เที่ยวภูเก็ตชิล ๆ แนะนำที่พักตัวเมืองภูเก็ต ใกล้ถนนคนเดินเดินทางง่ายเที่ยวได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต

Blu Monkey Hub and Hotel Phuket

3 ซอย 3 ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต ที่พักตัวเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดิน ที่พักทันสมัยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อ่านหนังสือ ร้านขายของที่ระลึก และพื้นที่ทำงานพร้อมคอมพิวเตอร์ รวมถึงบริการอาหารเช้า ห้องพักรคาสบายประเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่ายดด้วยโทนสีสบายตา มีระเบียง ทีวีจอแบน ตู้เซฟ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มีแท่นชาร์จ iPod รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่งเพิ่มเข้ามาด้วยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ในย่านที่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เลือกทานเมนูโปรดได้อย่างเต็มที่ อีกทั้วยังเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์บาบ๋าเมืองภูเก็ต ไลม์ ไลท์ อเวนิว หลาดปล่อยของ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 653 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ลามูน แอท ภูเก็ต

Lamoon Hotel @ Phuket

2/6 ถนนหลวงพ่อฯ ตำบลตลาดใหญ อำเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม ลามูน แอท ภูเก็ต ที่พักตัวเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดินให้บริการห้องพักทันสมัยราคาสบายกระเป๋าพร้อมเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี มินิบาร์ระเบียง ห้องน้ำส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่จะทำให้การติดต่องานบนโลกออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด ภายในที่พักนอกจากจะมีห้องพักทันสมัย พื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางแล้ว ยังมีห้องคาราโอเกะ โต๊ะบริการทัวร์ ห้องประชุม รวมถึงมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิส บริการที่จอดรถและรถยนต์ให้เช่าอีกด้วย มีห้องอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้คุณได้อิ่มอร่อยคลายหิวได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากย่านเมืองเก่าภูเก็ต สถานีขนส่งภูเก็ต พิพิธภัณฑ์ไทยหัว และศาลเจ้าบางเหนียว

ราคาเริ่มต้นที่ 528 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน ภูเก็ต 

The Memory at On On Hotel Phuket  

19 ถ.พังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออ ภูเก็ต ที่พักตวเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดิน เป็นโรงแรมเก่าแก่ตกแต่งอย่างทันสมัยในสไตล์ชิโนโปตุกีส อย่ในย่านเมืองเก่าที่สามารถเดินเท้าไปเที่ยวชมสถนที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ในบรรยากาศแสนอบอุ่น ปลอดโปร่ง ที่มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้คุณได้ท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมีมินิบาร์ โทรทัศน์จอแบน โต๊ะทำงาน โดยมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการลอบบี้ เลานจ์ในบรรยากาศสบายๆ มีร้านอาหารตกแต่งด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ พร้อมมีพื้นที่จอดรถให้กับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น เมืองเก่าภูเก็ต ถนนคนเดิน พิพิธภัณฑ์ไทยหัว และศาลเจ้าแห่งซีรีน ไลท์

ราคาเริ่มต้นที่ 1,064 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชิโนเฮ้าส์ ภูเก็ต

Sino House Hotel Phuket

 1 ถนนมนตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรมชิโนเฮ้าส์ ภูเก็ต ที่พักตัวเมืองภูเก้ตใกล้ถนนคนเดิน โรงแรมสวยตกตแต่งและเพิ่มสีสันให้กับพื้นที่ด้วยภาพเขียนแบบจีน สะดุดตา คุณจะได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสบาย พร้อมบริการห้องพักราคาไม่แพง ที่มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สะดวกสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ทีวีจอแบนที่สามารถรับชมช่องรายการได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการจักรายานและรถยนต์ให้เช่า มีอุปกรณ์บาร์บีคิว ห้องอาหาร ห้องครัว บริการรูมเซอร์วิส หากใคที่ต้องการผ่อนคลายสบายๆ อยู่ในที่พักก็สามารถใช้บริการจากุซซี่ สปา ซาวน่า นวดผ่อนคลายร่างกาย หรือจะเล่นเกมเพลินๆ ก็ได้

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม หลับสบาย เฮาส์ ภูเก็ต 

Lub Sbuy House Hotel Phuket

1 ถ.พังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

โรงแรม หลับสบาย เฮาส์ ภูเก็ต  ที่พักตัวเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดิน โรงแรมตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ห้องพักราคาไม่แพงบรรยากาศอบอุ่นมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณมีความสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระเบียงที่มองเห็นวิวภายนอก เปิดรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ภายในมีบริการอินเทอรืเน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ และมีบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการบาร์ ลอบบี้ ร้านอาหารทะเลอร่อยๆ ในบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง พร้อมเก้าอี้อาบแดด อีกทั้งยังมีสปา และนวทรีทเม้นท์เสริมความออร่าให้ผิวอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์ภาพลวงตา 3 นาที คุ้มเสือภูเก็ต 9 กิโลเมตร และวัดฉลอง 10 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 589 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวภูเก็ตชิล ๆ แนะนำที่พักตัวเมืองภูเก็ต ใกล้ถนนคนเดินเดินทางง่ายเที่ยวได้ทั้งวัน