มาเที่ยวภูเก็ต พักโรงแรมติดทะเล หาดราไวย์อย่างสวย โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ได้พักทั้งที่ ทริปปลายทางที่ภูเก็ต อย่าลืมนึกถึงที่นี้เลยจ้า หน้าหาดราไวย์สวย โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ริมหาดราไวย์ หาดส่วนตัวสวยๆ ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของภูเก็ต นอกจากความสวยงามของหาดราไวย์แล้ว ยังมีความสะดวกมากมาย ในการเดินช้อปปิ้ง หาอาหารทะเลอร่อยๆ ทาน เพียงไม่กี่นาที หรือจะไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ก็ขับรถไม่กี่นาที เช่น พระใหญ่ หาดในหาน แคมป์ช้าง เอทีวี หรือจะไปชมพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพ ก็ง่ายนิดเดียวค่ะ โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต ห่างจากสนามบินภูเก็ต เพียง 40 กิโลเมตร

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต ให้บริการห้องพักทั้งหมด 179 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรีไวไฟ และจากห้องพัก ยังจะเห็นวิวสวยๆ ของทะเล หรือจะเป็นวิวสวยๆ ของสระว่ายน้ำจากระเบียงส่วนตัวค่ะ

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต มีบริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีสระเด็กด้วยนะคะ มีบริการห้องอาหาร ที่นำเสนอเมนูหลากหลาย อร่อยสุดๆ ถูกใจกันแน่นอนค่ะ มีบริการห้องออกกำลังกาย ฟิตเนส และมีบีชบาร์

คิดถึง ที่พักสวยๆ หาดราไวย์ หาดส่วนตัว ห้องสวยๆ สระสวยๆ นึกถึงที่นี่ค่ะ โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต ติดต่อจองโรงแรม ในราคาพิเศษ ได้ทางไลน์ คลิ๊ก  https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ โทร 061 273 4888

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มาเที่ยวภูเก็ต พักโรงแรมติดทะเล หาดราไวย์อย่างสวย โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์