ริมทะเลหาดชะอำ กับที่พักสุดพิเศษพูลวิลล่าส่วนตัว โรงแรมรายา รีสอร์ทชะอำ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมรายา รีสอร์ทชะอำ สวยไม่แพ้ใครในย่านนั้น

ทำงานยุ่งๆ อย่าลืมหาเวลาไปพักผ่อนกันบ้างนะคะ ^^  อยู่เมืองไทย มีที่เที่ยวทั่วไทยเยอะแยะมากมาย แต่หากเป็นทะเลใกล้ๆกรุงเทพ ขับรถชิวๆ ไปเพียงชั่วโมง 2 ชั่วโมง แล้วละก็ หาดชะอำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต อันดับต้นๆ ของคนชอบเที่ยวแน่นอน แถมยังมีที่พักชะอำให้เลือกสรรในราคาไม่แพงอีกต่างหาก !!!!

 

มองหาที่พักริมหาดชะอำ เอาที่สวยๆ สงบ ร่มรื่น แบบแนวรีสอร์ท เพื่อการพักผ่อนจริงๆ ไม่เอาโรงแรมจ๋า ขอแนะนำที่นี่ค่ะ โรงแรม รายา รีสอร์ทชะอำ   รีสอร์ทริมหาดชะอำ บรรยากาศรีสอร์ทสุดร่มรื่น เนื้อที่กว้างขวาง มองข้างนอก นี่เหมือนจะไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่พอเข้ามาข้างใน โอโห้ มีรีสอร์ทสวยขนาดนี้ ซ่อนตัวอยู่ริมหาดชะอำจริงๆ หรือเนี่ย!!!!

โรงแรมรายา รีสอร์ทชะอำ กว้างใหญ่สุดๆ สร้างบนเนื้อที่มากถึง 16 ไร่ บริการห้องพัก จำนวน 16 ห้อง ตกแต่งสวยงาม มีทั้งสไตล์เรือนแถว วิลล่าสไตล์บาหลี และ พูลวิลล่าสระส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และของระดับพรีเมี่ยมระดับ 5 ดาวจริงๆ นะคะ วัสดุอุปกรณ์อย่างเริ่ด   ใครมาเช็คอินที่นี่ สุดพิเศษ ฟรีมินิบาร์ โดนใจมากๆ ประหนึ่งรีสอร์ท 5 ดาวไม่ปาน โดนใจมว้ากกกก!!!!!

รายารีสอร์ทชะอำสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร  ห้องประชุมสัมนา หรือจะปั่นจักรยานเล่น เป็นที่พึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างมาก การตกแต่งรีสอร์ทสวยงาม ร่มรื่น ต้นไม้เยอะแยะเลยค่ะ นั่งนอนเล่น ใต้ร่มไม้ อ่านหนังสือนี่ เพลินกันไปเลย อยู่ได้ทั้งวัน  หรือจะไปนั่งอ่านที่ร้านกาแฟของทางรีสอร์ท กินเค้ก เบเกอรี่โฮมเมด อร่อย ฟินสุดๆ เรียกได้ว่าโรงแรมรายารีสอร์ทชะอำ สู้ได้ทุกรีสอร์ทแถวชะอำนี้ค่ะ

รายารีสอร์ทชะอำ มีบริการให้นักท่องเที่ยวยืมจักรยานปั่นภายเที่ยวได้อีกด้วย

เตียงของโรงแรมรายารีสอร์ทชะอำ นุ่ม น่านอนมาก ใช้วัสดุเกรดอย่างดี เพื่อต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ

สระว่ายน้ำของโรงแรมรายารีสอร์ทชะอำ มีให้บริการกับนักท่องเที่ยวทังแบบห้องธรรมดา และนักท่องเที่ยวที่พักแบบพูลวิลล่าสระส่วนตัว

รสชาติอาหารที่รายารีสอร์ทชะอำ เราไม่เป็นรองใครในด้านนี้ อร่อยทุกเมนูเชิญชิมค๊าาาา

 

ที่พักสุดพิเศษ ริมทะเลชะอำแบบนี้ ให้ รายา รีสอร์ทชะอำ เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในการพักผ่อนของคุณนะคะ

ติดต่อจอง โรงแรม รายา รีสอร์ทชะอำ ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249 821

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ / ถ้าดูจากมือถือกดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ริมทะเลหาดชะอำ กับที่พักสุดพิเศษพูลวิลล่าส่วนตัว โรงแรมรายา รีสอร์ทชะอำ