เที่ยวเพลิน ๆ เดินทางสะดวก แนะนำโรงแรมในจีน เซี่ยงไฮ้ ราคาถูก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ประเทศจีนเป็นอีกหนึ่งแผ่นดินใหญ่ที่ใครหลาย ๆ คนคงอยากจะลองไปเที่ยวดูสักครั้ง ด้วยที่มีความหลากหลายทั้งทางศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี รวมถึงธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้เราได้สัมผัสความแปลกใหม่ที่หาไม่ได้ในระแวกบ้านของเรา โดยเฉพาะในเซี่ยงไฮ้ เป็นอีกหนึ่งที่ที่อยากจะชวนให้ทุกคนได้ลองมาเที่ยวกันดูสักครั้ง มาเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สุดพิเศษกับครอบครัว รับรองว่าจะต้องสนุกและเพลิดเพลินอย่างแน่นอนค่า วันนี้ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวจีนและยังมองหาที่พักกันอยู่เราได้รวมเอาที่พักจีน เซี่ยงไฮ้ ราคาถูกมาฝากกันด้วยนะคะ ใครที่กำลังวางแผนต้องไม่ลังเลแล้วรีบจองที่พักกันเลย

โรงแรมเดโค เซี่ยงไฮ้ ผูตง

Shanghai Deco Hotel Pudong

โรงแรมเดโค เซี่ยงไฮ้ ผูตง ที่พักเซี่ยงไฮ้ราคาถูก ที่พักบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้ออมห้องพักที่สะอาดนอนพักได้อย่างเต็มอิ่มพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินเพิ่มความสะดวกมากขึ้นอีกขั้นด้วยค่ะ โดยรอบที่พักมีความปลอดโปร่ง ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบเหมาะกับการพักผ่อนสำหรับใครที่ต้องเดินทางด้วยการขึ้นเครื่องบินที่นี่เหมาะมาก ๆ ค่ะ เดินทางไปสนามบินง่ายมาก ๆ มีเวลาในการรับ-ส่งอย่างชัดเจนแถมราคาไม่แพงตอบโจทย์ทุกการเข้าพักจริง ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กรีน คอร์ต เรสซิเดนซ์ ซิตี้เซ็นเตอร์ – เซี่ยงไฮ้

Green Court Residence City Center – Shanghai

กรีน คอร์ต เรสซิเดนซ์ ซิตี้เซ็นเตอร์ – เซี่ยงไฮ้  ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ ห่างจากถนนคนเดิน Nanjing Road Pedestrian Street อันคึกคัก, Apple Shop และสถานีรถไฟใต้ดิน East Nanjing Road Underground Station (สาย 2 และสาย 10) โดยใช้เวลาเดิน 10 นาที ห่างจาก The Bund and Shanghai Museum โดยใช้เวลาเดิน 20 นาที และห่างจาก Shanghai Natural History Museum โดยใช้เวลาเดิน 10 นาที ห่างจาก Shanghai’s Pudong International Airport 40 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ ห่างจาก Hongqiao International Airport 30 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจาก Shanghai Disneyland 43 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ เดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่าใกล้ที่เที่ยว แหล่งชอปปิ้ง และร้านค้ามากมายเลย และในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเซ็นทรัล เซี่ยงไฮ้ 

Central Hotel Shanghai

โรงแรมเซ็นทรัล เซี่ยงไฮ้  โรงแรมเซ็นทรัล เซี่ยงไฮ้  ที่พักเซี่ยงไฮ้ ราคาไม่แพง ห้องพักตกแต่งภายในแบบสมัยใหม่ มีตู้นิรภัยส่วนบุคคล แท่นวาง iPod โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำและเครื่องเป่าผม ผู้เข้าพักสามารถขอรับบริการนวดหรือผ่อนคลายในห้องซาวน่า เล่นกอล์ฟและบิลเลียดในร่ม โต๊ะบริการทัวร์สามารถจัดบริการนำเที่ยวสำหรับผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดและซักแห้ง หากรู้สึกหิวทางโรงแรมมีห้องอาหาร Shanghai Restaurant ที่ให้บริการอาหารเซี่ยงไฮ้แบบดั้งเดิมแสนอร่อย อาหารเมนูปู และอาหาร Huai Yang ในบรรยากาศหรูหราและคลาสสิก อีกทั้งยังเดินทางสะดวกมาก ๆ ตอบโจทย์ทุการเข้าพัก พลาดไม่ได้ที่จะต้องจองเข้ามาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเซเว่น เฮเว่น

Seventh Heaven Hotel

โรงแรมเซเว่น เฮเว่น ที่พักเซี่ยงไฮ้ราคาถูก ห้องพักทันสมัย​​อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของการตกแต่งสไตล์โอเรียนเต็ล โรงแรมมีการแสดงคาบาเรต์และร้านเสริมสวย คุณสามารถเพลินกับการนวดผ่อนคลายหรืออบผิวสีแทนได้เลยค่า อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและบริการที่ดีเยี่ยมตอบโจทย์ทุกการเข้าพักในทุกรูปแบบ จากที่พักเดินทางได้สะดวกมาก ๆ อีกด้วยนะคะ ตั้งอยู่ห่างจากจัตุรัส People’s Square โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารต่าง ๆ และอยู่ห่างจากสถานี People’s Square Subway Station (สาย 1, สาย 2 และสาย 8) โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)



.

เมอร์เคียว เซี่ยงไฮ้ หยูการ์เดน 

Mercure Shanghai Yu Garden

เมอร์เคียว เซี่ยงไฮ้ หยูการ์เดน ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมในเขต Huangpu ของเซี่ยงไฮ้ ห่างจาก Yu Garden 1.8 กม. ห่างจาก People’s Square 2.5 กม. และห่างจาก Pedestrian Street of East Nanjing Rd 2.6 กม.  ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องอาหาร แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ ศูนย์ออกกำลังกายและบริการคอนเซียร์จ ห้องพักมีความสะอาดตกแต่งอย่างสวยหรูทันสมัย พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางไม่อึดอัด เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจหลังจากการเดินทางท่องเที่ยวมาทั้งวันมาก ๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวเพลิน ๆ เดินทางสะดวก แนะนำโรงแรมในจีน เซี่ยงไฮ้ ราคาถูก