แนะนำที่พักใกล้เลเจนด์สยาม พัทยา เดินทางง่าย พักสบาย มีสระน้ำแสนสดชื่น!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเดอะ วินด์

The Wind Hotel

88/8 ซอยนาจอมเทียน 56 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรมเดอะ วินด์ ที่พักใกล้เลเจนด์สยาม พัทยา ให้บริการห้องพักทันสมัยห้องพักมีเคเบิลทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ระเบียงพร้อมพื้นที่นั่งเล่น ตู้นิรภัย กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารและบาร์ มีบริการนวด จักรยานให้เช่า และบริการรถแท็กซี่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และมีที่จอดรถฟรีอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจากสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน 5 นาที และห่างจากไร่องุ่นซิลเวอร์เลค 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยา 15 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 725 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คอสตา วิลเลจ บางเสร่ 

Costa Village Bangsaray

556 ซอยนาจอมเทียน 56 ถ. สุขุมวิท ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

คอสตา วิลเลจ บางเสร่  ที่พักใกล้เลเจนด์สยาม พัทยา ป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในพัทยาและหาดจอมเทียน ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลอันเงียบสงบ รายล้อมด้วยร้านอาหารและตลาดในท้องถิ่นหลายแห่ง ที่พักให้บริการสถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยบรรยากาศและการตกแต่งที่สบายตาและปลอดโปร่งพักสบายสุด ๆ ห้องพักแต่ละห้องมีโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม ห้องพักทุกประเภทมีสระสปา ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักอยู่ห่างถนนริมชายหาด 300 ม. ซึ่งมีเส้นทางไปยังฟิชชิ่งปาร์ค ห่างจากสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์กอเมโซน 2.2 กม. และห่างจากสวนน้ำรามายณะ 10.3 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา

Sea sand Sun Resort and Villas

78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท กม. 163ต. นาจอมเทียน อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ที่พักระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวส่วนตัวในเขตนาจอมเทียน ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องสวีทขนาดกว้างขวาง วิลลา และสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยสไตล์บาหลี ห้องสวีท และวิลลาที่ทันสมัยที่ Sea Sand Sun Resort and Villas ทั้งหมดมาพร้อมกับการตกแต่งในสไตล์ไทย รวมถึงยังมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและมีระเบียงกลางแจ้งส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องยังมีเครื่องปรับอากาศและทีวีระบบช่องสัญญาณเคเบิล มีห้องอาหารที่ห้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติริมชายหาด รวมถึงยังมีบริการทรีทเมนท์นวด และบริการนวดกดจุดที่สปาอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ต 

Pattaya Paradise Beach Resort

235 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

พัทยา พาราไดซ์ บีช รีสอร์ต  ที่พักบรรยากาศดีริมทะเลมีบาร์และพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เสื้อผ้า ลานระเบียงพร้อมวิวทะเล ห้องน้ำส่วนตัว ทีวีจอแบน ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว ห้องพักมีกาต้มน้ำ บางห้องมีลานเฉลียง และบางห้องยังมีวิวสระว่ายน้ำอีกด้วย ที่พักห่างจากหาดบ้านอำเภอ 1.5 กม. และห่างจากสนามกอล์ฟอีสเทิร์นสตาร์ 34 กม. สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซนอยู่ห่างออกไป 4.7 กม. ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา 24 กม.

โรงแรม แซนด์ ดอลลาร์ บูทีค

Sand Dollar Boutique Hotel

789 หมู่ 8 ซอย นาจอมเทียน 56/2 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

โรงแรม แซนด์ ดอลลาร์ บูทีค ที่พักใกล้เลเจนด์สยาม พัทยา โรงแรมระดับ 4 ดาว มีห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าทุกเช้า โดยมีบุฟเฟต์ อาหารจานเดียว และอาหารอเมริกันให้เลือก มีรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน และลานระเบียง ห้องพักที่โรงแรมมีตู้เสื้อผ้าและโทรทัศน์จอแบน ห้องพักมีกาต้มน้ำ ในขณะที่บางห้องมีระเบียง และนอกจากนี้บางห้องยังมีวิวสระว่ายน้ำ บรรยากาสรอบ ๆ เงียบสงบร่มรื่นน่าพักผ่อนมาก ๆ ใครมาเที่ยวพัทยาต้องแวะมาพักที่นี่นะคะ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้เลเจนด์สยาม พัทยา เดินทางง่าย พักสบาย มีสระน้ำแสนสดชื่น!!