10 ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู พักสบาย ใก้ลแหล่งท่องเที่ยว เดินทางง่ายไม่ต้องกลัวตกเครื่อง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเดอะ ชิลลา เชจู

The Shilla Jeju

โรงแรมเดอะ ชิลลา เชจู ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู ระดับ 5 ดาว หรูหรามาก สวยแถมอลังการด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศดีเยี่ยมเลยค่ะ ที่พักใกล้กับพิพิธภัณฑ์หมีเทดดี้เพียง 550 เมตรเท่านั้น การเดินทางที่สะดวก สามารถออกไปท่องเที่ยวหรืออื่นๆได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์สไตล์ชิโนโปตุกีสร่วมสมัย แถมมีไฮไลท์เป็นสระว่ายน้ำดีไซน์สวยรูปทรงวงรี สะดุดทุกสายตาอย่างแน่นอน บริการห้องพักทั้งหมด 429 ห้อง อีกทั้งสามารถเลือกประเภทห้องพักได้ทั้งวิวเขาวิวทะเลดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์วิวทะเล ห้องดีลักซ์วิวเขา ห้องพรีเมียร์ ห้องออนดอลที่ตกแต่งแบบเกาหลียุคดั้งเดิม ห้องแฟมิลี่ ห้องคอร์เนอร์สวีท ห้องซูพีเรียสวีท ห้องดีลักซ์สวีท และห้องรอยัลสวีทค่ะ คุณสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน พักกันแบบฟินๆไปพร้อมกับทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่ม สปา ซาวน่า ฟิตเนส พร้อมห้องอาหารถึง 3 แห่ง นอกจากนี้ยังมีบาร์อีก 2 แห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 13,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลอตเต้ ซิตี้ โฮเทล เชจู

LOTTE City Hotel Jeju

โรงแรมลอตเต้ ซิตี้ โฮเทล เชจู ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู ที่พักระดับ 4 ดาวใกล้สนามบินเชจูเพียง 2.2 กิโลเมตรเท่านั้น การเดินทางที่ง่ายดาย โดยสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมมีความผ่อนคลายจากการออกแบบและตกแต่งที่หรูหรา เรียบง่าย ฟีลโมเดิร์นสุดๆ แถมยังเป็นที่พักที่สูงที่สุดบนเกาะอีกด้วย สามารถชมวิวทะเลที่กว้างใหญ่สวยสุดลูกหูลูกตา ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองเชจูเลยค่ะ ทำเลที่ยอดเยี่ยมใกล้กับร้านสะดวกซื้อ แหล่งช้อปปิ้ง ตลาด เดินเล่นกันเพลินๆตลอดทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ ในทุกพื้นที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สปากลางแจ้ง พลาดไม่ได้ค่ะ บรรยากาศฟินมาก ห้องประชุม แถมมี Business center ด้วย สำหรับใครชอบช้อปละก็ Lotte duty free shop เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รามาดา พลาซ่า เจจู

Ramada Plaza Jeju

รามาดา พลาซ่า เจจู ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู ที่พัก 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ติดทะเล คุณจะได้เพลิดเพลินกับการชมวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมบรรยากาศอันสดชื่นตลอดทั้งวัน เดินทางไปไหนมาไหนอย่างง่ายดายใกล้สนามบินนานาชาติเชจูเพียง 2.6 กิโลเมตร ที่พักสุดฮิตดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ภายในหรูหรา มีด้วยกัน 9 ชั้น และห้องพัก 400 ห้อง โดยแบ่งประเภทห้องอย่างหลากหลาย คือ ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องดรีมสวีท ห้องฮาร์เบอร์แฟมิลี่ ห้องคิดส์สวีท และพิเศษสุดหากใครอยากใกล้ชิดวัฒนธรรมเกาหลี แนะนำห้องออนดอลเลยค่ะ ดีไซน์สไตล์เกาหลีพร้อมระบบทำความร้อนใต้พื้น นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยว และช้อปปิ้ง เพลิดเพลินกับการเที่ยวกันตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เวนติโม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เชจู

Ventimo Hotel and Residence Jeju

เวนติโม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เชจู ตั้งอยู่ในทำเลดีของตัวเมืองเชจู ซึ่งใกล้ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว ความทันสมัยของตึกสูง 13 ชั้น ภายในผสมผสานการตกแต่งน้อยแต่ครบครันตามแบบฉบับมินิมอล ช่วยให้คุณได้พักอย่างเต็มที่ ผ่อนคลาย และสบายมาก ห้องสว่างๆบรรยากาศปลอดโปร่ง เปิดม่านรับแสงและชมวิวทะเลได้แบบไม่อั้น ลืมความเหนื่อยล้าไปแบบปลิดทิ้งเลยทีเดียว มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 89 ห้อง แล้วยังมีให้เลือกหลากหลายประเภทคือ ห้อมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท แต่ละห้องมีความพิเศษด้วยวิวแบบพาโนรามา อีกทั้งยังมีตู้เกมส์ให้เล่นในห้องอีกด้วยค่ะ สนุกและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน 

ราคาเริ่มต้นที่ 5,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เชจู

Grand Hyatt Jeju

โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เชจู ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ความมีชีวิตชีวา ที่เกิดจากความคึกคักนักท่องเที่ยว แถมรายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายในหลายๆด้าน ทั้งแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านค้า ใกล้สนามบินนานาชาติเชจูเพียง 2.9 กิโลเมตร อีกทั้งมีวิวที่สดวสดงดงาม คุณจะได้สัมผัสทั้งวิวทะเล และวิวเมืองแบบพาโนรามาเลยค่ะ เสิร์ฟความสุขทางสายตากันอย่างเต็มที่ ดีไซน์ที่ทันสมัย แถมตกแต่งภายในห้องด้วยความน่ารัก พักผ่อนได้แบบชิลล์ๆกันไปเลย มีห้องพักมากถึง 1600 ห้อง ถือว่าเป็นที่พักที่ใหญ่และเยอะสุดบนเกาะเลยก็ว่าได้ ซึ่งแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น King room, Twin room, Presidential suite, Grand suite, Cornor suite และ Diplomatic suite สามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมปาร์นาส เชจู

PARNAS HOTEL JEJU

โรงแรมปาร์นาส เชจู ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู ที่พักหรูหราและกว้างขวาง พร้อมให้คุณสัมผัสกับความเงียบสงบ พักผ่อนสุดชิลล์ แถมบรรยากาศยังฟินอีก ที่พักติดเทะลบนเกาะเชจูที่จะพลาดไม่ได้ บอกเลยว่าคุณจะได้พบกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่แท้จริง อากาศอันบริสุทธิ์พร้อมทัศนียภาพที่งดงามจนไม่อาจจะละสายตาได้เลยค่ะ ตั้งอยู่ในเขตจุงมุน ใกล้หาดจุงมุนเพียง 770 เมตร และน้ำตกซอนเจยอน 1.34 กิโลเมตรค่ะ เดินทางได้สะดวกสุดๆ ดีไซน์อันทันสมัย พร้อมผนังกระจกที่สามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา ทั้งหมด 307 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องพรีเมียร์ ห้องแฟมิลี่ คลับดูเพล็กซ์สวีท คลับเพรสทีจสวีท และคลับเพรซิเดนเชียลสวีท การตกแต่งที่สวยงาม เรียบง่าย ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว 

ราคาเริ่มต้นที่ 14,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮเต็ล รีเจนท์ มารีน เดอะ บลู

Hotel RegentMarine The Blue

โฮเต็ล รีเจนท์ มารีน เดอะ บลู ที่พักใกล้สนามบินเพียง 3.4 กิโลเมตร คุณจะได้เห็นทั้งวิวเมืองและวิวทะเลแบบเต็มที่ ตั้งอยู่ในตัวเมืองเลยค่ะ แถมยังมีร้านค้า ร้านอาหารอยู่ใกล้ๆด้วย สะดวกสบายสุด มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พร้อมการตกแต่งที่หรูหรา เรียบง่าย ใช้โทนมีขาวครีมในสไตล์มินิมอลได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องพักมีความปลอดโปร่ง มอบสัมผัสแห่งความผ่อนคลายให้กับทุกคน แบ่งพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างลงตัว ทั้งโต๊ะทำงาน ที่นั่งชิลล์ชมวิว เพลิดเพลินทุกช่วงเวลาเลยค่ะ ให้บริการห้องพัก 327 ห้อง โดยแบ่งห้องพักออกได้หลากหลายประเภทดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องสำหรับครอบครัว ห้องดีลักซ์  ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงถึง 3 ต่อห้องค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวยเลยค่ะ เหมาะกับการถ่ายรูปทุกมุม ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวิสเทิล ลาร์ค

WHISTLE LARK

โรงแรมวิสเทิล ลาร์ค ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู ที่พักสวย วิวดี บรรยากาศสุดฟิน ใกล้สนามบินเพียง 3.5 กิโลเมตร ามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้ง ตลาด ณจะได้พักอย่างเป็นส่วนตัวภายใต้ความเงียบสงบ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ของห้องพักทั้งหมด 349 ห้อง ซึ่งตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย และเข้ากับฟีลท้องทะเลสีฟ้า ยิ่งทำให้ผู้เข้าพักสัมผัสความผ่อนคลายได้แบบเพลิดเพลินเลยค่ะ ประเภทห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องฮอลลีวูด ห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักสไตล์เกาหลีพร้อมระบบทำความร้อนใต้พื้น ห้องสวีท โดยสามารถเข้าพักได้ถึง 4 คนเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องประชุม ฟิตเนส และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดิเน โอเชียโน

Dyne Oceano Hotel

โรงแรมดิเน โอเชียโน ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู ที่พักฟีลโรแมนติก บรรยากาศดี นั่งชมวิวได้ตลอดทั้งวัน  ที่มีความโมเดิร์นผสมผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์อย่างลงตัว ห้องกว้างขวาง โปร่ง โล่ง พักกันแบบสบายชิลล์ๆ ชมวิวได้อย่างเต็มที่ จากห้องพักทั้งหมด 83 ห้องเท่านั้น แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น House room, Junior family room, Terrace room, Deluxe room, Superior suite และพิเศษสุดกับ Pool villa คุณจะได้พักอย่าง Luxury เลยค่ะ สระว่ายน้ำใหญ่มาก ไปแบบครอบครัวคือดีมาก บรองว่าจะต้องประทับใจมากแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดิ ไอส์แลนด์ บลู

The Island Blue Hotel

โรงแรมดิ ไอส์แลนด์ บลู พร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนสุดพิเศษด้วยตัวเองบนที่พักเกาะเชจูแห่งนี้ค่ะ ตั้งอยู่ในเขตซอกวีโพ สามารถเห็นทั้งวิวทะเล และเพลิดเพลินไปกับเมืองที่มีชีวิตชีวาอย่างใกล้ชิด เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด แต่ละพื้นที่ตกแต่งอย่างสวยงามตามสไตล์ร่วมสมัย ส่วนในห้องกลับตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น โดยใช้โทนสีขาวครีม สว่างสดใส ได้ฟีลสบายๆ แถมไฮไลท์ของที่นี่คือระเบียงกลางแจ้ง ที่ตกแต่งเหมือนกำลังแคมป์ปิ้งกันอยู่ วินเทจไปอีก ห้องพักหลากหลายมากถึง 143 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องแฟมิลี่ แล้วยังมีเพนต์เฮ้าส์ด้วยค่ะ  หรูหรามาก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติเชจู พักสบาย ใก้ลแหล่งท่องเที่ยว เดินทางง่ายไม่ต้องกลัวตกเครื่อง