แนะนำที่พักคีรีรัฐนิคม สุราษฎร์ธานี บรรยากาศร่มรื่น หลีกหนีความวุ่นวายมาพักให้หายเหนื่อยกัน!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านเคียงคลอง รีสอร์ท

Baan Kiang Klong Resort

289 หมู่ 1 บ้านทำเนียบ อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84180

บ้านเคียงคลอง รีสอร์ท ที่พักอำเภอคีรีรัฐนิคม ที่พักดีที่สุดหากคุณใฝ่หาการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ห่างไกลจากผู้คน มีบริการ WiFi ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดต่อกับเพื่อนและครอบครัว ที่นี่เป็นที่พักราคาประหยัดและสะดวกสบายสำหรับคุณ ที่พักบรรยากาศเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สดชื่นใครมาพักที่นี่จะต้องประทับใจกับบรรยากาศและการบริการของที่นี่ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พายครีก ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

Pi Creek Hideaway Resort

ตำบลน้ำหัก อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84180

พายครีก ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต ที่พักอำเภอคีรีรัฐนิคม รีสอร์ทชิล ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่น อากาศเย็นสบายเหมาะกับการมาพักผ่อนและหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวงมากๆ ห้องพักสะอาดบรรยากาศชิลมากก นอนเพลิน ๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวขจีที่มองทีไรก็สบายตาและผ่อนคลาย เปิดรับลมธรรมชาติที่สดชื่นและไม่มีกลิ่นคงันพิษเป็นความรู้สึกที่ผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีกิจกรรมสนุก ๆอีกมากมายให้คุณได้ทำอีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป้นกิจกรรมตกปลา ทางเดินเขา หรือจะใช้บริการจองตั๋วทัวร์เพื่อท่องเที่ยวก้ได้ค่ะ และทางที่พักยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการด้วย ให้คุณได้สนุกกับครอบครัวได้อย่างผ่อนคลายค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดิออน ฟอเร็สท์ รีสอร์ท

Dion Forest Resort

96/1 ม.1 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี 84080

ดิออน ฟอเร็สท์ รีสอร์ท ที่พักอำเภอคีรีรัฐนิคม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 17 ห้อง มีตู้เย็น และทีวีจอแบน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณดาวเทียมเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยของใช้ในห้องน้ำฟรี มีฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และชา/กาแฟในส่วนกลาง ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี คุณสามารถลิ้มลองเมนูอร่อยได้ที่ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบท้องถิ่น (คิดค่าบริการ) ทุกวัน ตั้งแต่ 7:00 น. ถึง เที่ยง จากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งใครมาเที่ยวแถวนี้ต้องแวะมาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักคีรีรัฐนิคม สุราษฎร์ธานี บรรยากาศร่มรื่น หลีกหนีความวุ่นวายมาพักให้หายเหนื่อยกัน!!