แนะนำที่พักท่าชนะ ประตูสู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เที่ยวเพลิน เดินทางสะดวก วันหยุดนี้ต้องมาให้ได้!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านเลขที่89 บูทีค โฮเทล

No.89 Boutique Hotel

89 หมู่ 4 ตำบลคันธุลี อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84170

บ้านเลขที่89 บูทีค โฮเทล ที่พักอำเภอท่าชนะ ที่พักสไตล์บังกะโล มีทั้งหมด 19 ห้อง แบ่งออกเป็นเตียงเดียว และเตียงคู่ กห้องได้ตกแต่งได ้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี โต๊ะเก้าอี้ ตู้เย็น น้ำดื่ม 2 ขวด ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น  บรรยากาศรายล้อมด้วยสวนยาง ร่มรื่น น่าพักผ่อน เดินทางเข้า-ออก สะดวกติดทางหลวงหมายเลข 41 ในปั๊มน้ำมัน-ท่าชนะฝั่งขาลงใต้ ก่อนถึงสี่แยกท่าชนะ เหมาะมากกับการพักผ่อนสำหรับใครที่ต้องเดินทางต่อในวันถัดไป เป้นอีกที่พักที่สะดวกสบาย มีความเป้นกันเองอีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนระหว่างวันอีกด้วย

  • ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านแม่รีสอร์ท

ตำบลคันธุลี อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84170

บ้านแม่รีสอร์ท ที่พักอำเภอท่าชนะ ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายมีความเงียบสงบ ห้องพักสะอาดเหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณสะดกวสบายตลอดทริป ห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ให้คุณได้เลือกใช้บริการ มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพักผ่อน หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัว ทางที่พักยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถให้บ้ริการอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สามารถเดินทางได้ในระยะเวลาที่ไม่นาน ใครมาเที่ยวอำเภอท่าชนะ ต้องแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

  • ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักท่าชนะ ประตูสู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เที่ยวเพลิน เดินทางสะดวก วันหยุดนี้ต้องมาให้ได้!!