เฌอ รีสอร์ทชะอำ ขอเกี่ยวก้อยเธอลั้ลลาชะอำสักคืน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช้านจะไปทะเล ทะเล ทะเล้ ทะเล ต้องการดับความฮ็อตในใจ!!! อิอิ มันอดไม่ไหว คิดถึงเธอแทบจายจะขาด  ว่างกันแล้ว เกี่ยวก้อยเธอ ไปพักผ่อนกัน จะเธอ ที่เป็นเพื่อนรัก หรือเธอ ที่เป็นคนข้างกาย “เธอ” คือคนสำคัญนะจ๊ะ ^^

โรงแรม เฌอ รีสอร์ทชะอำ  โรงแรมสายฮิป กิ๊บเก๋ ด้านหน้ามีตัวอะไรน๊าาาา โดดเด่นเป็นสง่าเชียว!!  และนี่แหละ ถึงสร้างความโดดเด่นใหักับรีสอร์ทติดทะเลของชะอำ ในแบบของ เฌอ รีสอร์ทชะอำ ที่ต้องมาพักกับเธอ!!!

ร่มรื่น ด้วยต้นไม้ อันเป็นความหมายของคำว่า “เฌอ” งัยละจ๊ะ  โรงแรม จะตกแต่งสไตล์ สีขาวดำ สีสุดฮิตของสายฮิปเค้าล่ะ  พนักงานต้อนรับบริการดี๊ดีย์ จอดรถหน้าโรงแรม แล้วลากกระเป๋าเก๋ๆ เดินเข้าไปเช็คอินกันเลยคร้าาาาา

โรงแรม เฌอ รีสอร์ทชะอำ ห้องพักน่ารัก สวย สะอาด กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครัน เดินสำรวจโรงแรม มุมนั้นมุนนี้ กุ๊กกิ๊ก ให้หยุดถ่ายรูปกันเป็นระยะๆ  ห้องพักของที่นี่ มีทั้งหมด 5 สไตล์สวยๆ รวมๆแล้วมีทั้งหมด 36 ห้อง เลือกกันได้เลยจะชอบแบบไหนที่ใช่สำหรับเธอของคุณๆ ^^ สวยสุดๆ ของวิวสวยๆ หน้าหาด สระว่ายน้ำเก๋ๆ ว่ายคงเพลินทั้งเช้าและเย็น ก็เห็นทะเลสุดลูกหูลูกตาขนาดนี้ โรงแรมมีที่นั่งเก๋ๆ ริมหาด เวลาน้ำขึ้น หย่อนขาลงไป แล้วถ่ายรูป แหม๊ๆๆๆ ชิคๆ เนาะ

หิวๆ ไม่ต้องไปไหนไกลเลยจ้า ห้องอาหารของโรงแรม เชฟปรุงอาหารอร่อยเวอร์ หรือหากอยากเปลี่ยนบรรยากาศ เฌอ รีสอร์ท ใกล้กับร้านอาหารชื่อดังริมทะเลของชะอำ อย่างร้านปลาทู  ลองไปชิมกันได้ค่ะ ไม่ไกลจากรีสอร์ทเลยค่ะ  สำหรับใครที่ต้องการมาจัดประชุมสัมนาเล็กๆ ที่นี่เค้ามีบริการห้องประชุมนะคะ

พิกัด โรงแรม เฌอ รีสอร์ทชะอำ  924 ถนนบุรีรมย์ อำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี ห่างจากชะอำ 9 กิโลเมตร ทางเข้าเดียวกับร้านอาหารปลาทู

ติดต่อจองโรงแรม เฌอ รีสอร์ทชะอำ ราคาพิเศษ โทร 061 273 4888, 053 249824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @m888 มี @ ข้างหน้า หรือ  👉 กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2 ด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เฌอ รีสอร์ทชะอำ ขอเกี่ยวก้อยเธอลั้ลลาชะอำสักคืน