เดินเล่นเที่ยวเพลิน ๆ แนะนำที่พักใกล้ตลาดจีนโบราณชากแง้ว ของกินของใช้ละลานตา!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมซัมเมอร์สปริง

Summer Spring Hotel

436/3-4 หมู่ 9, ซอย1 ถนน พัทยาหน้าหาด, ถนนเลียบชายหาด 20260

โรงแรมซัมเมอร์สปริง ที่พักใกล้ตลาดจีนโบราณชากแง้ว ให้บริการห้องพัก 75 ห้อว มีเครื่องปรับอากาศและมินิบาร์ เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักมีระเบียงหรือนอกชานส่วนตัว ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวในอ่างอาบน้ำ พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม มีบริการอำนวยความสะดวก เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการรถรับส่งสนามบิน ทางโรงแรมยังมีที่จอดรถฟรีภายในบริเวณโรงแรม และยังเดินทางสะดวกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บึงบัวทอง

Bueng Bua Thong

64/5-7 หมู่.6 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง, จ.ชลบุรี, 20150

บึงบัวทอง ที่พักใกล้ตลาดจีนโบราณชากแง้ว ห้องพักตั้งอยู่ในอาคารสไตล์ไทย มีของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม พื้นที่นั่งเล่น ตู้นิรภัย ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน และมีจักรยานสำหรับใช้งานฟรี อยู่ห่างจากฟีนิกซ์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับและมิโมซ่าพัทยาไม่เกิน 7 กิโลเมตร ตลาดน้ำพัทยา ห่างออกไป 7.20 กิโลเมตร สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตพัทยา ห่างออกไป 7.51 กิโลเมตร และอันเดอร์วอเตอร์เวิลด์พัทยา ห่างออกไป 9.40 กิโลเมตร ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา 21 กิโลเมตร เดินทางได้ไม่ยากเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

Ravindra Beach Resort and Spa

246 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน สัตหีบ พัทยา 20250 

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักใกล้ตลาดจีนโบราณชากแง้ว ห้องพักในอาคารทรงเตี้ยสไตล์โคโลเนียล ภายในได้รับการออกแบบในสไตล์ไทยคลาสสิก มีระเบียงส่วนตัวซึ่งสามารถมองเห็นวิวริมสระน้ำ สวน หรือทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมรวมถึงเครื่องเล่นดีวีดี และสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่นี่คุณสามารถผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับแสงอาทิตย์พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆริมสระว่ายน้ำ หรือบนชายหาดจอมเทียนที่ทอดตัวยาว ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงระยะเดินเท้าใกล้ ๆ เท่านั้น และยังมีศูนย์ฟิตเนสและสปาที่จะให้ท่านได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินอย่างไม่รู้จบอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 8,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โบตานี บีช รีสอร์ท

Botany Beach Resort

245/3 หมู่ 4 ต.นาจอมเทียน พัทยา 20250 

โบตานี บีช รีสอร์ท ที่พักใกล้ตลาดจีนโบราณชากแง้ว รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ มีห้องพัก บังกะโล และวิลล่าแบบคลาสสิกมีการตกแต่งอย่างอบอุ่นพร้อมระเบียง ภายในห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และมินิบาร์ ส่วนห้องสวีทมีห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน ในรีสอร์ตมีร้านอาหารนานาชาติและร้านอาหารริมทะเล รวมถึงมีสวนเขตร้อนและทางเชื่อมไปยังชายหาดโดยตรง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมอ่างน้ำร้อน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ห้องคาราโอเกะ ฟิตเนส และพื้นที่จัดประชุม ห่างจากตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยาและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา 8 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ต แอนด์ สปา

Renaissance Pattaya Resort & Spa

9/9 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 34 พัทยา20250

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักใกล้ตลาดจีนโบราณชากแง้ว ห้องพัก พูลวิลลา และห้องสวีทสำหรับครอบครัวแต่ละห้องมีการตกแต่งทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม บางยูนิตมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลายของผู้เข้าพัก บางห้องมีวิวของสระว่ายน้ำ วิวของสวนหย่อมหรือวิวของเมือง ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมรวมทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ตั้งอยู่บนพื้นที่ซึ่งมีชีวิตชีวาของเมืองพัทยาและอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเป็นระยะทาง 15 กม. และอยู่ห่างจากเกาะล้านเป็นระยะทาง 19 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-ระยอง-พัทยาที่อยู่ห่างออกไป 25 กม. และสนามบินสุวรรณภูมิอยู่ห่างจากที่พักโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 3,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เดินเล่นเที่ยวเพลิน ๆ แนะนำที่พักใกล้ตลาดจีนโบราณชากแง้ว ของกินของใช้ละลานตา!!