ที่พักเวียดนาม โฮจิมินห์ สวยบรรยากาศดีงาม แวะมาพักกันสักนิดแล้วจะติดใจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ที่พักสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ช่วยให้การพักผ่อนอของเรามีคุณภาพได้อย่างมากเลยทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวต่างประเทศอย่างเมืองโฮจิมินห์ประเทศเวียดนาม ซึ่งแน่นอนว่าการพักแบบสบาย ๆ เป็นเรื่องที่ตอบโจทย์การพักผ่อนสุด ๆ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเวียดนามและยังลังเลมองหาที่พักดี ๆ สักแห่ง วันนี้เรารวมเอาที่พักโฮจิมินห์เวียดนามมาฝากกันด้วยนะคะ แต่ละที่ขอบอกว่าบรรยากาศดีเวอร์!!! มีพื้นที่ส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ใครที่กำลังจะจองที่พักต้องรีบไปจับจองกันก่อนที่ห้องพักจะเต็มนะคะ

โรงแรมเอ็ม วิลเลจ เดอะ การ์เดน

M Village The Garden

โรงแรมเอ็ม วิลเลจ เดอะ การ์เดน ที่พักโฮจิมินห์เวียดนาม ตั้งอยู่ในย่านเขต 3ของโฮจิมินห์ซิตี้โดยบริเวณรอบๆ ของที่พักเวียดนาม โฮจิมินห์ ราคาถูกนี้ มีทั้งร้านอาหาร, บาร์ และที่เที่ยวยอดนิยมอย่างเช่น พิพิธภัณฑ์เศษซากสงคราม เป็นอีกที่พักที่บรรยากาศดีมาก ๆรายล้อมไปด้วยความร่มรื่นและความผ่อนคลาย การตกแต่งห้องพักและบริเวณรอบ ๆ ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายมาก ๆ มีความมินิมอลพร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้กับสายแชะรูปได้เลือกมุมกันอย่างเต็มที่ ห้องพักมีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรูปลอดโปร่งมาก ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ มิสต์ ดอง คอย

The Myst Dong Khoi

โรงแรมเดอะ มิสต์ ดอง คอย โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ดีที่สุดในนครโฮจิมินห์ ยอดเยี่ยมทั้งเรื่องของบรรยากาศห้องพักของโรงแรมที่สวยหรูหรา, พื้นที่ส่วนกลางประทับใจทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ทำเลดีเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกและที่สำคัญคือ พนักงานมีความเป็นมืออาชีพ ให้ความช่วยเหลือและดูแลแบบดีมาก มาพร้อมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางตอบโจทย์สุด ๆ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ใครมาเที่ยวเวียดนามต้องจองเข้ามาพักสักครั้งแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอินนาเลย์ นัมเบอร์2

innalley no.2

โรงแรมอินนาเลย์ นัมเบอร์2 ที่มีตั้งแต่ No.01-No.04 แต่ละที่นั้นมีความมินิมอลที่แตกต่างกัน ซึ่ง Innalley 02 ที่ตั้งอยู่ห่างจากถนน Bui Vien Street เพียง 600 เมตร ในการออกแบบและตกแต่งเป็นสไตล์ที่น่ารัก อบอุ่นมาก ๆ ทั้งโทนสีและวัสดุที่ใช้ทำให้รู้สึกเป็นกันเองสุด ๆ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านตัวเอง ทั้งมีมุมโต้ะทำงาน และห้องครัวให้เราได้ใช้เวลาส่วนตัวในการพักผ่อนอีกด้วย อยากจะบอกว่า Innalley ที่อื่นก็น่ารัก สดใสไม่แพ้กันด้วยนะ ใครมาเที่ยวเวียดนามขอแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่กันค่า ผ่อนคลายมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png

โรงแรมซิลเวอร์แลนด์ ซาเกียว โฮเต็ล

Silverland Sakyo Hotel

โรงแรมซิลเวอร์แลนด์ ซาเกียว โฮเต็ล โรงแรมหรูสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมืองโฮจิมินห์ซิตี้  ออกแบบและตกแต่งโดยผสมผสานระหว่างจิตวิญญาณของเมืองไซ่ง่อนและความเงียบสงบของวัฒนธรรมญี่ปุ่น ทำให้ที่พักนี้ดูมีเอกลักษณ์สุด ๆ นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับทรีทเมนท์ที่ KL Spa หรือผ่อนคลายในบริเวณเลานจ์ และยังอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มบุฟเฟต์ที่มีทั้งนานาชาติ และอาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ พร้อมให้บริการผู้เข้าพักไม่อั้น หูยยยย! คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วที่พักก็สวย อาหารรสชาติดีมากเวอร์ ขอบอกว่าหากใครมาพักที่นี่จะต้องประทับใจตลอดการพักผ่อนนี้อย่างแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Booking-3.png

โรงแรมทริปเปิ้ลอี ไฟน์ อาร์ตมิวเซี่ยม

Triple E Fine Art Museum

โรงแรมทริปเปิ้ลอี ไฟน์ อาร์ตมิวเซี่ยม ที่พักสุดหรูบนตึกแถวที่มีดีไซน์โมเดิร์นสุด ๆ และขึ้นชื่อว่าเป็น Hotel Cuisine อีกด้วย ด้านล่างของที่พักเป็นร้านอาหารแบบคอนติเนนตัล ที่มีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มพร้อมให้บริการผู้เข้าพักมากมาย เห็นอยู่บนตึกแถวแบบนี้แต่ภายในห้องพักก็สวยหรูอย่าบอกใครเลยทีเดียว แถมสิ่งอำนวยความความสะดวกต่าง ๆ ก็มีครบ ทั้งในห้องพัก และห้องอาหาร แถมมีมุมคาเฟ่ ให้ไปถ่ายรูปชิค ๆ กันอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่ขอบอกว่าบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ ใครที่มาเที่ยวโฮจิมินห์และกำลังมองหาที่พักอาร์ต ๆ บรรยากาศสุดเท่ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาพักกันที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Booking-3.png

โรงแรมเอ แอนด์ เอ็ม ไซง่อน

A & Em Saigon Hotel

โรงแรมเอ แอนด์ เอ็ม ไซง่อน ที่พักโฮจิมินห์เวียดนาม ที่พักสวยหรูหราตกแต่งอย่างทันสมีย มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ให้คุณได้ว่ายน้ำอย่างชุ่มฉ่ำ ให้บริการห้องพักปรับอากาศมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล/ดาวเทียม มินิบาร์ โต๊ะทำงาน ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องเป่าผมและเสื้อคลุมอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีรูมเซอร์วิสและหนังสือพิมพ์รายวัน ท่านสามารถเช่ารถยนต์เพื่อออกเที่ยวชมตัวเมือง Ho Chi Minh ห้องอาหารให้บริการอาหารเวียดนามหลากหลายรายการ โรงแรมตั้งอยู่ในนครโฮจิมินห์ (Ho Chi Minh City) ไม่ไกลจากตลาด Ben Thanh Market และพระราชวัง Independence Palace และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟิวชั่น สวีท ไซ่ง่อน

Fusion Suites Saigon

โรงแรมฟิวชั่น สวีท ไซ่ง่อน ที่พักโฮจิมินห์เวียดนาม ที่รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ซึ่งมาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องของ การบริการของพนักงานที่เอาใจใส่, บุฟเฟ่อาหารเช้ารสชาติแสนอร่อย และโรงแรมตกแต่งสวยงาม พร้อมห้องสปาที่เราสามารถไปผ่อนคลายแบบหายเหนื่อยได้จริงๆ ห้องพักแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน โทรทัศน์จอแบน มุมครัว ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว รองเท้าแตะ ชุดคลุมอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ทางโรงแรมมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ศูนย์ออกกำลังกาย และห้องอาหาร ทำเลของที่พักเวียดนาม หรูหราแห่งนี้ ยังมีจุดแข็งที่ทำให้เราตัดสินใจได้ง่าย คือเป็นที่พักที่อยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้คล่องตัวและสะดวกสุดๆ เพราะละแวกนี้มีทั้งที่เที่ยวเวียดนาม, ร้านอาหารและแหล่งซื้อของต่างๆ มากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมพูลแมน ไซ่ง่อน เซ็นเตอร์ 

Pullman Saigon Centre Hotel

โรงแรมพูลแมน ไซ่ง่อน เซ็นเตอร์  โรงแรมหรู 5 ดาว ชื่อดังอย่าง Pullman Saigon Centre ซึ่งตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือการให้บริการต่าง ๆ ภายในห้องพักก็มีเยอะ แถมบรรยากาศในห้องพักก็เรียบหรูดูแพงมาก มีกระจกบานใหญ่เพื่อมองวิวทิวทัศน์จากตึกสูง  และที่สำคัญคือห้องอาหารและบาร์มีเยอะมาก มีทั้งห้องอาหารนานาชาติ และโต้ะดินเนอร์สุดหรูชั้นดาดฟ้า บรรยากาศก็เลิศ บริการก็เยี่ยมยอดบอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย มาเที่ยวโฮจิมินห์ครั้งนี้ต้องจองเข้ามาพักที่นี่กันแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ agoda-5.png
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Booking-3.png

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักเวียดนาม โฮจิมินห์ สวยบรรยากาศดีงาม แวะมาพักกันสักนิดแล้วจะติดใจ