แนะนำ 10 ที่พักฮานอยราคาถูก ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก เดินทางเที่ยวง่ายสบายสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยวเมืองฮานอย วันนี้เรารวมเอาที่พักฮานอยราคาถูกมาฝากกันค่า ขอบอกว่าราคาสบายกระเป๋าพักสบายเดินทางเที่ยวชมเมืองได้สะดวกมาก ซึ่งฮานอยเป็นเมืองหลวงของเวียดนามที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น โบราณสถานย่านเมืองเก่า สถาปัตยกรรมอันสวยงามแปลกตา และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ดึงดูด ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวรับรองว่าถูกใจหลายโรงแรมเลยค่า ซึ่งในเวียดนามเองก็มีโรงแรมมากมายให้เลือกสรรค์ ตั้งแต่ราคาหลัดร้อยไปจนถึงราคาหลักพัน หากใครที่ต้องการพักชิว ๆ ต้องรีบไปจองที่พักกันแล้วค่า

ฮานอย แบ็กแพกเกอร์สวีท โฮสเทล

Hanoi Backpackersuite Hostel

ฮานอย แบ็กแพกเกอร์สวีท โฮสเทล ที่พักฮานอยราคาถูก โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่ในกรุงฮานอย เป็นห้องพักแนวโฮสเทล มีให้เลือกทั้งห้องนอนรวม ห้องพักส่วนตัว แถมราคาถูกสุด ๆ ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองใกล้ที่เที่ยว ใกล้โซนร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และย่านของกินอีกด้วย เหมาะสำหรับนักแบกเป้มีเงินจำกัด ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องที่พัก เน้นนอนพักอย่างเดียว มีห้องแชร์ ห้องน้ำรวม นอนคนเดียว หรือห้องส่วนตัวให้บริการสะดวกสบายครบครันเรื่องบริการและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใครมาเที่ยวฮานอยและอยากประหยัดงบแล้วล่ะก็แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า พักสบายเดินทางสะดวก ราคาประหยัดด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสปูน

Spoon Hotel

โรงแรมสปูน ที่พักฮานอยราคาถูก ที่พักมีบริการครบครันมีห้องอาหาร แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี บริการนำเที่ยว บริการบัตรโดยสาร และบริการวีซ่า ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายในบรรยาากาศเงียบสงบตอบโจทย์ใครที่ต้องการประหยัดงบเรื่องที่พัก มีห้องพักหลายแบบให้เลือกเลยค่ะไม่ว่าจะพักคนเดียว เป็นคู่ หรือแบบครอบครัวก็มีให้บริการแบบเต็มที่ การเดินางก้ยังสะดวกอีกด้วยอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่อเงที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ใครมองหาที่พักชิว ๆ บรรยากาศเป้นกันเองต่องไม่พลาดที่จะแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 240 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮานอย เอลปิส เซ็นทรัล โฮเต็ล

Hanoi Elpis Central Hotel

โรงแรมฮานอย เอลปิส เซ็นทรัล โฮเต็ล ที่พักฮานอยราคาถูก โรงแรมระดับ 3 ดาวบรรยากาศน่าพักผ่อน ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ อยู่ในโซนเมืองเก่า ย่านท่องเที่ยว ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า แหล่งช๊อปปิ้ง สะดวกสบาย ใกล้สะพานเก่าลองเบียนเดินทางไปได้ไม่ไกลอีกด้วย ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีความปลอดโปร่งพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะตอบโจทย์การพักผ่อนสุด ๆ บรรยากาศรอบ ๆ มีความเงียบสงบ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่เป้นกันเองและสุภาพ ใครที่เดินทางมาเทียวฮานอยและมองหาที่พักราคาไม่แพง ต้องลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮานอย ลา ซิเอสตา โฮเทล แอนด์ สปา

Hanoi La Siesta Hotel and Spa

โรงแรมฮานอย ลา ซิเอสตา โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักฮานอยราคไม่แพง ห่างจาก Old City Gate 300 เมตร ห่างจาก Ngoc Son Temple และ Dong Xuan Market 500 เมตร และห่างจาก Noi Bai International Airport 21 กิโลเมตร ห้องพักมีความสะดวกสบายมีให้เลือกหลากหลายแบบอบโจทย์สำหรับใครที่อยากพักผ่อนอย่างสุดหรูหรา บรรยากาศโดยรอบที่พักปลอดโปร่งโล่งสบายมาก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและยังมีการบริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย ห้องพักมีเคเบิลทีวีจอแบน ตู้นิรภัย กาต้มน้ำไฟฟ้า มินิบาร์ พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีห้องอาหารในที่พัก และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบาร์ส่วนกลางบนชั้นดาดาฟ้าให้บริการด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโกลเดน เซล

Golden Sail Hotel

โรงแรมโกลเดน เซล ที่พักฮานอยราคาประหยัด อยู่ในย่านเมืองเก่า แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังใจกลางเมือง ห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ห้องราคาถูก ประหยัด ไม่แพง เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และย่านช๊อปปิ้ง ตลาด ร้านอาหาร ย่านของกินอีกด้วยเหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักผ่อนชิว ๆ ในย่านเมืองเดินทางง่ายตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก บรรยากาศในที่พักมีความเป้นกันเอง ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ห้องพักครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอเวนพิค ฮานอย

Movenpick Hotel Hanoi

โรงแรมเมอเวนพิค ฮานอย ที่พักฮานอยราคาถูกโรงแรมให้บริการที่พักร่วมสมัยมีสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสยุคอาณานิคมในเขต Hoan Kiem มีความสะดวกสบายในระดับ 5 ดาว  ติดตั้งเครื่องปรับอากาศและพื้นที่นั่งเล่นเช่นเดียวกับโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มีมินิบาร์และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ห้องน้ำส่วนตัวในแต่ละยูนิตมีพื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน เครื่องเป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี คุณสามารถเพลินกับการนวดอย่างเต็มรูปแบบที่ Kinetic Gym and Wellness Studio, หรือเพลินกับบริการที่ห้องซาวน่าหรือออกกำลังกายเรียกเหงื่อ ในที่พักยังมีศูนย์บริการธุรกิจ Mövenpick Hotel Hanoi มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. มีโต๊ะบริการทัวร์เพื่อช่วยผู้เข้าพักจัดเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและบริการรถยนต์เช่าสะดวกสุด ๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลอตเต ฮานอย

Lotte Hotel Hanoi

โรงแรมลอตเต ฮานอย ที่พักราคาถูก ฮานอย ที่พักทันสมัย​​และหรูหราตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมในเมืองฮานอยห่างจากศูนย์จัดแสดงนิทรรศการ Giang Vo Exhibition Centre และพิพิธภัณฑ์ Vietnam Museum of Ethnology เพียง 1.2 กม. และ 1.8 กม. ตามลำดับ เจดีย์ One Pillar Pagoda ที่มีชื่อเสียงและสนามบินนานาชาติ Noi Bai International Airport อยู่ห่างจากที่พัก 2.2 กม. และ 20 กม. ห้องพักและห้องสวีทปรับอากาศพร้อมวิวเมือง มีตู้เสื้อผ้า ตู้เซฟในห้อง โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องดาวเทียม/ช่องเคเบิล พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ พื้นที่ฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน ชุดคลุมอาบน้ำ เครื่องเป่าผม คุณสามารถนวดผ่อนคลายที่สปา ที่นี่มีพนักงานที่เป็นมิตรที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชม. สามารถให้บริการซักรีด บริการรถยนต์เช่า และบริการนำเที่ยว

ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮานอย เลคไซด์ พรีเมียม โฮเทล

Hanoi Lakeside Premium Hotel

โรงแรมฮานอย เลคไซด์ พรีเมียม โฮเทล ที่พักฮานอยราคาไม่แพง โรงแรมระดับ 3 ดาวตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่น่าสนใจที่ได้รับความนิยมหลายแห่ง ห่างจาก Thang Long Water Puppet Theater ไม่เกิน 100 ม. รวมถึง Hoan Kiem Lake, St. Joseph Cathedral และ Dong Xuan Market Hanoian Lakeside Hotel อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Noi Bai International Airport ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 26 กม. ที่พักมีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์ด่วน ห้องพักปลอดบุหรี่ ห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และจักรยานสำหรับใช้งานฟรี มีโต๊ะบริการทัวร์ บริการตั๋ว แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการคอนเซียร์จ และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไชนิ่ง เซ็นทรัล โฮเต็ล แอนด์ สปา

Shining Central Hotel and Spa

โรงแรมไชนิ่ง เซ็นทรัล โฮเต็ล แอนด์ สปา ที่พักฮานอยราคาไม่แพง โรงแรมระดับ 4 ดาว ตกแต่งอย่างสุดเรียบหรู ดูดี อยู่ในย่านท่องเที่ยวใจกลางเมือง ห้องนอนตกแต่งสวยงามสไตล์บูติค มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีบริการสปาให้ด้วยนะคะ สำหรับใครที่ชอบการผ่อนคลายร่างกายต้องใช้บริการเลยค่ะ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการนอนโรงแรมวิวสวย ๆ บรรยากาศดี ครบครันไปด้วยความสะดวกสบาย ในราคาไม่แพง อีกทั้งยังอยู่ใกล้ที่เที่ยวและย่านของกินอร่อย ๆ ในกรุงฮานอยอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักฮานอยราคาถูก ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก เดินทางเที่ยวง่ายสบายสุด ๆ