ชิวนี่สิ กิจกรรมเพียบ!!! เล่นน้ำทะเลสนั่น เมธาวลัยชะอำ จองด่วน!!! โรงแรมถูกๆ ริมหาดชะอำ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชิวไหนดี????  อีกไม่กี่วันก็จะได้พักร้อนกันแล้ว เย้ๆๆๆๆๆ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ โรงแรม เมธาวลัยชะอำ ที่พักริมทะเล ห้องพักเก่ๆ สระว่ายน้ำสวยๆ

อยากเล่นน้ำ อยากสนุก อยากเดินชิวๆ ริมหาด มาพักที่นี่ โรงแรม เมธาวลัยชะอำ คุณจะไม่พลาดเลยสักกิจกรรม!!!!  ก็ที่พักตั้งอยู่ริมทะเล หาดสวยๆ ของชะอำ กิจกรรมทางน้ำก็เพียบ บานาน่าโบ๊ท ขี่ม้าริมหาด หรือจะเล่นน้ำกันให้สะใจ ปั่นจักรยานชมวิวกันไป  โอ๊ยยยยย ลาพักร้อนจะไม่น่าเบื่อแน่นอน!!!

โรงแรม เมธาวลัยชะอำ ที่พักริมหาดชะอำ  โรงแรม ระดับ 3 ดาว มีบริการห้องพัก 3 สไตล์ มีห้องพักแบบ พูลแอ็คเซส ห้องนี้เด็กๆ และผู้ใหญ่ที่ชอบว่ายน้ำ ต้องรีบจองกันไว้เลย หรือมากันเยอะ จะจองเป็นบ้านหลังใหญ่ สไตล์ไทยๆ ก็น่าพักนะคะ ห้องพักกว้าง สะอาด และปลอดภัย

 

นอกจากห้องพักจะโดนใจแล้ว อาหารที่นี่ยังอร่อยสุดยอดค่ะ  จัดเต็มแบบฟูลมากๆ เย็นวันเสาร์เค้ายังมีจัดบุปเฟต์อาหารทะเล หลากหลายมากๆ นั่งไป กินไป ฟังเสียงคลื่น มองผู้คนเดินเล่นริมหาด นี่แหละ ชีวิตสโลว์ไลฟ์ แบบที่เรียกว่า ความสุขอันแท้จริง ^^

สนใจจอง โรงแรม เมธาวลัยชะอำ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @i666 มี @ ด้วยนะคะ / ดูจากมือถือ กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชิวนี่สิ กิจกรรมเพียบ!!! เล่นน้ำทะเลสนั่น เมธาวลัยชะอำ จองด่วน!!! โรงแรมถูกๆ ริมหาดชะอำ