เที่ยวทะเลแสนสบาย พักเป็นส่วนตัว แนะนำคอนโดตัวเมืองภูเก็ต ราคาถูก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เดอะ ดั๊ค

The Duck

187 ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

เดอะ ดั๊ค คอนโดกลางเมืองภูเก็ต บรรยากาศในที่พักเป้นกันเองอบอุ่น ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพนักงานที่ให้การบริการอย่างเป็นมิตรและสุภาพ ภายในที่พักมีลิฟต์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการให้เช่าจักรยาน บริการรถรับส่งสนามบิน (ตามข้อเรียกร้อง) มีบริการที่จอดรถ และยังมีบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย แถมราคาถูกเหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการการพักผ่อนแบบเป้นส่วนตัวครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง นอกจากนี้จากที่พักยังเดินทางสะดวกอีกด้วยนะคะ ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โกอินน์ ภูเก็ต โอลด์ ทาวน์ 2

Go Inn Phuket Old Town2

15 14 ถ. มนตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

โกอินน์ ภูเก็ต โอลด์ ทาวน์ 2 คอนโดในเมืองภูเก็ตราคาถูก ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ บรรยากาสรอบ ๆ เงียบสงบพักผ่อนสบายเป้นส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การเช็คอินเป็นแบบไม่ใช้กุญแจ คุณสามารถใช้รหัส ที่ส่งไปยังโทรศัพท์ของคุณเพื่อเปิดห้องและเข้าถึงอาคารได้เลยค่า ไม่ต้องรอเช็คอินให้เสียเวลาเลย ที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร ที่สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกด้วย ใครแวะมาเที่ยวหรือทำธุระในเมืองภูเก็ตต้องแวะมาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 465 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นวพร เพลส

Nawaporn Place

นวพรเพลส คอนโดเมืองภูเก็ตราคาถูก ที่พักเดินทา่งสะดวกอยู่ในกลางเมืองเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย จากที่พักคุณสามารถเดินเท้าไปได้ในหลายสถานที่ เช่น พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรภูเก็ต พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตทริคอาย ร้านของฝากเมธี ศาลเจ้าแสงธรรม ร้านหนังสือเส้งโห สาขาภูเก็ต เดินได้ในระยะทางไม่เกิน 400 เมตรเท่านั้นค่ะ ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายสะอาด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีมุมนั่งเล่นเล็ก ๆ ให้คุณได้พักผ่อนด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวทะเลแสนสบาย พักเป็นส่วนตัว แนะนำคอนโดตัวเมืองภูเก็ต ราคาถูก