คืนนี้นอนฟังเสียงทะเลที่>> ที่พักเขาสามมุก ชลบุรี ห้องพักรายวันราคาถูกใกล้ชายหาด เดินไปทะเลชิวๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เขาสามมุก สัญลักษณ์ในดวงตราประจำจังหวัดชลบุรี เป็นเนินเขาเตี้ยๆ อยู่กึ่งกลางระหว่างบ้านอ่างศิลา และหาดบางแสน เชิงเขาเป็นที่ตั้งศาลเจ้าแม่เขาสามมุก ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของคนทั่วไป บริเวณเขาสามมุขมีลิงป่าอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก หากขับรถขึ้นไปบนเขาจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลบางแสนได้สวยงาม วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “ที่พักเขาสามมุก ชลบุรี ราคาถูก เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย แต่คุ้มค่า คุ้มราคา” มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามมาดูกันได้เลยจ้า

สามมุก รีสอร์ท เขาสามมุก
Sammuk Resort
33/2 ถนนรอบเขาสามมุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง ชลบุรี
ที่พักแถวเขาสามมุกใกล้ทะเล


โรงแรมเขาสามมุกราคาถูกเดินไปทะเลได้

ที่พักเขาสามมุกบางแสนมีสระว่ายน้ำวิวสวยๆ

ห้องพักรายวันเขาสามมุขวิวทะเลจากภายในห้องพัก

          สามมุขรีสอร์ท อยู่บนชายหาดใน ชลบุรี นักเดินทางจะได้ดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติที่ หาดบางแสน และ สวนสาธารณะหาดบางแสนล่าง รวมถึงไปเยือนที่เที่ยวเด่นๆ อย่าง สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ สะพานปลาอ่างศิลา สามมุขรีสอร์ท ริมหาดระดับ 3 ดาว พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ติดทะเล  ทำเลดีมาก บรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน ห่างจากหาดบางแสน 1.51 กม. , ห่างจากวิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม 2.86 กม. , ห่างจากศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้ 2.87 กม. , ห่างจากสวนพุทธ เมืองสวรรค์ แดนนรก วังแสนสุข 1.84 กม. ห่างจากเขาสามมุก 230 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สามมุขรีสอร์ท

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,000, 1,100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

fb.com/SammukHotel

ชาญ เรสซิเดนซ์  เขาสามมุก 
Charn Residence

32 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อ.ชลบุรี จ.ชลบุรี
ที่พักเขาสามมุกราคาถูก แค่ 700 800 บาท

โรงแรมแถวเขาสามมุกใกล้ถนนคนเดินบางแสน

ห้องพักรายวันเขาสามมุกราคาถูก

โรงแรมราคาถูกแถวเขาสามมุกมีที่จอดรถ

ชาญ เรสซิเดนซ์ โรงแรมเขาสามมุกบางแสน อยู่ตรงข้ามทางขึ้นเขาสามมุก บริเวณด้านหน้าทางเข้าโรงแรม เปิดให้บริการร้านอาหารบางแสน ชานดอนเน่ย์ เหมาะสำหรับคนชอบธรรมชาติ โรงแรมปลูกต้นองุ่นโดยรอบรั้ว ใกล้หาดบางแสน ใกล้ถนนคนเดินบางแสน (จัดบริเวณแหลมแท่น ทุกวันศุกร์และเสาร์) ลานจอดรถกว้างขวาง ที่พักเป็นอาคาร 4 ชั้น มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Key card ห้องพักตกแต่งสวยเรียบ ดูสว่าง สบาย สะอาดตา      น่าพักผ่อน ราคาห้องพักถูก เที่ยวเขาสามมุข แวะชาญ เรสซิเดนซ์นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ทามาริน่า รีสอร์ท เขาสามมุก บางแสน
Tamarina Resort

รีสอร์ทเขาสามมุกวิวสวยๆ อยู่ใกล้ถนนคนเดิน, สะพานป่า


ที่พักบางแสนเขาสามมุกใกล้ทะเล

โรงแรมแถวเขาสามมุกมีสระว่ายน้ำ

ทามาริน่ารีสอร์ท รีสอร์ทติดทะเลที่เงียบสงบของอ่างศิลา ห้องพักทุกห้องออกแบบมาเพื่อให้สามารถมองเห็นทะเลได้ ทำให้ผู้ที่เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลที่แสนจะโรแมนติก ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น Naja Chinese Shrine, วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม, วัดโกมุทรัตนาราม ทามาริน่า รีสอร์ท มีห้องพักจำนวน 9 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ทามาริน่า รีสอร์ท คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในชลบุรี และ เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนชลบุรี ที่พักเขาสามชุก ราคาเป็นกันเอง

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรมเอสทู  เขาสามมุข
S2 Hotel Khao Sam Muk 
ที่พักแถวเขาสามมุก ชลบุรี
68 ถนนบางแสนสาย1 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี


โรงแรมเขาสามมุก ใกล้ชายหาดบางแสน ใกล้walking street มีอาหารเช้าที่อร่อยมาก
โรงแรมเอสทู S2 ริมทะเลบางแสนที่โดดเด่น บรรยากาศผ่อนคลาย ด้วยห้องพัก 2 โซน ทั้ง ลอฟท์โมเดิร์น โซน และ คลาสสิคโซน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในห้องพักอย่างครบครันและยังสามารถรองรับการจัดเลี้ยงหรือประชุมสัมมนา ได้ถึง 20-200 ท่าน พร้อมบริการสุดประทับใจร่วมฟังเพลง พร้อมทานอาหารทะเลในห้องอาหารบรรยายกาศอบอุ่น
เพื่อให้คุณสัมผัสความสุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้ เพื่อวันพักผ่อน ของคุณ 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1200 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

มาลาเรอ บูทิก โฮสเทล เขาสามชุก 
Malarer Boutique Hostel
โฮสเทลเขาสามมุกสไตล์บูติคน่ารักๆ คุ้มราคา

142/7 ถนนบางแสน สาย 1 ซอย1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130 

ที่พักสามมุกสวยๆ เตียงนุ่มมมมม และอยู่ใกล้หาด

มาลาเรอ บูทิก โฮสเทลเขาสามมุก ที่พักบางแสนสีสันสดใสในราคาสุดน่ารัก! โฮสเทลสไตล์ชิค ๆ ใจกลางบางแสน ราคาสบายกระเป๋า เรียกได้ว่าเหยียบจมูกชายหาดบางแสน ทางไปแหลมแท่นนิดเดียวเท่านั้น เป็นโฮสเทลบางแสนที่ดัดแปลงจากบ้านเดิมของเจ้าของ ตัวอาคารภายนอกทาสีแบบคุมโทนน้ำเงิน หลังคาสีขาว รอบ ๆ มีต้นไม้ ช่วยให้บรรยากาศร่มรื่นสุด มาลาเรอ บูธีค โฮสเทล เป็นโฮสเทลใหม่ในหมู่บ้านดั้งเดิมของชุมชนแหลมแท่น แหลมแท่นเป็นชุมชนชาวประมงที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน ตัวที่พักและห้องพักทั้งหมดตกแต่งในสไตล์วินเทจ เราพิถีพิถันในการเลือกเฟอร์นิเจอร์วินเทจจากแหล่งต่างๆเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแขกทุกท่าน ตัวโฮสเทลตั้งอยู่ห่างจากกับชายหาดบางแสนเพียง 40เมตร ผู้เข้าพักสามารถเดินชื่นชมกับวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่ริมทะเล หรือ จักรยานที่ทางโฮสเทลจัดให้ฟรีซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางเราแนะนำให้ทำในช่วงเช้า 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คืนนี้นอนฟังเสียงทะเลที่>> ที่พักเขาสามมุก ชลบุรี ห้องพักรายวันราคาถูกใกล้ชายหาด เดินไปทะเลชิวๆ