แนะนำที่พักสไตล์บังกะโลหาดในหาน พักสบาย บรรยากาศร่มรื่น ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ในยะ บีช บังกะโล

Naiya Beach Bungalow

แหลมพรหมเทพ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

ในยะ บีช บังกะโล ที่พักสวยบรรยากาศดีมาก ๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นมีความปลอดโปร่งโล่งสบาย ห้องพักเป้นแบบบังกะโลทั้งหลังเหมาะมาก ๆสำหรับใครที่ต้องการการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูสบายตา ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมบริการที่ดีเยี่ยมให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายขั้นสุด อีกทั้งจากที่พักยังเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายอีกด้วย อยู่ใกล้ทะเล ใกล้แหลมพรหมเทพ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครมองหาที่พักชิล ๆ ในวันสบาย แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซนส์ ออฟ ยะนุ้ย 

Sense of Yanui

94/7 หมู่ 6 อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130

เซนส์ ออฟ ยะนุ้ย ตั้งอยู่ในย่านหาดในหาน เป็นบ้านพักตากอากาศมีลานระเบียง และสวนหย่อมบรรยากาศรอบ ๆ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวและคนรัก ภายในที่พักมีความสะดวกสบายให้ความรู้สึกราวกับอยู่ที่บ้านของคุณเลยค่ะ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยบมได้อย่างสะดวกในระยะเวลาไม่นาน ที่นี่เป้นอีกที่พักสไตล์บังกะโลที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของทุกคนจริง ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักสไตล์บังกะโลหาดในหาน พักสบาย บรรยากาศร่มรื่น ราคาสบายกระเป๋า