เที่ยวภูเก็ตแบบคนชิค พร้อมพักที่โรงแรมในเมืองภูเก็ต 5 ระดับดาว!! สวยหรูอยู่สบายสุด ๆ พลาดไม่ได้!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวีสดีค่าา วันนี้รวมเอา ที่พักภูเก็ตระกดับ 5 ดาวมาฝากกันค่า ขอแอบกระซิบว่าแต่ละที่มีความทันสมัยบรรยากาศดีและผ่อนคลายมาก ๆ เหมาะกับใครที่ต้องการความเป็นสว่นตัวและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วยนะคะ อยู่ในตัวเมืองเที่ยวก้ง่าย หาของกินก็สะดวกสุด ๆ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวคลายร้อนที่ทะเลภูเก็ตต้องรีบมาจองที่พักกันก่อนแล้วนะคะเดี๋ยวห้องพักเต็มจะพลาดห้องพักสวย ๆ ไปนะคะ

รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม

Ramada Plaza by Wyndham

88/99 Moo 2, ถนนเจ้าฟ้า อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองภูเก็ต ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เซฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมบิเดต์ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม ในบางบางห้องสามารถมองเห็นวิวเมือง และห้องพักมีกาต้มน้ำพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์การเข้าพักที่หรูหรามาก ๆ ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และห้องอาหาร รวมไปถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี บริการรูมเซอร์วิส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักมีบริการคอนเซียร์จ โต๊ะบริการทัวร์ และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพัก

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต 

The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket

21/4 หมู่ 1 ตำบลรัษฎา, อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ภูเก็ต  รีสอร์ทริมอ่าวอันหรูหราแห่งนี้ตั้งบนชายฝั่งทะเลอันเงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการออกกำลังกายหลายประเภท สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ 3 สระ ทิวทัศน์ท้องทะเลอันสวยงาม สปา และแผนกคอนเซียร์จ 24 ชั่วโมง ห้องพักตกแต่งและออกแบบอย่างทันสมัย มองเห็นทิวทัศน์ทะเลมุมกว้าง มีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ประตูกระจกบานเลื่อนซึ่งเปิดออกไปยังระเบียงส่วนตัวได้อย่าฃสะดวก มีโทรทัศน์จอแบนขนาด 37 นิ้ว แท่นวาง iPod และเครื่องเล่นดีวีดี รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ต 15 นาที ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตรวมถึงภูเก็ตแฟนตาซีประมาณ 40 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา

Novotel Phuket City Phokeethra

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ให้บริการห้องพักทันสมัย 180 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางและปลอดโปร่ง มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปรับลมชมวิวเพลิน ๆ ได้ตลอดวัน ภายในห้องมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และโต๊ะทำงาน นอกจากนี้ยังมีตู้นิรภัย กาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องเป่าผม ฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ที่พักมีบริการห้องออกกำลังกาย บริการเครื่องดื่มและอาหารว่างที่ที่ล็อบบี้เลานจ์หรือที่เลานจ์บนชั้นดาดฟ้าซึ่งมีทัศนียภาพมุมกว้าง ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวันมีบริการอาหารหลากหลาย รวมทั้งบุฟเฟต์และอาหารแบบจานเดียว แถมยังเดินทางสะดวกเหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ ใครมาเทียวภูเก็ตต้องไม่พลาดที่จะแวะมาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต

Seabed Grand Hotel Phuket

63/63 หมู่ที่ 2 ถนน เจ้าฟ้าสวนหลวง ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และเลานจ์ส่วนกลาง ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก คุณสามารถรับบริการเครื่องดื่มที่บาร์ได้อีกด้วยนะคะ ห้องพักทุกห้องมีระเบียงที่คุณสามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้ และยังทำให้ห้องพักปลอดโปร่งมากอีกด้วย บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักอย่างเป็นส่วนตัวใครมองหาที่พักสวยหรูบรรยากาศดีแนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวภูเก็ตแบบคนชิค พร้อมพักที่โรงแรมในเมืองภูเก็ต 5 ระดับดาว!! สวยหรูอยู่สบายสุด ๆ พลาดไม่ได้!!