(รีวิว)ยกก๊วนเที่ยวหัวหิน! นอนที่พักสุดชิลล์ที่บ้านน้องนา พูลวิลล่า หัวหิน 5 ห้องนอน มีโอเกะ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันหยุดนี้เที่ยวที่ไหนดีนะ? ปัญหาโลกแตกมาอีกแล้วจ้า ก็วันหยุดทั้งทีใครจะปล่อยให้ผ่านไปแบบน่าเสียดาย หากปัญหานี้ยังหาคำตอบมาคลี่คลายไม่ได้ชิลไหนดี (ChillNaiD) มีคำตอบจ้า เพียงแค่ยกหูโทรศัพท์ชวนแก๊งค์เพื่อนสุดแซ่บไปเที่ยวหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แบบชิลล์ๆ ก็เห็นจะเป็นคำตอบที่วิเศษไปเลย ส่วนเรื่องที่พักก็เพียงแค่ยกหูโทรศัพท์อีกหนึ่งทีแล้วโทรจองบ้านพูลวิลล่าอย่าง บ้านน้องนา พูลวิลล่าหัวหิน (BaanNongna Poolvilla HuaHin) ก็เริ่ดแล้วเด้อ เอาเป็นว่ารีบดำเนินการทุกอย่างให้เรียบร้อยแล้วเดินทางไปพร้อมๆ กันได้เลยย

ราคาบ้านเริ่ม 6590 บ. สำหรับ 15 คน 5 ห้องนอน สระส่วนตัว คาราโอเกะ ไฟเธค ปิ้งย่าง ทำอาหารได้ หลังนี้พักมากสุด 20 คน

หากแก๊งค์เพื่อนซี้ของเพื่อนๆ ยกโขยงกันมามากกว่า 15 คนแล้วล่ะก็ แอดมินขอบอกว่ามาถูกที่แล้วจ้า เพราะว่า บ้านน้องนา พูลวิลล่าหัวหิน (BaanNongna Poolvilla HuaHin) เป็นบ้านพักที่มีถึง 5 ห้อง แบ่งเป็นห้องส่วนตัว 4 ห้องเล็ก กับ 1 ห้องนอนใหญ่ ที่สามารถรองรับคนได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ซึ่งหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าเอ๊? บ้านหลังนิดเดียวจะนอนกันยังไง งั้นเรามาไขข้อสงสัยด้วยการเริ่มสำรวจกันเลยย

เมื่อขับรถมาถึงปุ๊ป! เพื่อนๆ ก็จะพบกับบ้าน 2 ชั้นสีสันสดใส พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เมื่อเข้ามาข้างในรับรองว่าจะต้องถูกใจเป็นแน่ เพราะพื้นที่ภายในแต่ละส่วนถูกจัดสรรได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องครัว ที่สำคัญยังเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เครื่องครัวที่ถูกจัดเตรียมไว้พร้อมให้บริการ และ เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นก็แข็งแรงทนทานอีกด้วย

เอาล่ะ! ก่อนจะเพลิดเพลินและสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เราต้องมาเลือกห้องนอนกันสักหน่อย มาเริ่มกันเลยที่ห้องนอนชั้นล่าง เหมาะสุดๆ หากใครที่มาทางสายดริ๊งค์ ดื่มหนัก ดื่มจริง ต้องนอนชั้นล่างเลยจ้า เพราะจะได้ไม่ต้องเสียเวลาก้าวขาขึ้นบันไดนั่นเอง แถมบริเวณในห้องนี้ก็ยังกว้างขวางมากๆ เพราะฉะนั้นหมดหวงเรื่องความอึดอัดไปโดยสิ้นเชิง แถมยังสะดวกสบายเพราะมีห้องน้ำในตัว ใครที่ดื่มหนักจนอยากอาเจียนก็สามารถถ่ายเทของได้ตามสบายอีกด้วย อิอิ

มาต่อกันเลยที่ห้องชั้น 2 ที่มีถึงฝั่งละ 2 ห้องเลยทีเดียว โดยห้องชั้นบนแต่ละห้องจะเป็นลักษณะห้องพร้อมเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ ใครที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวหรือมาแบบคู่รักแอดมินของแนะนำห้องพักบนชั้น 2 เลยจ้า

 

เมื่อทำการสำรวจห้องพักและจับจองเป็นที่เรียบร้อย เพื่อนๆ ก็สามารถมา Relax ด้วยการว่ายน้ำหรือแม้กระทั่งจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างริมสระได้แบบเต็มที่ ส่วนใครที่เป็นขาแด๊นซ์ก็เปิดคาราโอเกะกับไฟเทคแล้วเริงร่ากันได้ตามสบายไปเลย

เห็นมั๊ยล่ะ ว่าชิลไหนดี (ChillNaiD) นำแต่สิ่งดีๆ มาบอกทั้งนั้น เอาเป็นว่าใครที่มาเที่ยวหัวหินแล้วอยากได้ที่พักที่เป็นส่วนตัวและยังสามารถสนุกได้แบบสุดเหวี่ยงแบบนี้ก็อย่าลืมเข้ามาพักที่ บ้านน้องนา พูลวิลล่าหัวหิน (BaanNongna Poolvilla HuaHin) ได้เลย

 

บ้านน้องนา พูลวิลล่า หัวหิน คลิ๊กจอง หรือ ดูราคาบ้านพัก https://goo.gl/kSnfG0

ที่อยู่ : โครงการหมู่บ้านธราดลพลัส อยู่หัวหินซอย 6 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

🎯คลิ๊กรับโปร เด็ดๆ ได้ทางไลน์ 24 ชม.  กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1

หรือแอดไอดีไลน์ : @hotelfollow2 {มี @ ข้างหน้า}
 หรือโทรจอง 053-249822, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : (รีวิว)ยกก๊วนเที่ยวหัวหิน! นอนที่พักสุดชิลล์ที่บ้านน้องนา พูลวิลล่า หัวหิน 5 ห้องนอน มีโอเกะ