ธารา มันตรา รีสอร์ทชะอำ ที่พักสวย อาหารอร่อย ใกล้หาดชะอำ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ลัดเลาะหาดชะอำ หาขอกินอร่อยๆ มีคนแนะนำ ว่า ที่นี่ สเต็กเด็ด พิซซ่าอร่อย ดนตรีเพราะ ริมหาดชะอำ แล้วเราก็ได้มา เช็คอินกันที่ “โรงแรม ธารา มันตรา รีสอร์ทชะอำ” เป็นทั้งที่พัก และที่กิน ที่ลงตัวสุดๆ

โรงแรมธารา มันตรา รีสอร์ทชะอ  ตั้งอยู่ชะอำเหนือ ที่พักสวยๆ สไตล์โมเดิร์น ไม่ไกลจากหาดเลย เดินได้ประมาณ 300 เมตร  ห้องพักของที่นี่ มีเยอะพอสมควร มากถึง 88 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีหลายประเภท มีห้องสำหรับครอบครัวด้วยนะคะ พัก 3 คน สบายๆ

โรงแรม ธารา มันตรา รีสอร์ทชะอำ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ผู้เข้าพักได้สนุกสนาน สะดวกสบายเพลิดเพลินไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีให้บริการถึง 3 สระ  ห้องออกกำลังกาย และไม่ต้องแบกท้องหิวไปไหนไกลเลยค่ะ มีบริการห้องอาหารแสนอร่อย อย่างห้องอาหาร Medi’ Pizza & More ที่เสริฟอาหารอร่อยมากมาย ราคาไม่แพง ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย และอาหารนานาชาติ โฮมเมดพิซซ่า ฯลฯ  มีเสียงเพลงบรรเลงขับกล่อมจากนักร้องมืออาชีพ เสียงเพราะๆ ให้คุณๆได้ฟัง พร้อมกันทานอาหารคู่กันไป ดินเนอร์นี้คงฟินได้ใจ อิอิ (ยกเว้นคืนวันพุธนะคะ)  ร้านอยู่ริมหาด มองเห็นวิวทะเล โอ๊ยยยยย ยิ่งฟินขนาดหนัก!!!!  หรือใครอยากกินบุปเฟต์ปิ้งย่าง ทางโรงแรมก็มีจัดไว้บริการค่ะ อิ่มแล้วก็เบิร์นกันเสียหน่อย ก็ไม่ต้องไปวิ่งที่ไหนไกล ที่โรงแรมมีห้องออกำลังกาย พร้อมเครื่องเล่นมากมาย ได้เบิร์นกันหลายแคลแน่ๆ ค่ะ ^^

มื้อเช้า เป็นมื้อสำคัญที่สุด แน่นอนค่ะ ทาง โรงแรมธารามันตรา รีสอร์ทชะอำ จัดเต็มให้กับคุณลูกค้า ไลน์บุปเฟต์อย่างเยอะ และจัดเต็ม อร่อยด้วยนะจ๊ะขอบอก!!!

บนดาดฟ้าของโรงแรมธารามันตรารีสอร์ท  ต้องขึ้นมานะคะ คุณจะได้เห็นวิวหาดชะอำ แบบ 360 องศา สวยงาม และน่าเก็บภาพไว้ในความทรงจำอย่างแร๊งส์!!!!

ห่างจากธารามันตรารีสอร์ทชะอำ ประมาณ 1.5 กิโล อย่าลืมไปไหว้พระขอพรที่วัดดังของชะอำ อย่างวัดเนรัญชราราม เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว มีพระพุทธรูปขนาดใหญ่ที่สวยงาม

สำหรับเด็กๆ มาพักโรงแรมชะอำติดทะเลแห่งนี้ไม่เหงา และสนุกสนานกันแน่นอน เพราะมีบ่อทรายจำลองให้นั่งเล่นก่อกองทรายเก๋ๆ หรือเด็กโต และผู้ใหญ่ อยากตีปิงปอง ที่นี่ก็มีบริการโต๊ะปิงปองให้ด้วยนะคะ  หรือจะสนุกกับการเล่นน้ำกับแก๊งส์เพื่อน ก็จัดกันไปเลย สระใหญ่ๆ

สำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มเล็กๆ อยากได้ห้องประชุมสัมมนา โรงแรม ธารามันตรา รีสอร์ทชะอำ เรามีบริการ ห้องประชุมสราญ รองรับได้ 10-20 คน ไว้บริการ

ติดต่อจอง โรงแรม ธารามันตรา รีสอร์ทชะอำ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888 , 053 249 824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ  🔖 ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ธารา มันตรา รีสอร์ทชะอำ ที่พักสวย อาหารอร่อย ใกล้หาดชะอำ