แนะนำรีสอร์ทหัวหินติดทะเล มีสระว่ายน้ำ พักสบาย บรรยากาศร่มรื่น หรูหรา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท

The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort

4/44 หมู่บ้านถนนตะกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักโปร่งสบายปูพื้นไม้สัก มีระเบียง ฝักบัวเรนชาวเวอร์ ทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี และ Wi-Fi ฟรี ห้องสวีทและวิลล่าที่อัปเกรดบางห้องมีชานระเบียงและอ่างน้ำวนแบบเปิดโล่ง มีบริการรูมเซอร์วิส ห้องมีให้เลือกพักทั้งแบบเซ็น จากุซซี่ พูล สวีท / วิลลาสระว่ายน้ำพร้อมอ่างสปา / กาลา ดีลักซ์ / ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด / พรีเมียร์ กาล่า ดีลักซ์ / เพิร์ล สวีท และควอเลีย จากุซซี พูลวิลลา บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว รีสอร์ทหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดที่อยู่ห่างจากวัดเขาตะเกียบ 1.6 กม. และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้งตั้งอยู่บนดาดฟ้าริมชายหาดที่มีบาร์ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารสุดทันสมัยและสปา ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล 6 นาที ซิเคด้า มาร์เก็ต 13 นาที และหาดหัวหิน 9 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน

Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin

1 ถนนดำเนินเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดทะเลมีชายหาดส่วนตัว ภายในรีสอร์ทตกแต่งในสไตล์ย้อนยุค สถานที่กว้างขวางสะอาด พนักงานบริการดีมาก ห้องพักหรูหราปูพื้นไม้และระเบียงพร้อมวิวสวน มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และเครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก บางห้องมีอ่างน้ำร้อนส่วนตัวหรือสระแช่ตัว มีบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิบริการอาหารเช้า ร้านอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถไฟ คาเฟ่ไทยริมสระน้ำ และร้านน้ำชาสุดหรู มีบาร์ 2 แห่ง สระว่ายน้ำ 4 สระ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมถึงศูนย์ฟิตเนส สนามเทนนิส และสปาหรูที่มีบริการนวดและทรีทเมนท์เพื่อความงาม

ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa

183 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220

อลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาวอยู่บริเวณย่านอำเภอปราณบุรี รีสอร์ทตั้งอยู่ติดทะเลหาดทรายขาวสะอาด พนักงานบริการดีเป็นกันเอง มีพูลวิลล่าให้เลือกพักหลากหลาย ทั้งวิลลาแบบ 2 ห้องนอน, บีชฟรอนต์พูลเรสซิเดนซ์ และบีชฟรอนต์เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอนริมชายหาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ เหมาะแก่การพักผ่อน บริการในที่พักมีบริการนวด สปา กีฬาทางน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน

The Yana Villas Hua Hin

122/138 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน ที่พักหัวหินมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ามีร้านอาหาร 2 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ สปา และฟิตเนส อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล 8 นาที ซิเคด้า มาร์เก็ต 4 นาที และหาดหัวหิน 11 นาที ให้บริการห้องสวีทสุดทันสมัยมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชาและกาแฟ พื้นที่นั่งเล่น อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส ส่วนวิลล่าแบบ 1 ถึง 2 ห้องนอนจะเพิ่มสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็กเข้ามา บางห้องมองเห็นวิวทะเล มีเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าและอ่างน้ำวน มีห้องให้เลือกทั้งแบบวิลลาสองห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำและวิวทะเล / สวีท 2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / วิลลา 2 ห้องนอน วิวทะเล พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / ดูเพล็กซ์ สวีท พร้อมจากุซซี / สวีท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / วิลลา 1 ห้องนอน วิวทะเล พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่

ราคาเริ่มต้นที่ 4,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลลา

Sheraton Hua Hin Pranburi Villas

9/22 หมู่ 5 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220

เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลลา รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ให้บริการวิลล่าหรูมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เฉลียง พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำแบบเปิดโล่ง วิลล่าทุกหลังมี Wi-Fi ทีวีจอแบน ตู้เซฟ เครื่องชงชาและกาแฟ วิลล่าแบบอัปเกรดเพิ่มพื้นที่รับประทานอาหาร มีห้องให้เลือกมากมายหลายแบบ รีสอร์ทหรูกลางสวนเขียวชอุ่มแห่งนี้ใช้เวลาเดินจากหาดปราณบุรีประมาณ 11 นาที พร้อมบริการในที่พัก มีทั้ง Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารสุดชิค 2 ร้าน โดยมี 1 ร้านที่มีเฉลียงบนชั้นดาดฟ้า ส่วนอีกร้านมีส่วนรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งซึ่งอยู่ติดบ่อปลาคาร์ป มีบริการอาหารเช้าแบบคิดค่าใช้จ่าย มีฟิตเนส สระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมถึงสปา ที่พักอยู่ห่างจากวนอุทยาน ปราณบุรี 17 นาที หาดปราณบุรี 15 นาที และสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล 25 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำรีสอร์ทหัวหินติดทะเล มีสระว่ายน้ำ พักสบาย บรรยากาศร่มรื่น หรูหรา