เที่ยวทะเลสุราษฎร์ธานีคลายร้อน แนะนำที่พักอ่าวโตนด เกาะเต่า นั่งพักชิล ๆ ริมทะเลน้ำใส

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พันดารา ลักชัวรี พูล วิลล่า 

Phandara Luxury Pool Villas

25/4 หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี, 84360

พันดารา ลักชัวรี พูล วิลล่า  พูลวิลล่าส่วนตัว ท่ามกลางป่า นำเสนอความหรูหราสไตล์เขตร้อน สร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนให้กับคุณ วิวทะเลสวยงาม บรรยากาศดี ถูกออกแบบในสไตล์บาหลีผสานโมเดิร์น สร้างจากไม้สัก ออกแบบแบบเปิดโล่ง ทำให้อากาศปลอดโปร่ง บริการวิลล่า พร้อมอาหารเช้า มีให้เลือก 3 แบบ ภายในตกแต่งสวย กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด บริการส่งของชำ และอื่นๆ ที่นี่อยู่ใกล้หาดทรายรี ประมาณ 1 กิโลกว่าๆ แนะนำเช่ามอเตอร์ ไม่ก็ปั่นจักรยาน หรือจะนั่งแท็กซี่ก็ได้

ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อีโคเต่า ลอดจ์

EcoTao Lodge

52/59-62 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี, 84360

อีโคเต่า ลอดจ์ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมวิวทะเล สร้างโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ ไม้และไม้ไผ่ ให้ความเป็นทรอปิคอลสุดๆ บรรยากาศดี น่าไปพักผ่อนมากๆ บริการห้องพักและวิลล่าส่วนตัว พร้อมอาหารเช้า ภายในห้องตกแต่งสวย กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ซักแห้ง คอนเซียร์จ จักรยาน-มอเตอร์ไซด์ให้เช่า อยู่ไม่ไกลจากหาดโตนด ขี่มอไซด์เพียง 5 นาทีถึง ควรใช้ความระมัดระวัง ทางค่อนข้างสูงชัน ไม่เหมาะกับผู้สูงอายุ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แบนส์ ไดฟ์วิ่ง รีสอร์ท

Ban’s Diving Resort

21/32 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี, 84360

แบนส์ ไดฟ์วิ่ง รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศดี มีรถกอล์ฟคอยส่งผู้เข้าพัก บริการห้องหลากหลายแบบ ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหาร และบาร์ มีอุปกรณ์ดำน้ำตื้น เรือคายัค และ SUP Board ให้เช่า สำหรับใครที่อยากเรียนดำน้ำ ที่นี่เค้ามีหลักสูตรดำน้ำของ PADI สำหรับผู้ที่สนใจเรียน ทั้งยังมีผู้สอนหลายภาษาและมีประสบการณ์สูง มาเกาะเต่าก็ต้องมาดำน้ำนะ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ มีแนวปะการังที่สวยงาม และมีน้องเต่าแหวกว่ายให้เราชม มาพักที่นี่รับรองประทับใจทุกการบริการเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ธนา อะไลน์ รีสอร์ท

The Tarna Align Resort

33 หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี, 84360

เดอะ ธนา อะไลน์ รีสอร์ท  ที่พักเหนือหาดทรายรี บนเนินเขาของเกาะเต่า วิวสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ ดีไซน์สไตล์บาหลีสุดหรูระดับ 4 ดาว โอบล้อมไปด้วยป่าสีเขียว เนเชอรัลสุด ๆ ให้บริการห้องหลายประเภท พร้อมส่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ และอีกมากมาย มีกิจกรรมให้ทำหลายอย่างง ทั้งด้ำน้ำ, ดำน้ำตื้นฅ, ชั้นเรียนทำอาหาร, รับประทานอาหารค่ำบนเรือ, ปั่นจักรยาน, และไปเที่ยวเกาะใกล้เคียง โดยที่พักอยู่ห่างจากหาดทรายรีประมาณ 1 กิโลเมตร หากต้องไปการไป สามารถติดต่อทางที่พักเพื่อเรียกรถโดยสารได้ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักรีวิวดี เก็บไว้เป็นตัวเลือกของคุณกันได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คอรัล วิว ไดฟว์ รีสอร์ท

Coral View Dive Resort

50 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี, 84360

คอรัล วิว ไดฟว์ รีสอร์ท รีสอร์ทริมทะเล บนหาดทรายแดง ทรายสีทอง น้ำทะเลใส บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่านมากนัก เหมาะแก่คนที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ ค่อนข้างอยู่ไกลจากท่าเรือ บริการที่พัก พร้อมอาหารเช้า มีทั้งวิลล่า บังกะโลและห้องพัก ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหาร บาร์ นวด โต๊ะพูล บริการแท็กซี่ มีอุปกรณ์ให้เช่า ทั้งเรือแคนู อุปกรณ์ดำน้ำ สามารถดำน้ำดูปะกะรังหน้าที่พักได้เลย ใครมาเที่ยวเกาะเต่าและมองหาที่พักชิล ๆ ริมทะเล ขอแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวทะเลสุราษฎร์ธานีคลายร้อน แนะนำที่พักอ่าวโตนด เกาะเต่า นั่งพักชิล ๆ ริมทะเลน้ำใส