แนะนำบ้านพัก หาดบางเทา ใกล้ทะเล พักสบายเดินทางง่ายมาก ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไผ่ตาล วิลล่า

Pai Tan Villas

82 /21 หมู่ 3, หาดบางเทา ภูเก็ต

ไผ่ตาล วิลล่า บ้านพักหรูสุดส่วนตัว บรรยากาศแสนผ่อนคลาย วิลล่าหรูตั้งอยู่ริมหาดบางเทามีเพียง 11 หลังเท่านั้น เดินเท้าไปหาดได้เพียง 150 เมตร!!! ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่นี่คุณยังสามารถผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทยโบราณ หรือเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมกีฬาทางน้ำในบริเวณหาดทราย นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าจักรยาน และโต๊ะบริการทัวร์ที่คอยอำนวยความสะดวกอีกด้วย ส่วนห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวางมีความปลอดโปร่งไม่อึดอัด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายท่ามกลางความร่มรื่นที่รายล้อมอยู่รอบ ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูเก็ต ดรีมเฮ้าส์

Phuket Dream House

ภูเก็ต ดรีมเฮ้าส์ บ้านเดี่ยวขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บรรยากาศร่มรื่นราวกับอยู่บ้านของตัวเอง บ้นพักมีอุปกรณ์ใช้สอยที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัว พื้นที่จอดรถและเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างสะดวก จากที่พักคุณสามารถเดินเท้าไปหาดบางเทาได้ในระยะทางเพียง 130 เมตรเท่านั้น!! ใกล้มาก ๆ เลยค่า หรือจะเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้อีกมากมาย เช่น ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ ตลาดกลางคืน ร้านอาหารเลมอนเนดคลับ หาดสับปะรด หาดสุรินทร์ และที่อื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่กำลังมองหาที่พักเป็นส่วนตัวสำหรับพักกับครอบคัวหรือคนรัก ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำบ้านพัก หาดบางเทา ใกล้ทะเล พักสบายเดินทางง่ายมาก ๆ