แนะนำที่พักโฮจิมินห์ ราคาถูก บรรยากาศผ่อนคลาย แวะมาพักแล้วจะติดใจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเอ แอนด์ เอ็ม ไซง่อน

A & Em Saigon Hotel

โรงแรมเอ แอนด์ เอ็ม ไซง่อน ที่พักโฮจิมินห์ราคาถูก ที่พักสวยหรูหราตกแต่งอย่างทันสมีย มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ให้คุณได้ว่ายน้ำอย่างชุ่มฉ่ำ ให้บริการห้องพักปรับอากาศมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล/ดาวเทียม มินิบาร์ โต๊ะทำงาน ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องเป่าผมและเสื้อคลุมอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีรูมเซอร์วิสและหนังสือพิมพ์รายวัน ท่านสามารถเช่ารถยนต์เพื่อออกเที่ยวชมตัวเมือง Ho Chi Minh ห้องอาหารให้บริการอาหารเวียดนามหลากหลายรายการ โรงแรมตั้งอยู่ในนครโฮจิมินห์ (Ho Chi Minh City) ไม่ไกลจากตลาด Ben Thanh Market และพระราชวัง Independence Palace และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมีนเดอร์ ไซ่ง่อน

Meander Saigon

โรงแรมมีนเดอร์ ไซ่ง่อน ที่พักโฮจิมินห์เวียดนาม บรรยากาศภายในโรงแรมแห่งนี้ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น จึงทำให้มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง และมีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ออกแบบอย่างลงตัว ส่วนห้องพักมีทั้งหมดจำนวน 29 ห้องพัก แต่ประเภทห้องพักที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ลองเข้าไปพักดูคือ ห้องพักประเภท Suite with View พื้นที่กว้าง 22 ตารางเมตร จุดเด่นคือ มีกระจกเป็นรูปวงกลมบานใหญ่ และอ่างอาบน้ำ ตั้งอยู่บริเวณปลายเตียงพักผ่อนได้สบายและฟินสุด ๆ  ที่พักตั้งอยู่ในพื้นที่ย่านเขต 1 ที่บริเวณใกล้เคียงมีที่เที่ยวเวียดนาม ยอดนิยมอย่าง โบสถ์ไซง่อนนอร์ทเทรอดาม, ไปรษณีย์กลางไซง่อน มรดกจากยุคอาณานิคม และจัตุรัสโฮจิมินห์ ใครมาพักที่นี่จะต้องประจับใจแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอ็ม วิลเลจ เดอะ การ์เดน

M Village The Garden

โรงแรมเอ็ม วิลเลจ เดอะ การ์เดน ที่พักโฮจิมินห์เวียดนาม ตั้งอยู่ในย่านเขต 3ของโฮจิมินห์ซิตี้โดยบริเวณรอบๆ ของที่พักเวียดนาม โฮจิมินห์ ราคาถูกนี้ มีทั้งร้านอาหาร, บาร์ และที่เที่ยวยอดนิยมอย่างเช่น พิพิธภัณฑ์เศษซากสงคราม เป็นอีกที่พักที่บรรยากาศดีมาก ๆรายล้อมไปด้วยความร่มรื่นและความผ่อนคลาย การตกแต่งห้องพักและบริเวณรอบ ๆ ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายมาก ๆ มีความมินิมอลพร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้กับสายแชะรูปได้เลือกมุมกันอย่างเต็มที่ ห้องพักมีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรูปลอดโปร่งมาก ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสกาย เจม โซรา

Sky Gem Hotel Sora

โรงแรมสกาย เจม โซรา อยู่ในศูนย์กลางเมือง Ho Chi Minh และตั้งอยู่ห่างจาก Ben Thanh Market ยอดนิยมด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาทีอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง รวมทั้ง Reunification Palace, Notre Dame Cathedral และ Central Post Office และอยู่ห่างออกไปด้วยการเดิน 15 นาที ส่วน Vincom Centre อยู่ห่างออกไปด้วยการเดิน 5 นาที และ Tan Son Nhat International Airport อยู่ห่างจากโรงแรมแห่งนี้ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 45 นาที ทางโรงแรมมีแผนกต้อนรับที่เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงมีพื้นที่รับฝากสัมภาระและบริการซักรีดรวมถึงบริการความสะดวกอีกมากมาย เป็นอีกที่พักที่บรรยากาศผ่อนคลายน่าพักมาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟิวชั่น สวีท ไซ่ง่อน

Fusion Suites Saigon

โรงแรมฟิวชั่น สวีท ไซ่ง่อน ที่รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ซึ่งมาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องของ การบริการของพนักงานที่เอาใจใส่, บุฟเฟ่อาหารเช้ารสชาติแสนอร่อย และโรงแรมตกแต่งสวยงาม พร้อมห้องสปาที่เราสามารถไปผ่อนคลายแบบหายเหนื่อยได้จริงๆ ห้องพักแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน โทรทัศน์จอแบน มุมครัว ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว รองเท้าแตะ ชุดคลุมอาบน้ำ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ทางโรงแรมมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ศูนย์ออกกำลังกาย และห้องอาหาร ทำเลของที่พักเวียดนาม หรูหราแห่งนี้ ยังมีจุดแข็งที่ทำให้เราตัดสินใจได้ง่าย คือเป็นที่พักที่อยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้คล่องตัวและสะดวกสุดๆ เพราะละแวกนี้มีทั้งที่เที่ยวเวียดนาม, ร้านอาหารและแหล่งซื้อของต่างๆ มากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไอบิส ไซ่ง่อน แอร์พอร์ต

ibis Saigon Airport

โรงแรมไอบิส ไซ่ง่อน แอร์พอร์ต ที่พักห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ตเพียงไม่ถึง 10 นาทีหรือพูดภาษาชาวบ้านว่า เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่หน้าสนามบินเลยก็ว่าได้ค่ะ แล้วความประทับใจ ที่นักท่องเที่ยวรีวิวๆ ต่อกันคือ ทางโรงแรมมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีอีกด้วย ห้องพักจะเริ่มต้นที่ ห้องพัก Standard Queen มีพื้นที่ขนาด 18 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งเครื่องนอน, บาร์เครื่องดื่มและโต๊ะนั่งทำงาน ส่วนห้องพักที่มีขนาดกว้งขวางมากที่สุดคือ Apartment – 1-Bedroom มีพื้นที่ขนาด 54 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับเตียงนอนขนาดใหญ่, มุมนั่งเล่น, ห้องครัวขนาดเล็กและอ่างอาบน้ำ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ มิสต์ ดอง คอย

The Myst Dong Khoi

โรงแรมเดอะ มิสต์ ดอง คอย โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ดีที่สุดในนครโฮจิมินห์ ยอดเยี่ยมทั้งเรื่องของบรรยากาศห้องพักของโรงแรมที่สวยหรูหรา, พื้นที่ส่วนกลางประทับใจทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ทำเลดีเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกและที่สำคัญคือ พนักงานมีความเป็นมืออาชีพ ให้ความช่วยเหลือและดูแลแบบดีมาก มาพร้อมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางตอบโจทย์สุด ๆ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ใครมาเที่ยวเวียดนามต้องจองเข้ามาพักสักครั้งแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักโฮจิมินห์ ราคาถูก บรรยากาศผ่อนคลาย แวะมาพักแล้วจะติดใจ