แนะนำบ้านพักอ่าวฉลอง บรรยากาศสุดผ่อนคลาย เดินทางง่ายเที่ยวได้ไม่มีเบื่อ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ต แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส สปา 

Friendship Beach Resort & Atmanjai Wellness Spa

27/1 ซอยมิตรภาพ ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต

เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ต แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส สปา ตั้งอยู่บนอ่าวฉลองมีพื้นที่ชายหาดให้คุณได้เดินเล่นอละทำกิจกรรมยามว่างบนชายหาดที่แสนสดใสได้อย่างสนุกสนามแลบะเพลิดเพลินกับครอบครัวและคนรัก ห้องพักอยู่ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน ตกแต่งสไตล์บาหลีมีความปลอดโปร่งด้วยเพดานที่สูง และยังมีการตกแต่งที่สวยงามช่วยให้สบายตาและไม่อึดอัดอีกด้วย บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ในที่พักให้บริการสปาบำบัด และโปรแกรมดีท็อกซ์ รวมถึงชั้นเรียนโยคะริมมหาสมุทร หรือเลือที่จะนั่งเล่นริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวนหย่อม หรือผ่อนคลายด้วยการนวดก็ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา

Fisherman Way Beach Villa

5/29 หมู่ 5 ถนนวิเศษ, หาดราไวย์, ภูเก็ต 83130

ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา อมรอบด้วยสวนเขียวชอุ่มซึ่งมีกวาง หงส์ ห่านและนกหลายชนิด ที่พักมีพื้นที่หาดส่วนตัวและสระว่ายน้ำส่วนตัว คุณสามารถใช้บริการจักรยานฟรีเพื่อปั่นเพลิน ๆ รอบที่พักได้อย่างสะดวกแถมสนุกด้วยนะคะ ห้องพักของที่นี่สวยมาก บรรยากาศดีปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางที่ที่สะอาด ที่สำคัญพนักงานบริการดีมาก บริเวณโรงแรมร่มรื่น มีต้นไม้เยอะ บ้านพักเป้นแบบวิลล่ามีความสงบ เป็นส่วนตัว มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อาร์ค 39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์

Arch39 Phuket Beach Front

อาร์ค 39 ภูเก็ต บีชฟรอนต์ ที่พักระดับ 4 ดาวหันหน้าเข้าทะเลบรรยากาศสุดฟิน ตื่นเช้ามาได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครจากเตียงนอนของคุณผ่านหน้าต่างใสบานใหญ่ แสงกระทบกับผิวน้ำทะเลช่วยปลุกความสดชื่นในยามเช้าได้ดีทีเดียวค่ะ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เซฟ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และสวน หรือเลือกผ่อนคลายที่ลานระเบียงและห้องอาหารได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 985 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฉลอง บีช ฟรอนต์ เรสซิเดนซ์ 

Chalong Beach Front Residence

24/12 หมู่5 เก็บทรัพย์ ถนนวิเศษ จังหวัดภูเก็ต, 83000 

ฉลอง บีช ฟรอนต์ เรสซิเดนซ์ ยู่ห่างจากท่าเรือฉลอง 5 นาที ห่างจากแหลมพรหมเทพ 15 นาที และสนามบินนานาชาติภูเก็ต 45 นาที ที่พักตกแต่งอย่างทันสมัยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัว และมุมนั่งพักผ่อน รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ในห้องพักมีระเบียง โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้นิรภัย และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเดินทางสะดวกมีร้านอาหารรอบ ๆ ที่พักหลายร้านให้เลืกใช้บริการ ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องแวะมาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลอพิมาน รีสอร์ท

Le Piman Resort

43/148 ม. 7 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต 83130

เลอพิมาน รีสอร์ท วิลลาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตั้งอยู่ท่ามกลางพรรณพืชเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่แสนสดชื่น มีเก้าอี้อาบแดดรอบสระว่ายน้ำและยังมีสระน้ำสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย ห้องพักมีเฉลียงกว้างขวาง ห้องนั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็น และอุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร มีเตาไว้ให้บริการเมื่อแจ้งความประสงค์ ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวน้ำร้อนและน้ำเย็น มีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงเพื่ออำนวยความสะดวก มีบริการรูมเซอร์วิส มีห้องอาหารเปิดให้บริการอาหารไทยและอาหารยุโรปตลอดวัน คุณสามารถใช้บริการเช่ารถและรถจักรยานเพื่อเที่ยวชมรอบ ๆ ได้อีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำบ้านพักอ่าวฉลอง บรรยากาศสุดผ่อนคลาย เดินทางง่ายเที่ยวได้ไม่มีเบื่อ