แวะเที่ยวบินลัดฟ้า มองหาที่พักเวียดนาม ฮานอย เดินทางตตะลุยเที่ยวได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้เรามาชวนทุกคนไปเที่ยวต่างประเทศกันอีกแล้วว นั่นก็คือประเทศเวียดนามนั่นเองค่า แน่นอนว่าเที่ยวเวียดนามต่างบ้านต่างเมืองที่พักก็เปแ้นสิ่งสำคัญสุด ๆ วันนี้เรารวมเอาที่พักในฮานอยเวียดนามมาฝากกันด้วยนะคะ ขอบอกว่าแต่ละโรงแรมมีความหรูหราทันสมัยมาก ๆ ครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกตอดจทย์ทุกการพักผ่อนอย่างแน่นอนค่า ใครที่กำลังมองหาที่พักสวย ๆ บรรยากาศน่าพักผ่อนแถมยังเดินทางสะดวกต้องรับตามไปจับจองห้องพักกันนะคะ วันหยุดยาวครั้งนี้ต้องแวะไปเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนที่ฮานอยเวียดนามกันนะคะ

โรงแรมเอลเลแกนซ์ สวีท เวสต์เลค

Elegant Suites Westlake

โรงแรมเอลเลแกนซ์ สวีท เวสต์เลค ที่พักฮานอยเวียดนาม  ตั้งอยู่ในเมืองฮานอยห่างจาก Phu Tay Ho เพียง 900 เมตร ห่างจาก West Lake 1.7 กิโลเมตร ห่างจาก Tran Quoc Pagoda 2 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติ Noi Bai International Airport เป็นระยะทาง 17 กิโลเมตรเดินทางสะดวกมาก ๆ อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้งอีกด้วย เหมาะมาก ๆ กับใครที่ทั้งอยากจะเที่ยวชิว ๆ และพักผ่อนอย่างสบายในห้องพักที่สะอาดท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลาย พร้อมทั้งมีบริการที่ครบครัน ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมเตาปรุงอาหาร ไมโครเวฟ และตู้เย็น นอกจากนี้ยังมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้นิรภัย เครื่องซักผ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัว และเครื่องเป่าผม

ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมพูลแมน ฮานอย 

Pullman Hanoi Hotel

โรงแรมพูลแมน ฮานอย  ตั้งอยู่บนถนน Cat Linh Street ในตัวเมืองฮานอย อยู่ห่างจากเจดีย์ One Pillar Pagoda เป็นระยะทางไม่เกิน 1 กิโลเมตร จัตุรัสโบราณอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาทีเท่านั้นเดินทางสะดวกมาก ๆ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่น่าสนใจอีกด้วยนะคะ ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ ห้องพักปรับอากาศมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล, ตู้นิรภัยส่วนบุคคลและเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวน้ำอุ่น มีรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำและห้องซาวน่าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทัยสมัยน่าใช้อยู่เสมอ รวมไปถึงยีงมีห้องอาหารและบารฺเครื่องดื่มให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย เวสต์เลก 

InterContinental Hanoi Westlake

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ฮานอย เวสต์เลก ที่พักฮานอยเวียดนาม ที่พักหรูหราตั้งอยู่ริมทะเลสาบ Westlake อันเงียบสงบในกรุงฮานอย ติดกับเจดีย์ Kim Lien (Golden Lotus) Pagoda ที่มีอายุเก่าแก่นับ 800 ปี ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์ มีพื้นไม้ มินิบาร์ และระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำของโรงแรม วิว Westlake หรือวิวกรุงฮานอย ห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่มีพื้นที่ฝักบัวน้ำฝนแบบวอล์กอินและอ่างอาบน้ำ มีห้องอาหาร 3 แห่งในสถานที่ ให้บริการอาหารเช้าประจำวัน อาหารเวียดนาม และอาหารอิตาลี ท่านสามารถรับบริการเครื่องดื่มและไวน์ได้ที่ Sunset Bar หรือ Diplomat Lounge ที่ Le Gourmet มีขนมปัง คุกกี้ และขนมอบโฮมเมดสดใหม่ ตลอดจนกาแฟและชานานาชนิดให้บริการ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอเวนพิค ฮานอย

Movenpick Hotel Hanoi

โรงแรมเมอเวนพิค ฮานอย โรงแรมให้บริการที่พักร่วมสมัยมีสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสยุคอาณานิคมในเขต Hoan Kiem มีความสะดวกสบายในระดับ 5 ดาว  ติดตั้งเครื่องปรับอากาศและพื้นที่นั่งเล่นเช่นเดียวกับโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล มีมินิบาร์และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ห้องน้ำส่วนตัวในแต่ละยูนิตมีพื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน เครื่องเป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี คุณสามารถเพลินกับการนวดอย่างเต็มรูปแบบที่ Kinetic Gym and Wellness Studio, หรือเพลินกับบริการที่ห้องซาวน่าหรือออกกำลังกายเรียกเหงื่อ ในที่พักยังมีศูนย์บริการธุรกิจ Mövenpick Hotel Hanoi มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. มีโต๊ะบริการทัวร์เพื่อช่วยผู้เข้าพักจัดเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและบริการรถยนต์เช่าสะดวกสุด ๆ ไปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮานอย ลา ซิเอสตา โฮเทล แอนด์ สปา

Hanoi La Siesta Hotel and Spa

โรงแรมฮานอย ลา ซิเอสตา โฮเทล แอนด์ สปา ที่พักฮานอยเวียดนาม ห่างจาก Old City Gate 300 เมตร ห่างจาก Ngoc Son Temple และ Dong Xuan Market 500 เมตร และห่างจาก Noi Bai International Airport 21 กิโลเมตร ห้องพักมีความสะดวกสบายมีให้เลือกหลากหลายแบบอบโจทย์สำหรับใครที่อยากพักผ่อนอย่างสุดหรูหรา บรรยากาศโดยรอบที่พักปลอดโปร่งโล่งสบายมาก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและยังมีการบริการที่ดีเยี่ยมอีกด้วย ห้องพักมีเคเบิลทีวีจอแบน ตู้นิรภัย กาต้มน้ำไฟฟ้า มินิบาร์ พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีห้องอาหารในที่พัก และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบาร์ส่วนกลางบนชั้นดาดาฟ้าให้บริการด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแอปริคอต

Apricot Hotel

โรงแรมแอปริคอต ที่พักฮานอยเวียดนาม ออกแบบในสไตล์นีโอคลาสสิกสุดหรูอยู่ริมทะเลสาบ Hoan Kiem Lake มีความทันสมัย​​และหรูหรา ห้องพักและห้องสวีทปรับอากาศได้รับการออกแบบมีศิลปะ มีตู้เสื้อผ้า ตู้นิรภัยในห้องพัก โต๊ะทำงาน พื้นที่นั่งเล่นและโทรทัศน์จอแบนระบบช่องรายการเคเบิล รวมทั้งมีกาต้มน้ำไฟฟ้า มินิบาร์และอุปกรณ์สำหรับรีดผ้า ห้องน้ำในตัวมีสิ่งอำนวยความสะดวกฝักบัว เสื้อคลุมอาบน้ำและเครื่องเป่าผม มีพนักงานเป็นมิตรที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมงของ Apricot Hotel มีบริการซักรีด แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและห้องจัดประชุมและจัดเลี้ยง ตลอดจนมีบริการรถเช่า บริการตั๋วและจัดเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากโรงละคร Thang Long Water Puppet Theater และโบสถ์ St. Joseph Cathedral เป็นระยะทาง 300 เมตร สนามบินนานาชาติ Noi Bai International Airport อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 21 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโซฟิเทล เลเจนด์ เมโทรโพล ฮานอย

Sofitel Legend Metropole Hanoi Hotel

โรงแรมโซฟิเทล เลเจนด์ เมโทรโพล ฮานอย เป็นสถานที่หลักหรูหราเก่าแก่ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1901 โรงแรมคงความงดงามยิ่งใหญ่แบบต้นตำรับ โดยให้บริการห้องพักทั้งแบบนีโอคลาสสิกหรูหรา หรือแบบฝรั่งเศสคลาสสิก ห้องพักทุกห้องเป็นห้องพักปรับอากาศ มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และสระว่ายน้ำอุ่น โรงแรมให้บริการทรีทเมนท์ที่ผสมผสานแบบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน คุณสามารถใช้บริการนวดและทรีทเมนท์เรือนร่างได้ที่ Le Spa du Metropole ศูนย์ออกกำลังกาย So Fit Fitness Centre มีอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบครบครันและมีชั้นเรียนออกกำลังกาย นอกจากนี้โรงแรมยังมีศูนย์บริการธุรกิจและร้านของที่ระลึกอีกด้วย เป้นอีกที่พักที่อบโจทย์การพักผ่อนมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 9,600บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลอตเต ฮานอย

Lotte Hotel Hanoi

โรงแรมลอตเต ฮานอย ที่พักทันสมัย​​และหรูหราตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมในเมืองฮานอยห่างจากศูนย์จัดแสดงนิทรรศการ Giang Vo Exhibition Centre และพิพิธภัณฑ์ Vietnam Museum of Ethnology เพียง 1.2 กม. และ 1.8 กม. ตามลำดับ เจดีย์ One Pillar Pagoda ที่มีชื่อเสียงและสนามบินนานาชาติ Noi Bai International Airport อยู่ห่างจากที่พัก 2.2 กม. และ 20 กม. ห้องพักและห้องสวีทปรับอากาศพร้อมวิวเมือง มีตู้เสื้อผ้า ตู้เซฟในห้อง โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องดาวเทียม/ช่องเคเบิล พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ พื้นที่ฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน ชุดคลุมอาบน้ำ เครื่องเป่าผม คุณสามารถนวดผ่อนคลายที่สปา ที่นี่มีพนักงานที่เป็นมิตรที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดทำการตลอด 24 ชม. สามารถให้บริการซักรีด บริการรถยนต์เช่า และบริการนำเที่ยว

ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แวะเที่ยวบินลัดฟ้า มองหาที่พักเวียดนาม ฮานอย เดินทางตตะลุยเที่ยวได้ทั้งวัน