แนะนำที่พักใกล้ห้างบิ๊กซีภูเก็ต พักสบายเดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

การเดินทางไปเที่ยวในแต่ละสถานที่แต่ละจังหวัดเราทุกคนมักจะมองหาที่พักที่เดินทางสะดวก ราคาไม่แพงใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ห้างบิ๊กภูเก็ตมาฝากกันด้วยค่ะ เพราะเชื่อว่าใครหลาย ๆ คน เมื่อมาเที่ยวภูเก็ตนอกจากจะอยากพักอยู่ใกล้ทะเลแล้วการได้พักใกล้บิ๊กซีก็สะดวกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการหาซื้อของใช้ อาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ ใครมาเที่ยวภูเก็ตลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักใกล้บิ๊กซีดูนะคะนอกจากจะซื้อของง่ายแล้ว ยังเดินทางไปเที่ยวในสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกอีกด้วยค่ะ เอาล่ะค่ะคงมีหลายคนอยากจะไปเที่ยวบิ๊กซี อุ้ย!! อยากไปเที่ยวภูเก็ตกันแล้ว ตามไปจองที่พักกันเลยค่าาา

โรงแรม เคป เซียนนา กูร์เมต์ โฮเต็ล แอนด์ วิลลา ภูเก็ต

Cape Sienna Gourmet Hotel & Villas Phuket

18/40 หมู่ 6 ถนนนาคาเลย์ ตำบลกมลา อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150 

โรงแรม เคป เซียนนา กูร์เมต์ โฮเต็ล แอนด์ วิลลา ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างบิ๊กซี ที่พักริมทะเลบรรยากาศสุดผ่อนคลาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณสบายมากขึ้น ในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้มบาร์ริมสระ ให้คุณได้อร่อยกับเครื่องดื่มแก้วโปรด มีห้องอาหารพร้อมบริการรูมเซอร์วิส หากอยากผ่อนคลายร่างกายและอารมณ์แวะมาใช้บริการสปา และบริการนวดกันค่ะ สบายตัวขึ้นมากๆ และที่พักยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวด้วยนะคะปิ้งย่างได้อร่อยเลยค่ะ ให้บริการห้องพักสะอาด มีเครื่องปรับอากาศ จาห้องพักมองเห็นวิวทะเลสวยได้อย่างชัดเจน มีระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นเพลินๆ ด้วย ใครที่อยากพักผ่อนสบายๆ ริมทะเลแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 9,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชบาน่า กมลา ภูเก็ต 

Chabana Kamala Hotel Phuket

66/4 ม.3 ถ.กมลา-ป่าตอง ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรมชบาน่า กมลา ภูเก็ต  ที่พักใกล้ห้างบิ๊กซี ที่พักแสนสบายมีรถรับ-ส่งถึงชายหาดและเครื่องดื่มต้อนรับให้บริการฟรี นอกจากนี้ ยังมีบาร์ เลานจ์ ร้านอาหารบรรยากาศผ่อนคลายที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติแสนอร่อย และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ มีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวปิ้งย่างชิลๆ ได้เลยค่า ห้องพักของทางโรงแรมมีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย ห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโต๊ะทำงาน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมของใช้ฟรี และยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน พร้อมบริการซักรีดอีกด้วย ที่นี่เป้นอีกหนึ่งที่พักที่น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ ใครมาเที่ยวภูเก็ตแวะมาพักที่นี่ มีที่จอดรถ เดินทางสะดวกมากๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไทย กมลา บีช ฟรอนต์ ภูเก็ต

Thai Kamala Beach Front Phuket

93 หมู่ 3 ถนนริมหาด ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ 83150 

โรงแรม ไทย กมลา บีช ฟรอนต์ ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างบิ๊กซี ที่พักริมทะเลสุดหรูหรา บรรยากาศผ่อนคลายมากๆ พักผ่อนสบายในห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมชุดเครื่องนอนชั้นดีและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องปรับอากาศ และตู้นิรภัยระบบอิเล็กทรอนิกส์ มีห้องนั่งเล่น และมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมไปถึงเตาไมโครเวฟและตู้เย็น ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีพื้นที่สนามเด็กเล่นอีกด้วย ใครที่มีเด็กๆ มาด้วย พักที่นี่สะดวกมากๆเลยค่ะ มีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และมีบริการเช่ารถสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวบริเวณรอบๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซันวิง กมลาบีช ภูเก็ต

Sunwing Kamala Beach Phuket

96/66 ม.3 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม ซันวิง กมลาบีช ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างบิ๊กซี รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ ริมหาดกมลาที่สวยสดใสบรรยากาศสดชื่นมากๆ ที่พักมีบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระที่บริการเครื่องดื่มสุดสดชื่นให้คุณได้ดับร้อน และยังมีห้องฟิตเนสสนามเด็กเล่นและเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญอีกด้วย ห้องพักตกแต่งอย่างสะอาดตา เรียบง่าย ปลอดโปร่ง มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวก มีชุดโซฟา โต๊ะทำงาน พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้คุณได้ทำงานอย่างรื่นไหลไม่มีสะดุด มีระเบียงเปิดรับลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และคุณยังสามารถเดินเท้าไปหาดได้ในระยะทางไม่กี่เมตรเท่านั้น เหมาะมากๆ กับใครที่อยากพักผ่อนสบายๆ ในราคาสบายกระเป๋า แนะนำที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กมลา บีช รีสอร์ท อะ ซันไพร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต

Kamala Beach Resort. A Sunprime Resort Phuket

96/42 หมู่3 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

กมลา บีช รีสอร์ท อะ ซันไพร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้ห้างบิ๊กซี ที่พักบรรยากาศริมทะเล พักผ่อนได้สบายสุดๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ภายในห้องมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงมีระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลหรือวิวสวนได้ ในห้องที่อัปเกรดขึ้นจะมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาเพิ่มเข้ามาอีกด้วย นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการที่จอดรถและอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมบาร์ริมสระ รวมไปถึงเลาจน์ดูทีวี ร้านสะดวกซื้อ ห้องฟิตเนสและร้านอุปกรณ์ดำน้ำ โดยคุณสามารถเดินทางไปยังชายหาดได้ใสระยะทางเพียง 250 เมตรเท่านั้น ใครอยากพักริมทะเลเพลินๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่แนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ห้างบิ๊กซีภูเก็ต พักสบายเดินทางสะดวก