(Review)โอเคเลยจ้า บ้านแลดูปราณ บ้านพักริมหาด ใกล้เขากะโหลก มีสระว่ายน้ำบริการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ลัดเลาะริมหาดปากน้ำปราณ ชมวิว ขับรถชิลล์มาเรื่อยๆ มุ่งหน้ามาทางเขากะโหลก วันนี้เราจะพาไปเปิดชมบ้านสวยๆ ริมหาดปราณบุรี  บ้านแลดูปราณ อ. ปราณบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์ มาถึงช้ากว่าเวลาที่ตั้งไว้นิดหน่อย เนื่องจากคนขับมัวแต่ชิลล์กับวิวข้างทาง ที่แสนจะฟินเอามากๆ ใครชอบทะเล รับรอง ฟินเหมือนกันแน่นอน

และแล้ว จุดหมายปลายทางของเราก็เหลืออีกไม่กี่นาที เราขับผ่านเขากะโหลกมา ประมาณ 5 นาที ก็ถึง บ้านแลดูปราณ  เลี้ยวเข้าไปจอดแล้วเดินจ้ำอ้าวอย่างไว ก็เลยนัดมาแล้วนิ ><

แล้วเราก็ได้เจอกัน ขอโทษขอโพยที่มาช้า แต่ก็ได้รับรอยยิ้มพร้อมเสียงหัวเราะ และน้องสาวคนสวยก็เสริฟน้ำสับปะรดให้ทาน ชื่นใจ หอมหวาน สับปะรดปราณบุรี รสชาดดีสุดยอด

เราเริ่มสำรวจกันดีกว่า บ้านแลดูปราณ (ที่พักใกล้เขากะโหลก) มีทัั้งหมด 8 หลัง แบ่งเป็น 2 แบบ บ้านแบบแรก เป็นบ้าน 2 ชั้น แบ่งขายชั้นบนล่าง (มี 6 หลัง) จะเหมาพักทั้ง 2 ชั้น สำหรับ 4 คน  หรือหากมา 2 คน ก็ใจดี ให้เลือกพักได้ ว่า จะเป็น ชั้นบน ห้อง Deluxe Room  หรือชั้นล่าง ห้อง Superior Room  พักได้สูงสุด ห้องละ 3 คน รวมเตียงเสริม (ราคาไม่เท่ากันน๊าาาาา)

แบบที่ 2 หลังนี้ แนะนำสำหรับครอบครัวค่ะ (มี 2 หลัง) เป็นบ้านแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เป็นบ้าน 2 ชั้น ทางขึ้น มี 2 ทาง ข้างบ้าน และภายในบ้าน ชั้นล่างมี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ชั้นบนเป็นห้องนอนแบบส่วนตัว 1 ห้อง และ อีก 1 ห้องนอนเป็นแบบโอเพ่นค่ะ ไม่มีประตู พักได้สูงสุด 9 คน (รวมเตียงเสริม 3 คน)

ภายในห้องพักของบ้านทั้ง 2 แบบ ตกแต่งสวยงาม เตียงนุ่มๆ น่านอนมากๆ ห้องกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน มีฟรีไวไฟ ขาโซเชียลชอบแน่นอน

ในส่วนของห้องอาหาร อยู่ด้านหน้า ตรงข้ามกับล็อบบี้ บริการอาหารแสนอร่อย รสชาดไทยแท้ ต้องลองดูนะคะ ด้านบนของห้องอาหารและล็อบบี้ ขึ้นไปมองดูวิวทะเล แบบ 360 องศา มันเริ่ดตรงนี้ๆๆๆๆ  สามารถปิ้งย่าง ปาร์ตี้ บนนี้ได้นะคะ สำหรับนักท่องเที่ยวแบบกลุ่ม เหมาะมากๆ

บ้านแลดูปราณ (บ้านพักเป็นหลังเขากะโหลก) สระว่ายน้ำของที่นี่ วิวดี๊ดีย์ ว่ายในสระ เห็นวิวทะเลไปด้วย เป็นสระเกลือ ยาว 15 เมตร ลึก 1.50 เมตร  ใครมีอยากปั่นจักรยานดูวิว ที่นี่ก็มีบริการให้ปั่นฟรีนะคะ แต่ไม่เกิน 30 นาที หากเกินนั้น ต้องจ่ายตังค์ อิอิ ทางบ้านพักต้องการให้แชร์กันใช้ค่ะ จะได้ทั่วถึงเนาะ แต่หากต้องการใช้ทั้งวัน ก็คิดค่าบริการ 150 บาทค่ะ  ที่นี่หากใครมีน้องหมามาด้วย สามารถนำเข้าพักได้นะคะ คิดค่าบริการ ตัวละ 500 บาท ต่อคืน

 

บ้านแลดูปราณ บ้านพักริมหาด ใกล้เขากะโหลก
ที่ตั้ง :
 216 หมู่ที่ 1 ถนนเขากะโหลก ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120

🎯✔วิธีจอง

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow2 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : (Review)โอเคเลยจ้า บ้านแลดูปราณ บ้านพักริมหาด ใกล้เขากะโหลก มีสระว่ายน้ำบริการ