สนุกสไตล์ครอบครัวหรือก๊วนเพื่อนสนิทกับ “บ้านพักหาดบางแสน” ชิวๆ กับสระว่ายน้ำสวยๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดบางแสน ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 75 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง ก็จะเจอกับชายหาดสวยๆ และอาหารทะเลสดใหม่หลากหลายร้านให้คุณได้ลิ้มลอง แถมยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเขาสามมุก อ่างศิลา ใครที่กำลังมองหาที่พักบางแสนแบบเป็นหลังสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนิท ที่สามารถปาร์ตี้บาร์บีคิว สังสรรค์ หรือทำอาหารได้ ทั้งแบบที่พร้อมสระส่วนตัว และแบบไม่มีสระส่วนตัว วันนี้ ChillNaid (ชิลไหนดี) เราได้รวบรวมเอา “บ้านพักหาดบางแสน” มาให้คุณได้เลือกสรรกันค่ะ

ลักซัวรี่ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท บางแสน
(Luxury Private Pool Villa at Bang Saen)
3 ห้องนอน 4 ห้องนอน พักได้หลายคน

ลักซัวรี่ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท บางแสน (Luxury Private Pool Villa at Bang Saen) บ้านพักสไตล์พูลวิลล่าส่วนตัว ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สำหรับผู้เข้าพักแบบเป็นกลุ่ม หรือครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบ บรรยากาศดี ตัวบ้านพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสวยหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมครัวสำหรับทำอาหาร อีกทั้งยังมีบริการเตาบาร์บีคิวให้อีกด้วย ที่สำคัญห่างหาดบางแสนเพียง 6 กืโลเมตรเท่านั้นเอง

💬 ราคาห้องพัก 11,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Baan Pool Villa01
(Bangsaen-Mountain view)
2 นอน 2 น้ำ ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ สระส่วนตัว

Baan Pool Villa01 (Bangsaen-Mountain view) วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครัว และเตาปิ้งย่าง ให้คุณได้ปาร์ตี้บาร์บีคิว ริมสระน้ำ นอกจากนั้นยังมีบริการห่วงยาง และโต๊ะพูลให้คุณได้เล่นเพลินๆ กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนิท อยู่ไม่ไกลจากหาดบางแสน ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพา Walking Street และจุดชมวิวเขาสามมุข เหมาะสำหรับเป็นบ้านพักตากอากาศในวันพักผ่อนสบายๆ เพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน

💬 Baan Pool Villa01 : Mountain View Road 69/81 Mountain View chonburi,บางแสน 20130

💬 ราคาห้องพัก 3,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

รอยัล สามมุข วิลล่า บางแสน
(Royal Sammuk Villa Bang Sean)
บ้านหรู ดูดี มีให้เลือก
ทั้งแบบ 3 ห้องนอน และ 5 ห้องนอน

รอยัล สามมุข วิลล่า บางแสน (Royal Sammuk Villa Bang Sean) วิลล่าสุดหรูแถวเขาสามมุก ใกล้หาดบางแสน มีบ้านพักตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน และแบบ 5 ห้องนอน แต่ละหลังออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์นไว้อย่างสวยงาม ดูเรียบง่าย และมีระดับ มีให้เลือกทั้งแบบพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และแบบไม่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีมุมนั่งเล่น และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ให้อย่างครบครัน เหมาะแก่การพักผ่อนสุดโรแมนติก หรือผ่อนพักกับครอบครัวในบรรยากาศที่เงียบสงบ

💬 Royal Sammuk Villa Bang Sean : 62/6 เดอะรอยัลสามมุข, ถนนบางแสน-อ่างศิลา, อ.แสนสุข, บางแสน, ชลบุรี, ประเทศไทย, 20130

💬 ราคาห้องพัก 9,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Villa At Casalunar Bangsaen
วิลล่าสวยๆ 3 ห้องนอน ริมหาดบางแสน

Villa At Casalunar Bangsaen ไพรเวทวิลล่าสวยๆ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ริมหาดบางแสน บ้านพักสไตล์โมเดิร์น พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้อำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ครัวสำหรับทำอาหารให้อย่างครบครัน มีบริการเตาบาร์บีคิวสำหรับปิ้งย่าง อินเตอร์เน็ตไว้ไฟฟรี พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาดให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำพร้อมรับลม ชมวิวทะเล และบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ ท่านไหนที่กำลังมองหาบ้านพักแถวบางแสนดีๆ Villa At Casalunar Bangsaen ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

💬 Villa At Casalunar Bangsaen : MOO BAN CASALUNAR ROAD Casalunar village, House no.700/114, Soi8, Cholburi Province, 20130

💬 ราคาห้องพัก 5,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

SEA HOUSE BANG SAEN
บ้านพัก 5 ห้องนอนบางแสน
เหมาะพักแบบครอบครัวใหญ่ กลุ่มเพื่อน

SEA HOUSE BANGSAEN บ้านเดี่ยวขนาด 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พักได้สูงสุดถึง 10 คน ห่างจากหาดบางแสนเพียง 2 กิโลเมตร อยู่ใกล้ตลาดหนองมน และเขาสามมุก ตัวบ้านพักกว้างขวาง มีที่จอดรถ มีอุปกรณ์ครัวให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกะทะไฟฟ้า หม้อหุงข้าว กาน้ำร้อน ตู้เย็น จาน ชาม ช้อน เป็นต้น มีพื้นที่สำหรับนั่งปาร์ตี้สังสรรค์ ที่สำคัญราคาก็ยังไม่แพงอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ อีกแห่งหนึ่งสำหรับท่านที่มีงบน้อย

💬 ราคาห้องพัก 5000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สนุกสไตล์ครอบครัวหรือก๊วนเพื่อนสนิทกับ “บ้านพักหาดบางแสน” ชิวๆ กับสระว่ายน้ำสวยๆ