เที่ยวสุราษฎร์ธานี แวะพักชิล ๆ ที่อำเภอพระแสง บรรยากาศผ่อนคลาย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านฝรั่งโฮมสเตย์

Baan Farang Homestay

292/6 ม.1อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี 84210

บ้านฝรั่งโฮมสเตย์ ที่พักอำเภอพระแสง ที่พักอากาศดีบรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อนมาก ๆ ห้องพักแยกเป็นหลังชัดเจนมีควมเป้นส่วนตัวมาก รอบ ๆ ที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติที่ร่มรื่น การตกแต่งมีการใช้ไม้เข้ามาตกแต่งช่วยให้มีความผ่อนคลายมากขึ้น ห้องพักสะอาดมีเตียงนอนที่หนานุ่มพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติเหมาะกับการพักอย่างเป็นส่วนตัว ใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติแบบชิล ๆ หากผ่อานมาแถวนี้และต้องการพักผ่อนต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 370 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พลอยวิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา

Ployvilla resort and spa

ม.3 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี 84210 

พลอยวิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักอำเภอพระแสง ที่พักระดับ 3 ดาว เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู  อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวสุราษฎร์ธานี แวะพักชิล ๆ ที่อำเภอพระแสง บรรยากาศผ่อนคลาย ราคาสบายกระเป๋า