แนะนำโฮมสเตย์ภูเก็ต บรรยากาศสบาย ๆ พักได้อย่างเป็นส่วนตัว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านอาจ้อ

Baan Ar-Jor

102 ถ. เทพกระษัตรี ตำบล ไม้ขาว อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

บ้านอาจ้อ โฮมสเตย์ภูเก็ต ที่พักระดับ 3 ดาวสไตล์บูติค เรียบหรูหรา บ้านพักหลังใหญ่บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย บริการห้องเช่าพักสำหรับครอบครัว ใกล้ที่เที่ยวย่านเมืองเก่า มีจุดถ่ายรูปเช็กอินสวยๆน่ารัก เหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นกันเองอบอุ่น และมีความเป็นส่วนตัว ห้องพักมีความปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การตกแต่งภายในเป้นไปอย่างเรียบง่ายสบายตาให้ความรู้สึกราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คาซ่า บราซิล โฮมสเตย์ แอนด์ แกลเลอรี่

Casa Brazil Homestay & Gallery

9 ซ. หลวงพ่อฉ้วน1ต. กะรน อ.กะรน,จ.ภูเก็ต

คาซ่า บราซิล โฮมสเตย์ แอนด์ แกลเลอรี่ ที่พักในภูเก็ตแนวโฮมสเตย์ยอดนิยม ราคาถูกสุดๆ บริการห้องพักรายวัน หลักร้อย ราคาไม่แพง นอนพักสบายน อยู่ใกล้ชายหาดกะรนเพียง 5 นาที ห่างจากหาดป่าตองและตัวเมืองภูเก็ตเพียง 20 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ ห่างจากสนามบินภูเก็ตเป็นระยะทาง 31 กิโลเมตร ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่สำหรับจอดรถให้บริการด้วยนะคะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างดี มีระเบียงส่วนตัว โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น พื้นที่นั่งเล่น ตู้นิรภัย ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านไร่มีรักษ์ ออแกนิกฟาร์มสเตย์

Baan Rai Me Rak Organic Farmstay

บ้านไร่มีรักษ์ ออแกนิกฟาร์มสเตย์ ที่พักภูเก็ต สไตล์ลอฟต์ ท่ามกลางธรรมชาติรอบ ๆ บรรยากาศสุดฟิน เหมาะสำหรับใครที่อยากจะหนีจากความวุ่นวายในเมือง มาพักบ้านไร่ พบกับธรรมชาติ นอนฟังเสียงน้ำริมธาร ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด มาพร้อมกิจกรรมดี ๆ มากมาย ทั้งแช่ตัวสระจากุซซี่ ริมน้ำ, เรียนรู้การทำเกษตรแบบออร์แกนิก, เก็บผัก ทำอาหาร, คั่ว บด ชง กาแฟออร์แกนิกและอีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโฮมสเตย์ภูเก็ต บรรยากาศสบาย ๆ พักได้อย่างเป็นส่วนตัว