วนอุทยานปราณบุรี ใครไม่ไปพลาดแระ!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ปราณบุรี ไม่ได้มีดีแค่หาดสวยๆ นะจ๊ะ วันนี้ขอแนะนำที่เที่ยวสุดชิลล์ เพลินตา เพลินใจแล้ว ยังได้ความรู้เพิ่มอีกแน่ะ  วนอุทยานปราณบุรี เที่ยวได้ทั้งครอบครัว หอบลูกจูงหลาน คุณตา คุณยาย เที่ยวเพลินกันเลยนะคะ

บนเนื้อที่  700 ไร่ ของวนอุทยานปราณบุรี ที่มีความสวยงามของวิวทะเล ทอดยาด 1 กิโลเมตร หาดทรายขาวๆ มองเห็นวิวของเกาะสิงห์โต เขาตะเกียบ และเขาเต่า ณ จุดนี้ สนุกสนาน เล่นน้ำ นอนริมทะเล หลับสบายๆ

จุดที่แนะนำ อย่าพลาดชม เส้นทางศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน ที่เดินเพลิน จนลืมคำว่าเมื่อยไปเลยทีเดียว เริ่มเดินจากซ้ายวนไปเรื่อยๆจากสะพานไม้ยกระดับ ที่จะมีการทาสีเหลืองๆ ให้ระวังทางที่ต่างระดับ ระหว่างทางจะพบกับความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลนแบบใกล้ชิดสุดๆ มีป้ายให้ความรู้ตลอดเส้นทาง 1,000 เมตร

เดินมาได้สักพัก ขอแนะนำเลยค่ะ ทริปนี้ ห้ามพลาด!!! การล่องเรือชมธรรมชาติ ดูความสวยงามของป่าชายเลนทางน้ำ ซึ่งคนขับเรือก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ชาวบ้านในละแวกนี้นี่เอง ถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับชาวบ้าน ส่งเสริมกันแบบนี้ดีมากๆค่ะ  ค่าล่องเรือ 1-5 คน 450 บาท  5-8 คน 500 บาทค่ะ ใช้เวลาล่องเรือ ประมาณ 40 นาที ระหว่างทาง เราเพลินมากกับวิวสวยๆ มีตัวเงินตัวทองมาร่วมแจมริมน้ำด้วยนะคะวันนี้ ^^ ลุงคนขับเรือก็อัธยาศัยดี พูดคุยสนุก ให้ความรู้แนะนำนั่นนี่ให้เราไปด้วย ยิ่งเพลินกันใหญ่ จบทริปการล่องเรือ ลุงอวยพรให้เราถูกหวยรางวัลใหญ่ ให้ได้มาเที่ยวนั่งเรือด้วยกันอีก จุดนี้พีคมากคร้าาาาา โดนใจ อิอิ

ขึ้นเรือ ร่ำลาคุณลุง คุณป้า ที่ให้บริการ ณ จุดนี้ เรียบร้อย เราก็เดินศึกษาธรรมชาติของป่าชายเลนกันต่อ และจุดที่เราคิดว่า สวยที่สุด และถูกใจมากๆ ก็คือ จุดที่มีหอคอยให้ขึ้นไปถ่ายรูปมุมสูงของวนอุทยานปราณบุรี ได้วิวสวยสุดๆ เก็บรูป แชะแบบรัวๆ

เดินวนจุดมาสิ้นสุดจุดเริ่มต้นของเรา ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ ลืมไปเลยว่าเดินไปนานขนาดไหน มีแรงเดินต่อไปแชะรูปสวยๆ ริมหาด ฟ้าสวยๆ ทะใสๆ แบบนี้ เป็นที่ถูกใจใครหลายคน นักท่องเที่ยว มาแบบครอบครัว ก็พากันปูเสื่อ นั่งชมวิวกินกันไป ทริปนี้ที่ วนอุทยานปราณบุรี ขอแนะนำเลยนะจ๊ะ

 


แนะนำที่พักปราณบุรีทั้งหมด คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักปราณบุรี.html

🎯✔ วิธีติดต่อจองที่พักปราณบุรี

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow2

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วนอุทยานปราณบุรี ใครไม่ไปพลาดแระ!!!