เซร่า รีสอร์ทชะอำ ติดทะเล นะจ๊ะ ไม่ต้องแอบมอง มาจองกันเล้ยยยย ^^

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเซร่า รีสอร์ทชะอำ ติดทะเล  ด้วยบริการดีๆ โลเคชั่นเริ่ดๆ ไม่แปลกเลยที่จะมีลูกค้า มาพัก แล้วก็กลับมาพักกันอีกหลายๆ รอบ ^^

โรงแรม เซร่า รีสอร์ทชะอำ  ตั้งอยู่ชะอำใต้ มีหาดส่วนตัวสวยๆ เล่นน้ำทะเลได้ ห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สีสันน่ารักสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่  บริการห้องพักทั้งหมด 67 ห้อง หันหน้าเข้าหาทะเล และมีห้องสูท อีก 5 ห้อง ตกแต่งสวยงามต่างสไตล์กันไป  ทุกห้อง จะมีห้องน้ำ ที่มีทั้ง ฝักบัวและอ่างอาบน้ำ ใครชอบแช่ หรือไม่ชอบแช่ ก็เลือกกันตามใจชอบนะคะ ^^

บริเวณรอบๆ รีสอร์ทชะอำติดทะเลแห่งนี้ คุณจะพบกับเซรามิคเก๋ๆ ศิลปะเท่ๆ ที่สะดุดตา จนต้องแชะถ่ายรูปคู่กันไป เป็นที่ระลึก เป็นศิลปะจากราชบุรี  โดดเด่นแน่นอน นอกจากเซรามิคเก๋ๆ แล้ว ยังมีการจัดส่วน และจัดสนามเด็กเล่น ไว้ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลิน วิ่งเล่น สนุกสนาน เพลิดเพลินกันแน่นอนค่ะ

ขอบคุณรูปสวยๆ จากลูกค้าค่ะ

สำหรับกลุ่มลูกค้า ที่มาเป็นกรุ๊ปใหญ่ ต้องการจัดประชุม สัมมนา ทางโรงแรม เซร่า รีสอร์ทชะอำ ก็มีบริการห้องประชุมสัมมนา ที่รองรับได้มากถึง 80 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีลานจอดรถ สะดวกสบาย

มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ หิวๆ ก็ใช้บริการพูลบาร์ได้ ที่นี่ มีบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี ทั่วโรงแรมนะคะ แจ๋วเลย !!!!!

ติดต่อจองห้องพัก โรงแรม เซร่า รีสอร์ทชะอำ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888 , 053 249 824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow4

ดูราคา หรือจองออนไลน์
http://hotelfollow.com/ที่พักชะอำ/โรงแรม-เซร่า-รีสอร์ท-แอท-ชะอำ.html

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก Gunruethai Bella ค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เซร่า รีสอร์ทชะอำ ติดทะเล นะจ๊ะ ไม่ต้องแอบมอง มาจองกันเล้ยยยย ^^