือหากอยากทานของว่างยามบ่าย ก็เชิญใช้บริการ ห้อง Tatami Room รับรองว่า จะชอบในขนมยามบ่ายของทางรีสอร์ทแน่นอน อร่อยมากๆค่ะ

มาเที่ยวเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น พักที่นี่ โรงแรม เซน วิลล่า เขาใหญ่ โทรจอง 061 273 4888 แอดไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ นะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวเมืองไทย แต่เหมือนไปญี่ปุ่น นุ่งชุดกิโมโน พักโรงแรมสวย เซน วิลล่า เขาใหญ่