ที่พักหาดนางรำ ราคาไม่แพง บรรยากาศดีริมทะเล อบอุ่นเป็นกันเอง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เรือนนาวี สัตหีบ

ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี 20180

เรือนนาวี สัตหีบ ที่พักใกล้หาดนางรำ ห้องพักราคาประหยัด ทางเข้าหาดนางรำ ที่พักมีเตาปิ้งย่างให้เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบพักสบาย บรรยากาศเป้นกันเอง อีกทั้งยังมีสินค้าจำหน่ายอีกด้วยไม่ต้องเดินทางไกลเลยค่ะ ในที่พักมีพื้นที่สำหรับนั่งทานอาหารหรือปิ้งย่างที่สะดวกตอบโจทย์การมาพักผ่อนสุด ๆ ในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังเดินทางสะดวกใกล้ทะเล ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ยอดนิยมได้ในระยะเวลาเพียงไม่นานอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วราสิน รีสอร์ท

Warasin Resort

8/17 หมู่ 4 ชายหาดสัตหีบ พัทยา 20180 

วราสิน รีสอร์ท ที่พักใกล้หาดนางรำ รีสอร์ททันสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคล่าอาณานิคมพร้อมด้วยบ้านพักหลังคาทรงกลมมุงจาก ห้องพักตกแต่งด้วยสีสว่างมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มีบริการ Wi-Fi ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องอัปเกรดเพิ่มเครื่องปรับอากาศและเครื่องเล่นดีวีดี บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น อพาร์ตเมนต์ 2 ชั้นมาพร้อมบันไดวน มีห้องนอนใต้หลังคา และระเบียงพร้อมวิวทะเล มีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี มีพื้นที่รับประทานอาหารกลางสวน สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมเก้าอี้อาบแดด และวิวทะเล ที่พักอยู่ห่างจากเกาะแสมสารประมาณ 3 กม. และห่างจากหาดนางรำ 9 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักหาดนางรำ ราคาไม่แพง บรรยากาศดีริมทะเล อบอุ่นเป็นกันเอง