ที่พักชะอำสุดหรูระดับ 5 ดาว ดีไซน์เก๋ บรรยากาศดี วิวปัง!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชะอำ เมืองชายทะเลที่มีชายหาดสวย เดินทางก็ง๊ายง่าย และแสนสะดวกสบาย เป็นเมืองที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยความที่เป็นเมืองท่องเที่ยวพักผ่อนตากอากาศที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ขับรถมาเพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ ก็ถึง ก็ได้ฟินไปกับบรรยากาศทะเลสุดคลาสสิค มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายทั้งแนวธรรมชาติ วัดวาอาราม คาเฟ่เก๋ๆ มากมาย แถมอาหารการกินก็หลากหลาย อีกทั้งยังมีที่พักให้คุณได้มาเลือกพักเพียบตั้งแต่ที่พักราคาประหยัดไปจนถึงที่พักสุดหรูบรรยากาศริมทะเลฟินๆ วันนี้ ChillNaid จะพาคุณไปปักหมุดกับ “6 รีสอร์ทหรูบนหาดชะอำระดับ 5 ดาว” กันค่ะ รับรองเลยว่าตื่นมาปุ๊ป เจอกับทะเลปั๊ปอย่างแน่นอน จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย!

วาลา รีสอร์ท หัวหิน-ชะอำ
(Vala Resort Hua Hin-Chaam)

โทรจอง. 061-2734888, 053-249820 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

วาลา รีสอร์ท หัวหิน-ชะอำ (Vala Resort Hua Hin) รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวบนหาดชะอำ ที่มีทั้งความงดงาม สะดวกสบาย บนโลเคชั่นที่สวยถูกใจสำหรับใครหลายๆ คน ด้วยตัวรีสอร์ทที่ออกแบบตกแต่งที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่กับบรรยากาศของธรรมชาติแวดล้อมที่สวยงามได้อย่างลงตัวบนพื้นที่กว้าง มีความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยแมกไม้นานาชนิดที่ติดริมชายหาดที่ยอดยาวถึง 260 เมตร ให้คุณได้ชมทะเลอันงดงามได้แบบสุดสายตา และมาพร้อมด้วยมาตรฐานการบริการที่มีระดับ ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และได้พักผ่อนเพื่อเติมพลังชีวิตให้กับตัวเอง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 97 ห้อง แบ่งเป็นโซนห้องพักบนอาคาร 3 ชั้น จำนวน 84 ห้อง ซึ่งมีระเบียงกว้างและเห็นวิวทะเลทุกห้อง โดยเฉพาะห้อง Deluxe Beachfront ที่อยู่ชั้น 3 มีกระจกใสตั้งแต่เพดานจรดพื้นสามารถชมวิวทะเลได้อย่างเต็มตา ในขณะที่ ห้อง Family Room ห้องพักขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ให้คุณหนูๆ ได้เล่นสนุกสนาน โดยภายในห้องพักจะมีเตียงนอน 2 ชั้น และยังอยู่ใกล้กับสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำเด็ก เพื่อให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสนุกนี้เป็นของทุกคนในครอบครัว ส่วนห้อง Mini Suite Beachfront เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่มีระเบียงกว้างและเป็นส่วนตัว พร้อม Bathtub และ Sun Lounge ที่ให้นอนอาบแดด พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และ VALA VILLAS โซนพูลวิลล่าส่วนตัว จำนวน 13 หลัง ได้รับการออกแบบในสไตล์ Glamping มีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง มาพร้อมกับสระว่ายน้ำระบบเกลือ พื้นที่สวนและระเบียงกว้าง ที่คุณสามารถจัดกิจกรรมเอาท์ดอร์อย่างปาร์ตี้บาร์บีคิวชิลล์ๆ ได้อีกด้วย

วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน-ชะอำ
(Veranda Resort & Villas Hua Hin-Chaam)

โทรจอง. 061-2734888, 053-249821 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน-ชะอำ (Veranda Resort & Villas Hua Hin-Chaam) ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ติดทะเลหัวหิน-ชะอำ รีสอร์ทยอดฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมของใครหลายๆ คน ด้วยการดีไซน์ห้องพักสุดเก๋ และวิวทะเลสุดปัง แถมมีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ ที่สำคัญยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ อลังการ ดีไซน์เท่ๆ มาพร้อมกับวิวทะเลกว้างๆ ให้คุณได้แชะภาพสวยๆ อวดลงโซเชียลกันแบบสุดคูลโดยไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว ในส่วนของห้องพักก็มีให้คุณได้เลือกพักกันมากมายหลายแบบ ทั้งห้องพักในบรรยากาศวิวสวน วิวทะเล ห้องพักที่มาพร้อมกับจากุซซี่สุดส่วนตัว และบ้านพักสไตล์พูลวิลล่าตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอนไปจนถึงขนาด 3 ห้องนอนสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อน ตัวที่พักเน้นการตกแต่งที่มีความร่มรื่นมากๆ บรรยากาศเปิดโล่งรับธรรมชาติ ดีไซน์อาคารดูไม่ได้หวือหวามาก แต่ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และน่าพักตามสไตล์ของวีรันดา ทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย แถมยังมีกิจกรรมให้คุณได้ผ่อนคลายตั้งแต่เช้ายันเย็นทั้งเล่นน้ำคลายร้อน นอนอาบแดดริมทะเลเพลินๆ หรือจะนั่งทานอาหารพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสบายริมทะเลกันแบบชิลล์ๆ โดยไม่มีเบื่อกันเลยล่ะค่ะ

เดอะ ปาลายานา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
(The Palayana Hua Hin Resort & Villa)

โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เดอะ ปาลายานา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (The Palayana Hua Hin Resort & Villa) ที่พักสุดหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ระหว่างชายหาดชะอำ-หัวหินอันงดงาม และเงียบสงบ ที่ได้ผสมผสานความงามแบบไทยเข้ากับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยตัวที่พักอยู่ติดทะเลริมชายหาด บรรยากาศเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครันทั้งฟิตเนส สปา ห้องอาหาร หรือบาร์ริมชายหาดบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เสิร์ฟเมนูอร่อยๆ ตลอดทั้งวัน และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้คุณได้ว่ายน้ำเล่น พร้อมชมวิวทะเลเพลินๆ ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น มีห้องพักให้คุณเลือกพักเยอะมาก ประมาณ 14 แบบได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในตัวโรงแรมวิวสวนหย่อม ห้องพักวิวทะเล ห้องพักแบบ 2 ห้องนอนสำหรับครอบครัว หรือจะเป็นบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำสุดส่วนตัวสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ซึ่งห้องพักทุกแบบก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม และมีความทันสมัย ชวนให้คุณหลงใหล และน่ามาสัมผัสสุดๆ เลยค่ะ

บาบา บีช คลับ หัวหิน
(Baba Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa by Sri panwa)

โทรจอง. 061-2734888, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin Luxury Pool Villa by Sri panwa) บ้านพักตากอากาศและโรงแรมสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าระดับ 5 ดาว ในเครือศรีพันวา เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดฮิพ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกระหว่างหาดชะอำและหัวหิน ตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Neo-Colonial ที่สะท้อนกลิ่นอายของความเป็นยุคสมัยใหม่ ในบรรยากาศที่เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอันงดงามทั้งแมกไม้นานาพรรณอันเขียวขจี และหาดทรายอันขาวละเอียด น้ำทะเลใสๆ ตัดกับท้องฟ้าสีครามอันงดงาม เหมาะแก่การจะมานอนพักผ่อนกายใจให้สมอุรากันสักคืนสองคืน ในส่วนของห้องพักก็จะมีให้เลือกกับทั้งถึง5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น พูลสวีทริมชายหาด เพนท์เฮ้าส์ริมชายหาด พูลวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน ลักซ์ซัวรี่พูลวิลล่า 3 ห้องนอน และพูลวิลล่าหลังใหญ่ขนาด 5 ห้องนอน ที่ออกแบบตกแต่งไว้อย่างหรูหรา และทันสมัยมากกก ครบครันทั้งเครื่องอำนวยความสะดวก และการบริการอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง อาหารเช้าก็มีให้ทานแบบจุกๆ กันเลย ที่สำคัญบรรยากาศดี และวิวปังมากกกก มาจ๊ะ จูงมือคนรู้ใจมาเช็คอินกันค่ะ

คอรัล ทรี วิลล่า หัวหิน
(Coral Tree Villa Hua Hin)

โทรจอง. 061-2734888, 053-249824 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

คอรัล ทรี วิลล่า หัวหิน (Coral Tree Villa Hua Hin) รีสอร์ทสุดน่ารัก และน่าพัก ตั้งอยู่ริมทางหลักฝั่งซ้ายบนถนนเพชรเกษม เส้นทางชะอำ-หัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และร่มรื่นริมทะเลชะอำ-หัวหิน ในส่วนของห้องพักของที่นี่จะเป็นวิลล่าทั้งหมด 5 แบบ แบ่งออกเป็นโซนๆ ได้แก่ Deluxe Garden Villa , Premier Sea View Villa , Pool Villa , Seafront Grand Villa และ 2 Bedroom Pool Villa ทุกห้องล้วนออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม และหรูหราในสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ในบรรยากาศสุดส่วนตัว ผู้คนไม่พลุกพล่าน มาพร้อมกับการบริการอันยอดเยี่ยมและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยมากมาย วันหยุดนี้ใครไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ลองมาพักร่างกับวิลล่าริมทะเลราคาไม่แรงที่นี่กันดูนะคะ รับรองว่าเด็ดค่ะ

สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ
(Springfield @ Sea Resort & Spa Chaam)

โทรจอง. 061-2734888, 053-249820 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ (Springfield @ Sea Resort & Spa) ที่พักบรรยากาศสุดเริ่ดระดับ 5 ดาว ริมหาดชะอำอันสวยงาม และเงียบสงบ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม มีห้องพักให้บริการมากถึง 105 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งทีวี เครื่องเล่นดีวีดี ซีดี ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เลือกพักกันถึง 6 แบบ 6 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Deluxe Room, Grand Deluxe Room, Springfield Pool Room, Junior Suite, Family Suite และ Pool Villa Beachfront ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างเรียบหรูทันสมัย นอกจากนั้นที่นี่เค้ายังมีคาเฟ่เก๋ๆ ให้คุณได้มานั่งดื่มกาแฟเพลินๆ พร้อมกับหนังสือสุดโปรดสักเล่ม หรือจะเติมความสดชื่นด้วยคอกเทลเย็นๆ และเบเกอรี่สุดละมุน และหากคุณเหนื่อยล้าจากการขับรถมานานๆ ก็สามารถมาผ่อนคลายกันต่อที่ Life Spa@Sea ที่มีให้บริการทั้งนวดแผนไทย นวดน้ำมัน และนวดร้อน สำหรับใครที่รักสุขภาพก็มีฟิตเนสไว้คอยให้บริการ หรือจะพาเด็กๆ ไปเล่นน้ำคลายร้อนกันที่บริเวณสระว่ายน้ำกลางแจ้งได้เพลินๆ ตั้งแต่เช้ายันเย็น

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักชะอำสุดหรูระดับ 5 ดาว ดีไซน์เก๋ บรรยากาศดี วิวปัง!!