ที่พักกะเปอร์ ระนอง บรรยากาศผ่อนคลายเที่ยวได้เพลิน ๆ เงินเหลือซื้อของฝากอีกเพียบ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วาสนา รีสอร์ท ระนอง

Wasana Resort Ranong

อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง 85120

วาสนา รีสอร์ท ระนอง ที่พักอำเภอกะเปอร์ ที่พักบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคน บรรยากาศรอบที่พักมีความร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาชนิด บ้านพักแยกออกเป็นหลังมีความเป้นส่วนตัวพักผ่อนสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีความปลอดโปร่งโล่งสบายให้ความรู้สึกราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ในที่พักมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้เพลิดเพลินอีกด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวระนองแถวอำเภอกะเปอร์ต้องอลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สวนลุงวรระนองเกลมปิ้ง

442 หมู่ 1 ถ.เพชรเกษม ตำบลบางหิน อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง 85120

สวนลุงวรระนองเกลมปิ้ง ที่พักอำเภอกะเปอร์ระนอง ที่พักบรรยากาศดีมาก ร่มรื่นเย็นสบายแถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ทางน้ำให้คุณได้สดชื่นตลอดวัน ในที่พักมีร้านเบเกอรี่ให้บริการด้วยนะคะมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีให้คุณได้ลิ้มลองจิบชาท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นยามเช้าที่มีสายหมอกและความสดใสของดวงอาทิตยว์ เป้นบรรยากาศที่ผ่อนคลายมาก ๆ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดแบ่งออกเป้นหลังอย่างส่วนตัว หรือใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนกางเตนท์ก็ฟินไม่แพ้กันเลยค่ะ รับรองว่าถ้าหากคุรมาพักที่นี่จะต้องประทับใจ และไม่อยากกลับบ้านเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักกะเปอร์ ระนอง บรรยากาศผ่อนคลายเที่ยวได้เพลิน ๆ เงินเหลือซื้อของฝากอีกเพียบ