แนะนำที่พักใกล้หาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดบ้านอำเภอ ชายหาดแสนสะอาดตาเล่นน้ำถ่ายรูปได้อย่างสบายตาสุด ๆ โดยรอบมองเห็นหาดทรายสะอาดน้ำทะเลสีครามสดใส มีร้านค้า ร้านอาหารให้บริการ ที่หาดนี้เหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อนเล่นน้ำหรือมาเล่นสกู๊ตเตอร์ยิ่งถ้าหากมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนยิ่งเพิ่มความสนุกมากขึ้นไปอีกด้วยค่ะ หาดบ้านอำเภออยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองสัตหีบ เดินทางสะดวกสบายใครมาเที่ยวอย่าลืมจองที่พักใกล้หาดบ้านอำเภอไว้นะคะ เราจะได้มาดูพระอาทิตย์ตกด้วยกันค่า

โรงแรม ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ ชลบุรี

X2 Vibe Pattaya Seaphere Chonburi

223 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรม ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ ชลบุรี ที่พักใกล้หาดบ้านอำเภอ คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบาย ในที่พักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย กว้างขวาง แบ่งโซนพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัว มีระเบียงที่ออกมาสูดอากาศหรือชมวิวทะเลกว้างได้อย่างผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมบาร์ริมสระน้ำให้คุณได้เพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรด หากรู้สึกหิวสามารถทานอาหารอร่อยๆ ที่ห้องอาหาร พร้อทบริการูมเซอร์วิส และยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการอีกด้วย และทางที่พักยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้อีกด้วยนะคะ และยังมีจักรยานให้เช่าเพื่อปั่นเล่นรับลมชมวิวทะเลเพลินๆ ได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วรริตา โคฟ ชลบุรี

Worita Cove Hotel Chonburi

46/6 หมู่ที่ 4 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัชลบุรี 20250

โรงแรม วรริตา โคฟ ชลบุรี ที่พักใกล้หาดบ้านอำเภอ ที่พักสวยหรูบรรยากาศดีริมทะเล มีกิจกรรมทางทะเลหลากหลายสนุกๆ ให้ได้ทำเช่น การดำน้ำตื้น กีฬาทางน้ำ (ไม้ใช้เครื่องยนต์) ดำน้ำ โรงแรมมีชายหาดส่วนตัวสามารถเล่นน้ำได้อย่างสบาย หรือจะผ่อนคลายกับการใช้บริการสปา สระว่ายน้ำ หรือฟิตเนสก็สนุกเพลิดเลินไม่แพ้กัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มองเห็นวิวทะเลจากหน้าต่างหรือจะเปิดรับแสงจากธรรมชาติก็ได้อย่างเต็มที่ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีพื้นที่นั่งเล่น มีบริการทำความสะอาดรายวัน และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีแผนกต้องรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการที่จอดรถและบริการเช่ารถและเช่าจักรยานอีกด้วย

าคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นันทรา พัทยา หาดบ้านอำเภอ ชลบุรี

Nantra Pattaya Baan Ampoe Beach Chonburi

81/10 หมู่ 4 ซอยนาจอมเทียน 28 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250 

โรงแรม นันทรา พัทยา หาดบ้านอำเภอ ชลบุรี ที่พักใกล้หาดบ้านอำเภอ บรรยากาศโดยรอบสดชื่นดีกมากๆ อยู่ใกล้ทะเลนั่งรับลม ชมแสงอาทิตย์ตกดินได้สบายสุดๆ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมสิ่งของเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี นอกจากนี้ทางที่พักยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำเพลินๆ สดชื่นทั้งวัน มีพื้นที่จอดรถฟรี หรือจะเชาจักรยานแล้วปั่นเล่นเพลินๆ รับลมริมทะเลกับครอบครัวก็ได้เลยค่า และยังมีบริการทำความสะอาดรายวันที่จะช่วยให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักเสมออีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ ชลบุรี

Hamilton Grand Residence Chonburi

368 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250 

โรงแรม ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ ชลบุรี ที่พักใกล้หาดบ้านอำเภอ ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายใกล้ทะเล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้ามองเห็นวิวเมืองและวิวทะเลชัดเจนสวยงาม มีบริการเช็คอิน แผนกต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และคุณยังสามารถผ่อนคลายกับสระน้ำกลางแจ้ง คาราโอเกะ ห้องเล่นเกมหรือติดต่อทัวร์ท่องเที่ยวก็สะดวกสุดๆ ห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สะอาดน่าพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง มีห้องหลายแบบให้เลือก มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย รวมถึงมีบริการทำควาสะอาดรายวัน บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการที่จอดรถ และบริการรถรับ-ส่งสนามบิน

ราคาเริ่มต้นที่ 10,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บาราญาณเพลซ ชลบุรี

Barayan Place Chonburi

34/91 ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250 

โรงแรม บาราญาณเพลซ ชลบุรี ที่พักใกล้หาดบ้านอำเภอ ที่พักบรรยากาสุดผ่อนคลายสไตล์โมเดิร์นสุดสบายตา เป็นที่พักแบบเช็คอินด้วยตัวเอง เมื่อคุณจองห้องพักจะมีการตอบรับทางอีเมลแจ้งรายละเอียด เมื่อไปถึงที่พักจะมีตู้ใส่กุญแจประจำห้องอยู่เพียงแค่ใส่รหัสก็สามารถเข้าพักในห้องพักได้เลยค่า ภายในเป็นตึกสองชั้น ด้านล่างจะเป็นโซนนั่งเล่น มีหองน้ำและพื้นที่ทำงาน ชั้นบนจะเป็นห้องนอนที่มีความสะอาด ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ที่พักโดยรวมมีขนาดกำลังพอเหมาะ เป็นการเปิดประสบการณ์การเข้าพักแบบใหม่ให้กับคุณเลยค่ะ ใครที่ชอบความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ราคาสบายกระเป๋า แนะนำว่าเข้าพักที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้หาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี