พูลวิลล่าพัทยาหลังใหญ่ บ้านบิ๊ก พูลวิลล่า พัทยา มีสไลเดอร์จ้า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จะปาร์ตี้ มาพักผ่อน ให้สนุก ในวันหยุดพิเศษ ครอบครัวใหญ่ บ้านต้องหลังใหญ่ ขอแนะนำ บ้านหลังนี้เลยจ้า บ้านบิ๊ก พูลวิลล่า พัทยา 

บ้านบิ๊ก พูลวิลล่า พัทยา  บ้านพร้อมหรูหลังใหญ่ สระส่วนตัว ขนาด 6 ห้องนอน 9 เตียง พักได้มากถึง 20 คน หลังใหญ่ ระดับคฤหาสน์บนเนื้อที่1.5ไร่‼️ ตั้งอยู่ พัทยาใต้ ห้วยใหญ่ บ้านรองรับได้สูงสุดรวมที่นอนเสริมได้ถึง 30 คน

บ้านบิ๊ก พูลวิลล่า พัทยา  สระส่วนตัวขนาดใหญ่ 15 เมตร มาพักที่นี่ จะสนุกกับบรรดา ห่วงยางแฟนซีและโฟมเกือบ10 อัน ฟรี (กรณีชำรุดต้องเสียค่าปรับ) ภายในบ้านประกอบด้วย ชุดโซฟาห้องนั่งเล่น 12 ที่นั่ง ชุดโต๊ะกินข้าวขนาดยาว 12 ที่นั่ง มี โต๊ะปิงปอง  ห้องนอน 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมระบบน้ำร้อน 3 ห้อง ฟรีไวไฟอินเตอร์เน็ต แอร์ทั้งหลัง ใครชอบเล่นพูล ที่นี่ก็มีโต๊ะพูล ห้องกว้างขวางแทงได้สบายไม่มีติด

สิ่งบันเทิงที่กล่าวมายังไม่หมดนะคะ ใครชอบร้องเพลง เชิญมุมนี้เลยจ้า มีบริการคาราโอเกะ เครื่องเสียงจัดเต็มมีทั้งในบ้านและนอกบ้าน พร้อมไมโครโฟนไร้สาย จะร้องมุมไหน ก็จัดไปเลยจ้า

ใครชอบทำอาหาร ที่นี่ก็มีอุปกรณ์ครัวครบ จาน ชาม ช้อน ตู้เย็น หม้อหุงข้าว กาน้ำร้อน ไมโครเวฟ เตาอบ เตาแก๊ส เครื่องดูดควัน เครื่องปิ้งขนมปัง ปิ้งย่างได้ มีเตาปิ้งย่างให้ฟรี พร้อมถังน้ำแข็งค่ะ โซนนั่งเล่นกว้างขวาง สะดวกสบาย นั่งริมสระ ปาร์ตี้สบายๆค่ะ

สนใจจอง บ้านบิ๊ก พูลวิลล่า พัทยา  ในราคาพิเศษ ได้ทางไลน์ คลิ๊ก
 https://lin.ee/wejjnrR หรือแอดไลน์ไอดี ID : @y999 มี @ ข้างหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : พูลวิลล่าพัทยาหลังใหญ่ บ้านบิ๊ก พูลวิลล่า พัทยา มีสไลเดอร์จ้า