เสน่ห์อะไร ใครมีเสน่ห์ เสน่ห์หัวหิน ที่เช็คอินกินใกล้ตลาดซิเคด้า – ร้านอาหารยามเช้าหัวหิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ฮำเพลงนี้ให้กับร้านอร่อย ย่านตะเกียบ ใกล้กับตลาดซิเคด้า ร้านเสน่ห์หัวหิน คาเฟ่เล็กๆ ตกแต่งได้น่านั่งมากๆ อาหารก็แสนจะอร่อย

นอกจากอาหารแล้ว เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ก็อร่อย และราคาไม่แพง นั่งได้แบบนานๆ ทางร้านมีบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟ พนักงานที่นี่ บริการดีค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส

เช้านี้ เราฝากท้องไว้กับทางร้านเสน่ห์หัวหิน จัดไปเลยกับสองเมนูเด็ด!!! ที่ทางร้านแนะนำ อาหารเช้ามื้อสำคัญต้องจัดหนักหน่อย เสริฟมาปุ้บ อึ้งนิดนึง มันใหญ่มาก และจัดเต็มจริงๆ ไข่ดาว 2 ฟอง ไส้กรอก 2 โอ้วแม่เจ้า มาพร้อมกับขนมปังอีก ใครโมโหหิว เจอจานนี้คงถูกใจให้คะแนนเต็ม10!!!!

 

เมนูที่ 2 ของร้านอาหารหัวหินร้านนี้คือ ข่าวไข่ข้นกุ้ง!!!!  นุ่มอร่อย ถูกใจคนสั่งมากมาย ข้าวหอมๆ ไข่สีเหลืองชวนกินอย่างแร๊งส์ กุ้งสดๆ เอิ่มมมม จานนี้มีหรอ หมดภายในพริบตา

ด้วยความที่รักสุขภาพ ^^ เช้านี้เรางดหวานๆ ขอสั่งเป็น ชาอัญชัญร้อน ทางร้านก็จัดเต็มให้อีกเช่นกัน ชาอัญชัญร้อนๆ กาใหญ่ๆ เสริฟพร้อมขนมกรุบกริบ มะนาวให้บีบเพิ่มสีสันและความเปรี้ยว หากไม่พอ สั่งเพิ่มได้อีกแน่ะ ใจดี๊ใจดี หากต้องการเพิ่มความหวานก็ได้น้ำผึ้งหอมๆ มาเติมเต็มให้อีกนะคะ หวานแบบนี้ดีต่อสุขภาพนะจ๊ะ

เสน่ห์นี้ ที่หัวหิน เสน่ห์หัวหิน อาหารที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ที่อยากให้มาลิ้มลอง โทรจับจอง และสอบถามเส้นทางกันได้ ที่ โทร 094 453 5978 เวลาให้บริการ ทุกวัน 07.00-18.00 น. ค่ะ ใครที่มาเที่ยวหัวหินมองหาร้านอาหารเช้าหัวหิน มาเสน่ห์หัวหินได้เลยจ้าาาาา


แนะนำที่พักหัวหินราคาถูก คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักหัวหิน.html

🎯✔ วิธีติดต่อจองที่พักหัวหิน

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow4 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เสน่ห์อะไร ใครมีเสน่ห์ เสน่ห์หัวหิน ที่เช็คอินกินใกล้ตลาดซิเคด้า – ร้านอาหารยามเช้าหัวหิน