แนะนำ 10 โฮสเทล กรุงโซล ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

นาบี โฮสเทล ฮงแด

Nabi Hostel Hongdae

177-1, Yanghwa-ro, Mapo-gu, 03994 

นาบี โฮสเทล ฮงแด โฮสเทลกรุงโซล ราคาไม่แพง โรงแรมเป็นอาคารสูง 10 ชั้น ให้ บริการห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง ดีไซน์ห้องพักในสไตล์กึ่งโมเดิร์นและลอฟท์ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องสำหรับ 3 คน และห้องครอบครัว พักผ่อนได้อย่างเต็มที่มาก ๆ และยังมีสวนหย่อมให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศอีกด้วยนะคะ ผ่อนคลายมาก ๆ และยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารรสชาติดีรอให้คุณได้ลิ้มลองอีกด้วยค่ะ ที่พักอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าแฟชั่น ช็อปกีฬาต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ดินทางได้ง่ายสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ Hongik Univ. และ Sangsu เหมาะมาก ๆ กับใครที่มองหาที่พักสไตล์โฮสเทลราคาไม่แพงที่นี่เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮสเทล คลีโอ โซล ฮงแด

Hostel CLEO Seoul Hongdae

โฮสเทล คลีโอ โซล ฮงแด โฮสเทลกรุงโซลกาหลีใต้ ราคาถูก ห้องพักมีความทันสมัย สะอาด น่าพักผ่อน มีหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถมองเห็นวิวถนน และกันเสียงข้างนอกได้ดีมาก มีอาหารเช้าเบา ๆ ให้ เช่น ขนมปัง นม น้ำผลไม้รับประทานได้สะดวกในพื้นที่ที่ปลอดโปร่ง พักสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณอีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับส่วนกลางในการนั่งพักผ่อนหรือพูดคุยกับคนอื่น ๆ ได้อย่างสะดวก พนักงานใจดีช่วยเหลืออย่างเป็นกันเองและสุภาพ ที่พักใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน ข้างถนนคาเฟ่ สามารถเดินไปไดโซะ ถนนแฟชั่นฮงแด และร้านอาหารได้

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีบี ฮงแด โฮสเทล

BB Hongdae Hostel

บีบี ฮงแด โฮสเทล โฮสเทลกรุงโซลเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบาย ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hongdae Subway Station โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที และตั้งอยู่ห่างจากพื้นที่ Hongdae ที่มีชื่อเสียงโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที ห่างจากมหาวิทยาลัย Ewha Womans University เพียง 2 กม. และตั้งอยู่ห่างจากหอคอย N Seoul Tower ที่โดดเด่นและมีวิวมุมกว้างของเมือง 8 กม. สนามบินนานาชาติ Gimpo International Airport อยู่ห่างออกไป 16 กม. และสนามบินนานาชาติ Incheon International Airport อยู่ห่างออกไปไม่เกิน 53 กม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบมีสิ่งอำนวคยวามสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์การพักผ่อนมาก ๆ ห้องพักมีความสะอาดพร้อมมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย พักได้หลายคนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮสเทลสตูดิโอ 41

Studio 41

โฮสเทลสตูดิโอ 41 โฮสกรุงโซลเกาหลีใต้ ราคาสบายกระเป๋า ตั้งอยู่ในเขตที่อยู่อาศัยซึ่งเงียบสงบซึ่งให้บริการเช็คอินแบบบริการตนเองและตั้งอยู่ห่างจากร้านค้าและร้านอาหารหลายแห่งบนถนนฮงแดเพียง 500 ม. ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินมหาวิทยาลัยฮงกิกในเขตฮงแดโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที และตั้งอยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งเมียงดง ตลาดนัมแดมุนและย่านทงแดมุนโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไม่เกิน 20 นาที ในที่พักใีชั้นดาดฟ้าที่คุณสามารถขึ้นไปนั่งพักผ่อนและยังมีสวนหย่อมสำหรับปลูกผักอีกด้วย ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคน พักสบายมาก ๆ มีหน้าต่างที่กว้างมองเห้นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจนด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮสเทลซัม สเตย์

Sam Stay

โฮสเทลซัม สเตย์ โฮสเทลในกรุงโซล เกาหลีใต้ ห้องพักสบายมาก มีผ้าเช็ดตัว กระดาษทิชชู่ แชมพู เจลอาบน้ำให้ พักสบายในพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย สะอาด และมีความปลอดภัย อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านค้ามากมาย เหมาะมาก ๆกับใครที่อยากพักผ่อนอบบสบาย ๆ และเดินทางได้อย่างง่ายดาย ในห้องพักมีพื้นที่สำหรับนั่งทานอาหารและห้องครัวให้ด้วย หรือหากมาพักในช่วงฤดูหนาวทางที่พักมีผ้าห่มไฟฟ้าให้บริการด้วยนะคะใส่ใจมาก ๆ บรรยากาศในที่พักเงียบสงบพักได้อย่างสะดวก มีห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกพักผ่อน มีความปลอดโปร่ง เป็นกันเองและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โซล แกรนด์ โฮสเทล เอฮวายูนิฟ

Seoul Grand Hostel EWHA Univ

โซล แกรนด์ โฮสเทล เอฮวายูนิฟ โฮสเทลในโซล ราคาไม่แพง ที่พักอยู่ในโลเคชั่นที่ดีมาก ตั้งอยู่ตรงถนนใหญ่ แยกไฟแดงเลยค่ะ หาเจอไม่ยากเลย เดินทางสะดวกอีกด้วยนะคะห่างจากป้ายรถเมล์,รถไฟฟ้า ที่สามารถเดินได้ประมาณ 5 นาที มีร้านสะดวกซื้อร้านใหญ่อยู่ใกล้มาก ๆ ด้านขวา และมีร้านเล็ก ๆ อยู่ตามซอยให้เลือกหลายร้านมาก ๆ อีกด้วย ที่พักมีลิฟต์ มีครัวส่วนกลาง เครื่องซักผ้า อบผ้า มีเตารีด มีตู้กดน้ำ มีทิชชู่ ผ้าขนหนู ให้หยิบได้ตลอดเวลา ในห้องมีไดร์เป่าผม เครื่องหนีบผม ทีวี ตู้เย็น อุปกรณ์อาบน้ำครบครันมาก ๆ และที่สำคัญมีพนักงานที่เป้นคนไทยด้วย ขาดเหลืออะไรหรือต้องการให้ช่วยอะไรสามารถแจ้งได้สะดวกมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

24 เกสต์เฮาส์ โซล ซิตี ฮอลล์

24 Guesthouse Seoul City Hall

24 เกสต์เฮาส์ โซล ซิตี ฮอลล์  ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ Deoksugung Palace ห่างจากทางออก Exit 1 ของสถานีรถไฟใต้ดิน City Hall Subway Station (สาย 1 และ 2) โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ที่พักตั้งอยู่ห่างจากย่านช้อปปิ้ง Myeongdong สุดคึกคักโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที ห่างจาก Namdaemun Market เป็นระยะทาง 600 เมตร สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบิน Gimpo Airport ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 40 นาที ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมรองเท้าแตะ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและเครื่องเป่าผม บางห้องมีโทรทัศน์จอแบนและตู้เย็น มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีภายในห้องพักทุกห้อง พักได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีการบริการที่เป็นกันเองและสุภาพ เหมาะมาก ๆ กับการเข้าพักผ่อนสำหรับใครที่อยากพักแบบเป็นกันเองและเดินทางเที่ยวได้อย่างสะดวกค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,050 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไฮ โซล ยูธ โฮสเทล

Hi Seoul Youth Hostel

ไฮ โซล ยูธ โฮสเทล โฮสเทลในกรุงโซล เกาหลีใต้ ที่พักบรรยากาศน่าพักผ่อนตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่อเที่ยว ร้านอาหาร และแหล่งชอปปิ้ง ห้องพักของที่นี่สะดวกมาก ๆ ค่ะ มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพักมีความปลอดโปร่งโล่งสาบยไม่อึดอัดเลยค่ะ และยังมีพื้นที่สำหรับนั่งทานอาหาร ดูทีวี ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักเงียบสงบพักสบาย แวะมาจองเข้ามาพักที่นี่กันค่า ราคาไม่แพง และยังเดินทางสะดวกมากอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

จี เกสต์เฮาส์ อีแทวอน อิน โซล

G Guesthouse Itaewon In Seoul

จี เกสต์เฮาส์ อีแทวอน อิน โซล ที่พักมีสวนดาดฟ้าซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการจัดบาร์บีคิวและวิวของหอคอย N Seoul Tower ที่พักมีบริการอาหารเช้าฟรี และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีห้องครัวส่วนกลางและพื้นที่รับประทานอาหารซึ่งมีอาหารเช้าฟรี เกสต์เฮาส์แห่งนี้ยังมีบริการอื่น ๆ รวมทั้งพื้นที่รับฝากสัมภาระและบริการโทรศัพท์มือถือเช่า ที่พักมีการฉายภาพยนตร์ยามค่ำคืนประจำสัปดาห์ทุกวันพฤหัสบดีอีกด้วย ที่พักอยู่ห่างจากสถานี Itaewon Subway Station (สาย 6) โดยการเดินเพียง 1 นาที และห่างจากสถานีรถไฟ Seoul Station 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์  มีร้านอาหารนานาชาติและร้านอาหารเกาหลีท้องถิ่นหลายแห่งอยู่ห่างจากเกสต์เฮาส์ด้วยการเดินไม่เกิน 1 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อโรฮา เกสต์เฮาส์ สถานีกรุงโซล

Aroha Guesthouse Seoul Station

อโรฮา เกสต์เฮาส์ สถานีกรุงโซล ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง เพียง 200 เมตรจากสถานีรถไฟ Seoul ห่างจาก Namsan Mountain ที่สวยงาม 1 กม. ห่างจาก Hangang River 5 กม. ห่างจาก National Museum of Korea 1.7 กม. และห่างจาก Gimpo International Airport 16 กม. ห้องพักของเกสต์เฮาส์ปูไม้เนื้อแข็ง มีโต๊ะทำงาน เครื่องทำความร้อน มีห้องน้ำรวมและมีฝักบัวน้ำอุ่น มีบริการรับฝากสัมภาระและพื้นที่เลานจ์ส่วนกลาง เกสต์เฮาส์มีบริการซักรีดและห้องครัวส่วนกลางสำหรับเตรียมอาหารอุ่นร้อนได้ มีบริการอาหารเช้าที่เรียบง่ายในพื้นที่รับประทานอาหารส่วนกลาง และบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พักได้อย่างสะดวกสบายเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 โฮสเทล กรุงโซล ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก