โรงแรมลองบีช ชะอำ ช่วงเวลาดีๆ ที่ต้องมาประจำซะแล้ว ที่พักริมชายหาดชะอำไม่แพงมีสไลเดอร์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พาเด็กๆ มาชะอำ รับรองต้องชอบโรงแรมนี้แน่ๆ !!!!!!  โรงแรมลองบีช ชะอำ ทีพักชะอำ ใกล้หาด เดินได้ ประมาณ 200 เมตร โรงแรมสวยๆ ณ หาดชะอำเหนือ ไฮไลท์ที่ทำให้เด็กๆ วี้ดว้าย อยากจะมา คือ สระว่ายน้ำของโรงแรม มีสไลเดอร์ให้เล่นฟรี!!!! ได้ใจเด็กน้อยสุดๆ อีกทั้งยังทำสะพานกลางน้ำ ให้วิ่งเล่นกันอีก ผจญภัยซะขนาดนี้ มีรึ เด็กๆ จะไม่ชอบ!!!!  นอกจากสระว่ายน้ำที่มีสไลเดอร์เอาใจเด็กๆ แล้ว สำหรับผู้ใหญ่ เค้าไม่เล่นกันแล้วสไลเดอร์ อิอิ ก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกที่หนึ่งไว้คอยบริการนะคะ งานนี้ ไม่มีแย่งเด็กนะจ๊ะ 55555

และแน่นอน คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง ไม่ต้องกังวล น้องเด็กเล็กๆ หากเล่นน้ำแล้วเบื่อ หรืออยากจะให้ขึ้นจากน้ำเพราะเล่นนาน!! มีสิ่งล่อใจค่ะ โรงแรม ลองบีช ชะอำ มีห้องเด็กเล่น Kids Room สำหรับน้องๆ ห้องแอร์กว้างๆ พร้อมของเล่นมากมาย ไว้เสริมพัฒนาการ งานนี้ เด็กสนุก ผู้ใหญ่สบายแน่นอน!!!  ห้องนี้เปิดให้บริการอยู่ชั้น 4 ของโรงแรมนะคะ

สำหรับผู้ใหญ่ นั่งดูเล็กเล่นน้ำ หรือจะเล่นน้ำสระว่ายน้ำด้วยกัน เกิดอารมณ์หิวๆ ไม่ต้องห่วงค่ะ มีพูลบาร์ไว้บริการ เลือกสั่งเครื่องดื่มหรืออาหารว่างมาทานเล่นๆ กันได้ค่ะ อยู่ริมสระว่ายน้ำ เด็กๆ ไม่คลาดสายตาแน่นอน

ห้องพักของโรงแรมลองบีช ชะอำ กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องเห็นวิวทะเล เริ้ดดดดดดด วันพิเศษ ต้องเก็บความทรงจำพิเศษๆ แบบนี้สิเนาะ มาทะเล ต้องเห็นวิวทะเล แจ่มเล้ยยยยย

คู่รักนักกีฬา หรือครอบครัวเฮลท์ตี้ นี่เลยจ้า โต๊ะปิงปอง มาให้เล่น ให้ออกเหงื่อ ถือไม้ปิงปองคนละฝั่ง ตีกันให้มันส์ ให้ได้ชิวกันไปอีก ^^  ความสนุกยกครอบครัว จะเกิดก็คราวนี้แหละ 5555  ตีกันให้หนำใจ รับรอง คืนนี้ หลับสบาย ^^  หากตีปิงปอง ยังได้เหงื่อไม่สะใจ  มาต่อกันได้ ที่ห้องออกกำลังกายกันเลยนะคะ เครื่องเล่นหลากหลาย สลายไขมันได้อย่างดี เปิดให้บริการ บริเวณชั้น 3 ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม

ตื่นเช้ามา หรือยามบ่าย เมื่อยล้า อยากผ่อนคลาย ทางนี้เลยจ้า โรงแรมลองบีช ชะอำ ที่พักใกล้หาดชะอำราคาถูก แห่งนี้ มีบริการนวดผ่อนคลาย ที่ร้าน “นวดละมุน” มีบริการทั้ง นวดน้ำมัน นวดหลัง และไหล่ นวดสมุนไพรร้อน  และอีกหลายๆ นวด มาใช้บริการกันดูนะคะ รับรองจะติดใจ หายเมื่อยล้า นอนหลับเคลิ้มไม่อยากลุกกันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่มาเป็นกรุ้ปขนาดใหญ่ ต้องการสถานที่ทำกิจกรรม ในห้องประชุม โรงแรม ลองบีช ชะอำ แนะนำเลยค่ะ มีห้องสำหรับทำกิจกรรม รองรับได้มากถึง 500 ท่าน สบายๆ

แน่นอน พลาดไม่ได้หากมาที่ โรงแรม ลองบีช ชะอำ มานั่งชิวได้หน้าหาด ทางโรงแรม ได้จัดเก้าอี้ผ้าใบให้ลูกค้าฟรี เอาใจใส่ลูกค้าขนาดนี้ จะไม่รัก ไม่มาพักได้งัยเนาะ ^^

ติดต่อจองห้องพัก โรงแรม ลองบีช ชะอำ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249 820

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @m888 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2

ดูราคาห้องพัก หรือ จองออนไลน์
http://www.hotelfollow.com/ที่พักชะอำ/โรงแรม-ลองบีช-ชะอำ.html

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมลองบีช ชะอำ ช่วงเวลาดีๆ ที่ต้องมาประจำซะแล้ว ที่พักริมชายหาดชะอำไม่แพงมีสไลเดอร์