บังกะโลเกาะยาวน้อย วิวสวยริมทะเล บรรยากาศสุดผ่อนคลาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เกาะยาว บีชบังกะโล

Koh Yao Beach Bungalows

50/2 หมู่ 5 ตำบลเกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา

เกาะยาว บีชบังกะโล ที่พักสไตล์บังกะโลเกาะยาวน้อย ที่พักระดับ 2 ดาว ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด บ้านพักแบ่งออกเป็นหลัง ๆ บังกาโลมีความเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้ชายหาด ใกล้ทะเลเดินทางง่ายมาก ๆ มีบาร์อยู่ใกล้ ๆ หาเรือไปเที่ยวง่าย พนักงานมีความเป็นกันเอง น่ารัก บริการดีมากเลยค่ะ มีรถมอเตอร์ไซด์ให่เช่าด้วยนะคะใครอยากแว้นไปเที่ยวแบบชิล ๆ ตอบโจทย์สุด ๆ ตัวห้องพักทีความสะอาดครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพักสบาย บรรยากาศผ่อนคลายและปลอดโปร่งมาก เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันแสนสุขมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ป่าทราย บีช ลอดจ์

Pasai Beach Lodge

50 ม.5 บ้านป่าทราย ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา

ป่าทราย บีช ลอดจ์ บังกะโลเกาะยาวน้อย มีระเบียง ตู้เย็น โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำ มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี รวมถึงบริการนวด โต๊ะบริการทัวร์ บริการซักรีด บริการรถรับส่งและบริการจักรยานเช่าเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพักอีกด้วยค่ะ หรือหากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักก้มีพื้นที่สำหรับจอดรถให้ด้วย บรรยากาสรอบ ๆ มีความเงียบสงบอยู่ใกล้กับทะเลเพียง 20 เมตรเท่านั้นสามารถลงเล่นน้ำทะเลได้เลยค่า นอกจากนี้ทางที่พักยังมีให้บริการเรือเหมานำเที่ยวไปยังเกาะแก่งต่าง ๆ ซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่มาก มีทั้งหมู่เกะาห้อง ดำน้ำดูประการังสวยงามฝูงปลาเสือมากมาย หรือจะเป็นกิจกรรมการตกหมึก ชมกระชังปลาสวยงามก็มีให้คุรเลือกได้อย่างจุใจ

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สบายคอร์เนอร์ บังกะโล

Sabai Corner Bungalows

29/2 หมู่5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา

สบายคอร์เนอร์ บังกะโล ตั้งอยู่ในเกาะยาวน้อย มาพร้อมห้องอาหาร บาร์ สวน และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ ในแต่ละห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น มีระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำส่วนตัวรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่ครบครันอีกด้วย ใครที่ชอบบรรยากาศสุดชิลมีความร่มรื่นจากต้นไม้และลมที่พักเย็นสบายตลอดทั้งวัน ที่นี่เป็นอีกที่พักสไตล์บังกะโลในเกาะยาวน้อยที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริงของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

น้ำตกบังกะโล

Namtok Bungalows

 6/4 หมู่ 5 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา

น้ำตกบังกะโล ที่พักมีห้องอาหาร เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม รูมเซอร์วิส และลานระเบียง เกสต์เฮาส์มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการจักรยานเช่าสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบ บรรยากาศรอบ ๆ เงียบสงบบรรยากาศดีร่มรื่นมาก ๆ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างมาก ใครที่มาพักกับคนรักขอบอกว่าบรรยากาศโรแมนติกด้วยนะคะ ห้องพักมีความเป็นส่วนตัวครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมีห้องน้ำส่วนตัว และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พักที่นี่คุณจะได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านสวนที่แสนร่มรื่นและสดชื่นทั้งวันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เกาะยาว ซีวิว บังกาโล

Koh Yao Seaview Bungalow

14/9 ม.4 บ้านท่าเขา ตำบลเกาะยาวน้อย อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา

เกาะยาว ซีวิว บังกะโล บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนผสมกับความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ มาพร้อมสระว่ายน้ำ วิวพระอาทิตย์ยามเช้า และการบริการที่เป็นกันเอง เกาะยาวซีวิว บังกะโล ตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนสอนโยคะ มีร้านอาหารละแวกนี้ได้แก่ พิซซ่า ลา กูน่า, ชบา ค่าแฟ, พารา บาร์ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายบรอให้คุณได้มาพักผ่อน  ภายในที่พักประกอบด้วยบังกะโล 18 หลัง มีร้านอาหาร มีสระว่ายน้ำ มีบริการเช่ารถ เช่าเรือคายัค เช่าเรือเหมาลำ และบริการซักผ้า พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายมาก ๆ ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของทุกคนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บังกะโลเกาะยาวน้อย วิวสวยริมทะเล บรรยากาศสุดผ่อนคลาย