ไปกันมั้ย?? งานเชียงใหม่ ซู คานิวัล เริ่ด อลังการ ณ สวนสัตว์เชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หนาวๆ อากาศดีๆ ช่วงนี้ เชียงใหม่ หลายๆ ที่ต่างพาเหรดกันจัดกิจกรรมกันอย่างคึกคัก สวนสัตว์เชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่โดนใจกลุ่มครอบครัว ที่มีเจ้าตัวเล็กๆ กันถ้วนหน้า กับการจัดกิจกรรม “เชีียงใหม่ ซู คานิวัล”

งานนี้ มีหรือ แม่ปลา จะพลาด!!! รีบจัดแจง เตรียมทีมครอบครัวหรรษา พ่ออั๋น คุณยาย น้องอาโป และ น้องนที  พร้อมกริ๊งกร๊างชวนเพื่อนสาว พร้อมครอบครัวพ่วงมาด้วยกัน สนุกกันแน่!!!!

งานเชียงใหม่ ซู คานิวัล เริ่มกิจกรรม ตั้งแต่ เวลา 18.00 น. – 21.00 น. โดยงานนี้เริ่มตั้งแต่ วันที่ 15 ธค – 15 ม.ค 2561 ใครต้องการมาชม วางแผนกันด้วยเลยจร้าาาา

ภายในงาน จะขบวนพาเหรดแฟนตาซีสัตว์ป่า  ขบวนมาสคอตแสนน่ารัก มีเต้นปานามาด้วยนะ ไม่ธรรมดา อิอิ  นั่งรถราง ดูวิถีชีวิตสัตว์ป่ายามค่ำคืน เดินช้อปและชิว กับกาดล้านนา และกิจกรรมย้อนยุค เด็กๆ ก็จะสนุกไปกับการเล่นเกมส์ วาดรูป ระบายสี สนุกได้ใจสุดๆ

ราคาไม่แพงนะคะ ค่าบัตรเข้าชม ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็กต่ำกว่า 90 ซ.ม. เข้าฟรีจ้า ดีจังเลย ^^  ส่วนที่จอดรถ จอดฟรีจ้า โดยสามารถนำไปจอด ณ ที่อาคารจอดรถ ที่จัดให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวนะคะ จอดที่อื่นไม่ฟรีนะคะ เค้ามีที่จอดฟรี จะเสียเงินทำไมเนาะ จอดเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็จะมารับไปในโซนลานจัดแสดงค่ะ ดีเลิศประเสริฐศรี

สนใจ พาลูก พาหลาน หรือพาแฟนๆ เพื่อนๆ ไปชม สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ สวนสัตว์เชียงใหม่ โทร 053-221179 ต่อ 151 ถึง 153 หรือ 053 258 116

สำหรับขบวนการแสดง จะมี ทั้งหมด 5 ขบวน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันโชว์ แต่จะพิเศษสุดๆ ในคืนวันเสาร์ ที่ทั้ง 5 ขบวนจะยกชุดทั้งหมดแสดงพร้อมๆ กันจ้า

ชมความตื่นตา ตื่นใจ กับ แสง สี เสียง และความสนุกเพลิดเพลินในการชมสัตว์ยามค่ำคืน แบบนี้ ได้ที่ สวนสัตว์เชียงใหม่นะเจ้า

จบค่ำคืนแห่งความสนุก เด็กๆ ชอบมว้ากกก แม่ปลากับแม่หยิน ฟินกันทั้งคู่ เหมือนได้ย้อนวัยไปกันอีกแน่ะ อิอิ

 


แนะนำที่พักเชียงใหม่ คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักใกล้สวนสัตว์.html

🎯✔ วิธีติดต่อจองที่พักใกล้สวนสัตว์เชียงใหม่

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow1 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไปกันมั้ย?? งานเชียงใหม่ ซู คานิวัล เริ่ด อลังการ ณ สวนสัตว์เชียงใหม่