แนะนำที่พักภูเก็ต นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ เที่ยวเพลิน พักสบายทั้งครอบครัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ

Ibis Phuket Kata Hotel

88/8 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ ที่พักภูเก็ตสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ รงแรมระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์บูติกตั้งอยู่หน้าหาดไม้ขาว ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาที ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบและวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 41 ห้อง มาพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมองเห็นวิวทะเลหรือติดกับสระว่ายน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน, เอเชีย ห้องอาหารที่เสิร์ฟแบบบุฟเฟต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ บริการนวด พายเรือแคนู อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 970 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โคเรียซี บูทิก รีสอร์ต

Coriacea Boutique Resort

89/2 ซอยไม้ขาว 6 หมู่ 4 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

โคเรียซี บูทิก รีสอร์ต ที่พักภูเก็ตสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โรงแรมระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์บูติกตั้งอยู่หน้าหาดไม้ขาว ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาที ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบและวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 41 ห้อง มาพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมองเห็นวิวทะเลหรือติดกับสระว่ายน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน, เอเชีย ห้องอาหารที่เสิร์ฟแบบบุฟเฟต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ บริการนวด พายเรือแคนู อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีเครท คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรอง 

Secret Cliff Resort & Restaurant

707 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100

ซีเครท คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรอง  ที่พักภูเก็ตสัตว์เลี้ยงเข้าได้ รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่บนบนเนินเขาพร้อมวิวทะเล อยู่ใกล้กับหาดกะรนเพียง 2.1 กม. ภายในที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่น ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 50 ห้อง การตกแต่งที่ทันสมัย เรียบหรูและโปร่งสบาย ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น อ่างน้ำวน อีกทั้งยังมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพัก พร้อมทั้งยังมีบริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่เสิร์ฟแบบบุฟเฟต์หรือสั่งจากเมนู พร้อมบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบที่มองเห็นวิวทะเล รวมถึงฟิตเนส บริการนวด/สปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

Serenity Resort & Residences Phuket

14/83 หมู่ 5 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130

เซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่พักภูเก็ตสัตว์เลี้ยงเข้าได้ รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทบูติกตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าทั้งหมด 65 ห้อง การออกแบบที่ทันสมัยผสมผสานกับความเป็นไทยที่ลงตัว ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และพื้นที่รับประทานอาหาร รวมถึงระเบียงที่มองเห็นวิวสวนหรือวิวทะเล บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมทั้งมีบริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกันและเอเชีย ห้องอาหารริมชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระรวมถึงฟิตเนส สปา เรือคายัคให้เช่า และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอ๊ควูด โฮเต็ล เจอร์นีย์ฮับ ภูเก็ต

Oakwood Hotel Journeyhub Phuket

240/8 ถนนผังเมืองสาย ก ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150

โอ๊ควูด โฮเต็ล เจอร์นีย์ฮับ ภูเก็ต ที่พักภูเก้ตสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านป่าตองห่างจากหาดป่าตองไม่ถึง 1 กม. บรรยากาศบนชั้นดาดฟ้าจะได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามของเมืองป่าตอง ชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 198 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงาม อบอุ่น และมีสไตล์ บางห้องมีห้องมีโซฟา ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ และบาร์ริมสระ พร้อมชมวิวเมือง ทะเล และภูเขาได้จากบาร์แบบเปิดโล่ง รวมถึงฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักภูเก็ต นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ เที่ยวเพลิน พักสบายทั้งครอบครัว