ครัวครูหมึก ร้านอร่อยหัวหิน ซอย 6 – รับรองแซ่บทุกเมนู

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

Time for Relax!!!!  ทริปนี้ เราจะไปที่หัวหินกันนะจ๊ะ  มุ่งหน้าสู่บ้านพักของเรา บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่าหัวหิน  ตั้งใจจะไปจัดปาร์ตี้และว่ายน้ำ ร้องคาราโอเกะให้สะใจ กับเพื่อนๆ แต่กว่าจะถึงบ้านพัก ก็คงใกล้ๆ เที่ยง เข้าบ้านพักได้ ก็ประมาณบ่ายสอง ^^

บ้านพักของเรา อยู่หัวหิน ซอย 6 เวลาตรงเป๊ะเที่ยงพอดิบพอดี  นาฬิการ่างกายก็พร้อมใจเรียกร้องว่าหิวข้าวแล้วจ้านายจ๋าาาาาาา  ผ่านเซเว่น ผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวมากมาย ก็ยังไม่อยากจะแวะ ไม่โดนใจเท่าไหร่  ซอยนี้ของกินเยอะดีเหมือนกันแฮะ  ข้ามทางรถไฟมา ก็เจอไฟแดง ขับมาเรื่อยๆ เอ๊ะๆๆๆ มองเห็นป้าย #ครัวครูหมึก  ร้านนี้น่าสน ^^  ป้ายเยอะดี  ขับตามป้ายมาเรื่อยๆ บ้านพักของเรา จีพีเอส ก็ให้มาทางเดียวกันซะด้วยสิ ดีสุดๆ

และแล้ว ก็มาถึงแล้วจ้าาาาาาา ครัวครูหมึก จุดฝากท้องของเรา รอเวลาเข้าบ้านพักพอดิบพอดี อิ่มท้องแล้วไปนอนพักสบ้ายสบาย

ร้านครัวครูหมึก ติดถนนเลยค่ะ หาไม่ยาก มีตุ๊กตาตัวใหญ่ กวักมือเรียกให้จอด สะดุดตาทีเดียว  ร้านเป็นแบบโอเพ่นค่ะ แต่ไม่ร้อน มีพัดลม จัดโซนต้นไม้ บังแสงนั่งได้สบายๆ  หากพาเด็กๆ มาด้วย ก็มีรถของเล่นให้เด็กเล่นด้วย ดี๊ดีย์

และเมื่อเมนูมา ก็สั่งไม่ยั้งกันเลยทีเดียว แบบว่า หิวจัดขนาดนี้ นาทีนี้พี่สั่งแบบว่าเบิ้ลสองสิคร้าบบบบ

อาหารหลากหลาย ไทย ยุโรป อีสาน ใครชอบแบบไหน สั่งได้ ของเราวันนี้ สั่งต้มยำเห็ดโคน  แกงส้มชะอมทอด ตำผลไม้รวม ปีกไก่ทอดน้ำ ยำรวมทะเล และ หมูทอดน้ำปลาค่ะ รสชาดถูกปาก ถูกใจสุดๆ คิดว่า ก่อนกลับต้องได้มาเยือนอีกแน่นอน

อิ่มท้องแล้ว ได้เวลาเข้าบ้านพักพอดี ใครหิวๆ สนใจอาหารอร่อยๆ ลองมาแวะที่ ร้านครัวครูหมึก หัวหิน ซอย 6 กันได้นะคะ   โทรจองหรือสอบถามเส้นทางกันได้ที่ 083 042 8679 นะคะ

 


แนะนำที่พักหัวหินราคาถูก คลิ๊กดูรายละเอียด http://hotelfollow.com/ที่พักหัวหิน.html

🎯✔ วิธีติดต่อจองที่พักหัวหิน

จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม. 🔖 👉กดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40hotelfollow1

หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow4 (มี @ ข้างหน้า)

📞☎️ หรือโทรจอง 053-249823, 053-249824 (8.00-19.00 ทุกวัน)

 

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ครัวครูหมึก ร้านอร่อยหัวหิน ซอย 6 – รับรองแซ่บทุกเมนู