เที่ยวทะเลบางแสนกับเพื่อนรักสี่ขาที่พักน้องหมา น้องแมว..เวลคัมสัตว์เลี้ยงตลอดเวลา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บางทีเบื่อๆ ก็อยากจะออกเดินทางไปสูดอากาศของสายลม แสงแดด และเล่นน้ำทะเลเย็นๆ คลายความร้อนในช่วงซัมเมอร์ แต่ด้วยเวลาของวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จำกัด ทำให้ใครหลายๆ คนมองหาทะเลที่ใกล้ๆ กรุงฯ “บางแสน” จึงเป็นตัวเลือกหลักๆ ที่หลายๆ คน เลือกเดินทางมาเยือน เพราะการเดินทางที่สะดวก เดินทางกรุงเทพฯ มาเพียงแค่ 1-2 ชั่วโมง สามารถไปเช้า เย็นกลับ หรือจะพักค้างคืนสักคืนนึง อีกทั้งบางแสนยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้มาเที่ยวชม ไม่ว่าจะเป็นชายหาดที่สวยงาม เงียบสงบ มีอาหารทะเลสดๆ ให้เลือกลิ้มลอง และของทะเลตากแห้งสำหรับซื้อไปเป็นของฝาก มิตรสหาย และญาติพี่น้อง อีกทั้งยังมีจุดชมวิวเขาสามมุข แลนด์มาร์คอีกแห่งหนึ่งของการมาเที่ยวบางแสน ที่ในปัจจุบันได้จัดทำแลนมาร์คใหม่ เป็นลานระเบียงกว้าง มีที่นั่งพักผ่อน เดินเล่น เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลแหลมแท่นและทะเลอ่างศิลาได้แบบกว้างไกล นอกจากนั้นก็ยังมีคาเฟ่เก๋ๆ หลากหลายที่ให้คุณได้มาเช็คอิน และใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ให้ช่วงวันหยุดอีกด้วย วันนี้ทาง ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะขอมาเอาใจคนรักสุนัข มานำเสนอ “ที่พักที่สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าพักได้” มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ

โรงแรม ต้นทะเล โฮเทล บางแสน
(Tontalay Hotel Bangsean)
ที่พักสำหรับคนรักหมาแมว ราคาถูก

โรงแรม ต้นทะเล โฮเทล (Tontalay Hotel Bangsean) ที่พักสไตล์เกสท์เฮ้าส์ใกล้หาดบางแสน เพียง 100 เมตร เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ใกล้ร้านสะดวกซื้อ มหาวิทยาลัยบูรพา ราคาก็สุดแสนสบายกระเป๋า ออกแบบตกแต่งภายในห้องพักไว้อย่างสวยงาม ห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน มีบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี ที่สำคัญที่พักยังต้อนรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สะดวก คุ้มค่าและน่ามาเยือนอีกแห่งนึงจริงๆ

💬 Tontalay Hotel Bangsean ที่อยู่ 12/12 ถนนบางแสนล่าง ซอย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี, บางแสน, ชลบุรี 20130

💬 ราคาห้องพัก 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Villa At Casalunar Bangsaen
บ้านพักพักใกล้หาดบางแสน 3 ห้องนอน รับสัตว์เลี้ยง

Villa At Casalunar Bangsaen ไพรเวทวิลล่าสวยๆ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ริมหาดบางแสน บ้านพักสไตล์โมเดิร์น พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้อำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ครัวสำหรับทำอาหารให้อย่างครบครัน มีบริการเตาบาร์บีคิวสำหรับปิ้งย่าง อินเตอร์เน็ตไว้ไฟฟรี พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาดให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำพร้อมรับลม ชมวิวทะเล และบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ นอกจากนั้นทางบ้านพักยังสามารถให้นำสัตว์เลี้ยงต่างๆ เช่น น้องหมา น้องแมว ฯลฯ เข้าพักได้อีกด้วย ท่านไหนที่กำลังมองหาบ้านพักแถวบางแสนดีๆ Villa At Casalunar Bangsaen ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

💬 ที่อยู่ : 700/114, Soi8, Cholburi Province, 20130 บางแสน
💬 ราคาบ้านพักเป็นหลัง 6000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Baan Pool Villa01
(Bangsaen-Mountain view)
พูลวิลล่าส่วนตัว มีครัวให้ทำอาหารปิ้งย่างได้ ที่เวลคัมน้องหมาทุกสายพันธุ์

และที่พักที่สุนัขสามารถพักได้อีกแห่งหนึ่งในบางแสน Baan Pool Villa01 (Bangsaen-Mountain view) วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครัว และเตาปิ้งย่าง ให้คุณได้ปาร์ตี้บาร์บีคิว ริมสระน้ำ นอกจากนั้นยังมีบริการห่วงยาง และโต๊ะพูลให้คุณได้เล่นเพลินๆ กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนิท อยู่ไม่ไกลจากหาดบางแสน ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา Walking Street และจุดชมวิวเขาสามมุข เหมาะสำหรับเป็นบ้านพักตากอากาศในวันพักผ่อนสบายๆ เพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน

💬 Mountain View Road 69/81 Mountain View chonburi,  บางแสน 20130

💬 ราคาบ้านพักเป็นหลัง 3,500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวทะเลบางแสนกับเพื่อนรักสี่ขาที่พักน้องหมา น้องแมว..เวลคัมสัตว์เลี้ยงตลอดเวลา