7 ที่พักบางแสนราคาถูก ราคาหลักร้อย ใกล้ที่เที่ยว มีสระว่ายน้ำพร้อมอาหารเช้า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หากจะพูดถึงทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯ  หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ “ทะเลบางแสน” อยู่ด้วยอย่างแน่นอน ด้วยเส้นทางที่สะดวกสบายมากขึ้นในการเดินทาง แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยว ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง หลายคนจึงไม่พลาดที่จะเดินทางมาเยือนสถานที่แห่งนี้ หรือมาพักใจที่นี่ และเพื่อให้การมาพักผ่อนมีความสุขมากขึ้น เรื่องที่สถานที่พักก็สำคัญ โรงแรม รีสอร์ท มีตั้งแต่หลัก 100 จนถึงหลักพันในระดับที่ใครก็สามารถจับต้องได้ ถูกใจคนงบน้อย แถมห้องสวย ทำเลดี ไม่ไกลจากหาดบางแสน และสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบบางแสน วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “ที่พักบางแสนราคาถูก เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย แต่คุ้มค่า คุ้มราคา” มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามมาดูกันเลยนะคะ

ซีบรีส บางแสน
Seabreeze Bangsaen
ที่พักถนนบางแสนล่าง ราคาถูก

108/5 หาดวอนนภา ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข, บางแสน, ชลบุรี  20130

โรงแรมบางแสนสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา

โรงแรมบางแสนมีเครื่องออกกำลังกาย

ห้องพักรายวันบางแสนมองเห็นวิวทะเล

ห้องพักรายวันบางแสนใกล้หาดวอนนภา

ซีบรีส บางแสน ตั้งอยู่ติดทะเลบริเวณหาดวอนนภา มีเพียงถนนเส้นเล็ก ๆ กั้นเท่านั้น แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อมองวิวออกมาจากห้องพักก็จะมองเห็นทะเลกว้างไกลสุดสายตา มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักสะอาดกว้างขวางสะดวกสบาย บริเวณโดยรอบมีร้านอาหารบริการมากมาย อยู่ในระยะที่สามารถเดินถึง มีที่จอดรถที่เพียงพอกับความต้องการ ห่างสนามบิน 70 กิโลเมตร บริการประทับใจ ห้องพักบางแสน ราคาถูก

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

fb.com/bungalowbangsaen

พีเอ็น โกลด์ รีสอร์ท บางแสน
P.N. Gold Resort Bang San
ที่พักบางแสนราคาไม่แพง สะอาด 

31/1 หมู่8 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี, บางแสน, ชลบุรี 20130 

รีสอร์ทบางแสนราคาถูกติดถนนใหญ่

ห้องพักชั่วคราวรายวันในเมืองบางแสนราคาหลักร้อย

โรงแรมในบางแสนมีมุมถ่ายรูปเยอะ

รีสอร์ทบางแสนราคาไม่แพงมีสวนสวยๆ

พี.เอ็น. โกลด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ก่อนถึงทางแยกเข้าบางแสนเพียง 200 เมตร ที่จอดรถกว้างขวาง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้องวงจรปิด พี.เอ็น. โกลด์ รีสอร์ท บริการห้องพักสไตล์รีสอร์ท หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยว เตียงคู่ รวมทั้งบ้านเรือนไทยไม้สัก ให้ท่านได้เลือกพักผ่อน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ที่ประกอบไปด้วยสวนขนาดใหญ่ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ได้สูดอากาศสดชื่น ท่านจะได้หลบหนีความวุ่นวายจากในเมือง มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม พร้อมเก็บภาพอันประทับใจได้ทั่วทุกมุมของรีสอร์ท ทางรีสอร์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความสุขและความประทับใจกลับบ้าน ที่พักบางแสนราคาถูก เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย แต่คุ้มค่า คุ้มราคา

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เบิร์ด โฮเต็ล บางแสน
Bird Hotel Bangsaen
ที่พักบางแสนตำบลแสนสุข

189 ถนน ลงหาดบางแสน สาย1 ตำบลแสนสุข อำเภอ เมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

ที่พักย่านบางแสนใกล้แหลมแท่นราคาถูก

โรงแรมบางแสนใกล้สวนพุทธ เมืองสวรรค์ แดนนรก วังแสนสุข

ห้องพักรายวันบางแสนมองเห็นวิวทะเล

ที่พักราคาถูกใกล้ชายหาดบางแสน

ที่พักแถวตำบลแสนสุข บางแสน

เบิร์ด โฮเต็ล บางแสน ที่พักตำบลแสนสุข ตั้งอยู่ห่างจากสวนสาธารณะลำตาลโดยใช้เวลาเดิน 2 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 60 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ห้องพักมีการตกแต่งภายในเรียบง่ายและและผ้าม่านสีแดงเข้ม บางห้องมีระเบียงพร้อมทิวทัศน์ของท้องทะเล ทุกห้องมีตู้เย็น ตลอดจนห้องน้ำพร้อมฝักบัวและสุขา โรงแรมบางเสนราคาถูก ติดหาดบางแสน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700,800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

สามขวัญ วิลเลจ บางแสน
Sam Kwan Village Bangsan
ที่พักใกล้ห้างแหลมทองบางแสน

3/2 ถนน บางแสนใต้ 4 ต.แสนสุข อ. เมือง, บางแสน, ชลบุรี 20130

โรงแรมบางแสนสะอาด ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

ที่พักบางแสนใกล้ตลาดวังมุข

โรงแรมแถวบางแสนมีอาหารเช้า

โรงแรมบางแสนใกล้กับ 7-11 และ Family Mart 

ห้องพักรายวันย่านบางแสนราคาถูก

สามขวัญ วิลเลจ ที่พักถนนบางแสนใต้ ตำบลแสนสุข ให้บริการห้องพักตลอดทั้ง 5 ชั้น จำนวน 46 ห้องพัก เป็นที่พักสไตล์ลอฟท์ วิลเลจ ห้องพักสะอาดและมาตราฐาน ฟรีอาหารเช้า ฟรี Wi-Fi พร้อมสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ในโครงการ สามขวัญ เพลส ซอยซีไซด์ (ร้านทองแม่เจริญ) ตรงข้ามห้างแหลมทอง บางแสน ใกล้กับมหาวิทยาลัยบูรพา พนักงานคอยดูแลใส่ใจเป็นอย่างดี ห้องพักบางแสนราคาถูก สบายกระเป๋า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านเติมฝัน แสนสุข บางแสน
Baan Term Fun Saen Suk
ที่พักใกล้วงเวียนบางแสนราคาถูก

281-283 ถ.ลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง, บางแสน, ชลบุรี 20130

ที่พักหาดบางแสนล่างใกล้Burapha University Hospital

โรงแรมแถวบางแสนใกล้Nong Mon Market

ที่พักแถวบางแสนใกล้ 7-11 มีMc มีร้านหมูกระทะ ผับบาร์ ร้านขนมหวาน

ที่พักราคาถูกใกล้ชายหาดบางแสน

ห้องพักรายวันใกล้ทะเลบางแสน

บ้านเติมฝัน แสนสุข เป็นโรงแรมขนาดเล็กแต่อยู่ใกล้ทะเลบางแสน คุณภาพห้องพักดี เดินทางสะดวกเนื่องจากอยู่ตรงวงเวียนบางแสน มีร้านค้าสะดวกซื้อและร้านอาหารไว้คอยบริการมากมาย เดินทางไปไหนได้สะดวกสบาย ที่นี่มีห้องพักประมาณ 11 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถเดินไปหาดบางแสนได้ในเวลาไม่กี่นาที ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักที่หอพักแต่ไร้ซึ่งความวุ่นวาย ห้องพักบางแสนราคาถูก

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โรงแรมไพร์ไทม์ บางแสน
Prime Time Hotel Bang Saen
ที่พักแถวบางแสนใกล้ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า

60 ถนน มิตรสัมพันธ์ ต.แสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

โรงแรมใกล้ชายหาดบางแสนอาหารเช้าอร่อย

ที่พักตำบลแสนสุขแถวบางแสน

ที่พักบางแสนห้องกว้าง  มี ตู้เย็น ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ผ้าเช็ดตัว หมวกอาบน้ำ น้ำอุ่น สบู่เหลว ยาสระผม ไดร์เป่าผม โซฟา

ห้องพักรายวันตำบลแสนสุข

โรงแรมไพร์ไทม์ บางแสน ที่พักบางแสน ใกล้แยกไฟแดงบางแสน เดินทางสะดวกสบาย สงบเงียบเรียบง่ายสไตล์บูติค ห้องพักกว้างขวางเหมาะแก่การพักผ่อน เดินทางสะดวกสบายเพียง 40 เมตรจากแยกไฟแดงบางแสน ห้องพักสะอาด ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย และดูกว้างขวาง ราคาไม่ถึงพัน บริการถูกอกถุกใจ ยิ่งพักชั้นสูงๆของโรงแรม ได้เห็นวิวเมืองพัทยาที่สวยงาม ราคาห้องพักไม่แพงอย่างที่คิดมาบางแสน แวะมาพักที่โรงแรมไพร์ไทม์ บางแสน นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1200, 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ต้นทะเล บางแสน
Tontalay Hotel 
ห้องพักบางแสนราคาถูก

12/12 ถนนบางแสนล่าง ซอย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี, บางแสน, ชลบุรี 20130 

ที่พักถนนบางแสนล่าง ราคาหลักร้อย

ที่พักหาของกินได้สะดวกเหมาะสำหรับคนมีงบน้อย

ที่พักทำเลดีมากเดินถึงทะเลบางแสน ห้องพักสะอาด

ที่พักใกล้หาดชายหาดบางแสน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

          โรงแรม ต้นทะเล บางแสน หากใครกำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาถูก เพื่อไปพักผ่อน หรือไปผ่อนคลายความเครียด โรงแรม ต้นทะเล บางแสน  ถึงจะเป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว แต่ราคาห้องพักสบายกระเป๋า และได้รับบริการที่ดีจากโรงแรม ไม่แพ้โรงแรมระดับ4ดาว 5ดาว การเดินทางมาบางแสน ง่ายแสนง่าย ไม่ไกลจากเมืองหลวง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินไม่กี่นาทีก็ถึงหาดบางแสน นั่งชิลล์ นั่งรับลมทะเล หาอาหารทะเลกินกัน 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800,900  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

fb.com/bungalowbangsaen

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักบางแสนราคาถูก ราคาหลักร้อย ใกล้ที่เที่ยว มีสระว่ายน้ำพร้อมอาหารเช้า