ติดใจ…เมืองจันทบุรี เมืองรอง ที่สวยไม่เป็นรองใคร

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เมืองจันท์ จังหวัดนี้เคยมาเที่ยวกันหรือยังคะ? จะว่าไป แอดก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปเที่ยวเมืองนี้เลยสักครั้ง วันนี้ก็เลยจะขอนำข้อมูล แหล่งท่องเที่ยวบางส่วนของจังหวัดจันทบุรี มาแนะนำ ให้กับสมาชิกได้ประกอบการตัดสินใจในการเดินทางเมืองจันท์กันค่ะ

จังหวัดจันทบุรี เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกของไทย เป็นเมืองที่น่าเที่ยวอีกเมืองนึง มีทั้งทะเล ภูเขา และแหล่งวัฒนธรรมที่น่าสนใจ ขึ้นชื่อสุดๆ ก็เรื่องผลไม้ที่อร่อยล้ำ มีสวนผลไม้มากมายให้มาเยี่ยมชม

เริ่มสตาร์ทกันเลยค่ะ จุดเช็คอินไหนดี ที่เราอยากให้คุณไปโดน!!!! จุดแรก ถ้าไปถึงตอนเช้า แวะจิบกาแฟ ทานน้ำชาจากการ้อนๆ พร้อมด้วยข้าวราดแกงอร่อยๆ ร้านข้าวแกงชื่อดังของเมืองจันท์ ต้องร้านนี้ค่ะ “ร้านข้าวแกงแสนตุ้ง” รสชาดของภาคตะวันออก เมนูเยอะแยะมากมาย มากินให้อิ่มท้องแล้วค่อยไปต่อกันนะจ๊ะ

น่าอร่อย น่าทาน รสชาดเยี่ยม

มาต่อกันที่นี่เลยค่ะ จุดเช็คอินที่พลาดไม่ได้ อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล เป็นแลนด์มาร์กที่ไม่มาถือว่าพลาดเลยล่ะค่ะ เป็นโบสถ์โรมันคาทอลิก สวยงาม ตกแต่งด้วยกระจกสี อายุกว่า 300 ปี เป็นโบสต์คริสต์ที่สวยสุดๆ เลยทีเดียว

ตามมาเช็คอินถิ่นวัฒนธรรมของเมืองจันทบูรกันค่ะ ชุมชนริมน้ำจันทบูร มาสัมผัสกลิ่นอายย่านเก่ากันค่ะ มีร้านค้าเก่าแก่ สถาปัตยกรรมดั้งเดิมอันสวยงาม ห้องแถวที่เป็นไม้สุดคลาสสิก มาที่นี่เหมือนย้อนวันวานเลยค่ะ

บ้านหลวงราชไมตรี

ฟินสุดๆ จุดเช็คอินที่นี่เลยค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานผลไม้สดๆ ไม่ว่าจะเป็น เงาะ หรือทุเรียน มังคุด จัดเต็มมากสำหรับการเดินสวนแห่งนี้ “อรุณบูรพา” นอกจากมีบริการผลไม้บุปเฟต์แล้ว ยังมีทั้งเค้ก เบเกอรี่มากมาย เครื่องดื่มร้อนเย็นไว้บริการ แบบว่า เริ้ดดดดดมาก

ฟินกันต่อ กับวิวสวยๆ ที่เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ เป็นหน้าผาสวย มองเห็นวิวทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา วิวสวยมากๆ มีบันไดที่ทอดยาวจากหน้าผาลงไปทะเลด้วยนะคะ เสียวๆ สวยๆ กันไป 555 บรรยากาศดีมว้ากกก ที่ จุดชมวิวซันชายน์ ผาสุขนิรันดร์ ได้วิว ได้ความสวย มาเต็ม มานั่งชิลล์ที่คาเฟเก๋ๆ บนนี้ได้นะคะ ชื่อว่า Sky View Cafe มันใช่เลย!!!

แต่ละที่ แต่ละแห่งโดนใจกันบ้างมั้ยคะ??? ถ้ามีโอกาสได้ไป มาแชร์เล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ ว่าเมืองจันทบุรี สวยงามขนาดไหน เมืองรอง แต่ไม่เป็นรองใครค่ะ ^^ แล้วฉันจะไปให้ได้ จันทบุรี หาที่พักเมืองจันทบุรี ราคาพิเศษ ติดต่อไลน์นี้นะคะ คลิ๊ก

https://lin.ee/wejjnrR หรือแอดไลน์ไอดี ID : @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ติดใจ…เมืองจันทบุรี เมืองรอง ที่สวยไม่เป็นรองใคร