10 ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติอินชอน เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง เที่ยวได้เพลินทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมโกลเดน ทิวลิป อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล

Golden Tulip Incheon Airport Hotel

8, Huinbawi-ro 59beon-gil, Jung-gu, Incheon, Republic of Korea, 400-340

โรงแรมโกลเดน ทิวลิป อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล ที่พักใกล้สนามบินอินชอน โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดเรียบหรู ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Unseo Station เพียงแค่ 180 ม. ห่างจากสนามบินนานาชาติอินชอน เพียง 6 กม. พนักงานบริการดีเป็นกันเอง และพูดภาษาอังกฤษได้ มีร้านค้า และร้านอาหารมากมายอยู่ใกล้ ๆ ที่พัก ในระยะที่สามารถเดินถึงได้ ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 550 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรูดูดี เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ขนาดห้องกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น เครื่องซักผ้า และครัวขนาดเล็กแยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีบริการเครื่องดื่มฟรี รวมทั้งกาแฟร้อนและเย็น ชาและน้ำผลไม้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ อินชอน แอร์พอร์ต

Best Western Premier Incheon Airport

Casino is 1 minute walk away), 48-27, Gonghang-ro 424 beon-gil, Jung-gu, Incheon, Korea, 400-719

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ อินชอน แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินอินชอน โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้สนามบินอินชอนเพียงแค่ 1.3 กม. บรรยากาศเงียบสงบ พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝด จำนวน 305 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ห้องพักกว้างขวาง บรรยากาศผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะทำงาน รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ทุกห้องมีเครื่องทำความร้อนบริเวณพื้นห้อง รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ฟิตเนส บริการรับส่งฟรีไป-กลับจากสนามบิน และที่จอดรถ เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนสบาย ๆ ในกับบรรยากาศสุดชิวค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโฮเวิร์ด จอห์นสัน บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต

Howard Johnson by Wyndham Incheon Airport

6, Sindosinam-ro 142beon-gil, Jung-gu, 22371 

โรงแรมโฮเวิร์ด จอห์นสัน บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติอินชอน โรงแรมสุดหรูตั้งอยู่ในย่านที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหารสุดคึกคัก เดินทางง่ายใกล้ Unseo Station เพียง 210 ม. และห่างจากสนามบินนานาชาติอินชอนเพียง 6 กม. ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้า Lotte แหล่งช้อปปิ้งสุดฮิต พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้คล่องและบริการดี ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท จำนวนกว่า 402 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย เรียบหรู พักสบายมาก ๆ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆใครมาเที่ยวแถวอินชอนและมองหาที่พักใกล้สนามบินสวย ๆ เดินทางสะดวกแนะนำจองเข้าพักที่นี่กันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดรีมทริป เกสต์เฮาส์

Dreamtrip Guesthouse

ดรีมทริป เกสต์เฮาส์ ที่พักอินชอนราคาถูกสไตล์เกสต์เฮาส์ระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอินชอน 6.6 กม. และอยู่ใกล้กับสถานี Unseo ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินอินชอนเพียงไม่กี่สถานี บรรยากาศภายในที่พักแบบเป็นกันเอง เจ้าของน่ารักบริการดี ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 11 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีขาวสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น Wi-Fi ฟรี ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ครัวส่วนกลาง บาร์ ร้านกาแฟ ห้องเล่นเกม บริการรับ-ส่งสนามบิน และที่จอดรถ มีห้องพักหลายแบบสำหรับการเข้าพักในทุกรูปแบบพักสบายมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกู๊ดสเตย์ แอร์เทล

GoodDay Airtel

โรงแรมกู๊ดสเตย์ แอร์เทล ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติอินชอน ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติอินชอน เพียงแค่ 1.5 กม. บรรยากาศเงียบสงบ น่าพักผ่อน เดินทางได้สะดวกสบาย พนักงานมีความสุภาพและช่วยเหลือดี ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝด ตกแต่งอย่างทันสมัย เรียบง่ายแต่ดูดี ขนาดห้องกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ไดร์เป่าผม ตู้เย็น ครัวขนาดเล็ก และพื้นที่รับประทานอาหาร เครื่องชงกาแฟ/ชา ของใช้ในห้องน้ำ และเครื่องซักผ้า รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร ร้านกาแฟ บริการนวด คาราโอเกะ บริการรับ-ส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรนบูตส์ เกสต์เฮาส์

Rainboots guesthouse

second floor, 40-16 Hwarangmok-ro, Jung-gu, 22361

เรนบูตส์ เกสต์เฮาส์ ที่พักอินชอนสไตล์เกสต์เฮาส์ระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอินชอนราว 6.6 กม. หรือประมาณ 15 นาที เดินทางง่ายใกล้สถานี Unseo Station เพียงแค่ 390 ม. นั่งไปสนามบินเพียงสองสถานี ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนรอต่อเครื่องเช่นกัน บรรยากาศแบบเป็นกันเอง เจ้าของที่พักบริการดี ให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 12 ห้อง ตกแต่งห้องแบบเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ/ชา ของใช้ในห้องน้ำ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี ครัวส่วนกลาง บริการรับ-ส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อินชอน แอร์พอร์ต มิสเตอร์ คิม เกสต์เฮาส์

ncheon Airport Mr.Kim Guesthouse

อินชอน แอร์พอร์ต มิสเตอร์ คิม เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอินชอน เพียง 6 กม. และอยู่ห่างจาก Unseo Station เพียง 410 ม. บรรยากาศแบบเป็นกันเอง เงียบสงบ เจ้าของก็อัธยาศัยดีและช่วยเหลือดีมาก ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวม และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 8 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่น น่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ไดร์เป่าผม ครัวขนาดเล็ก ตู้เย็น เครื่องใช้ในห้องน้ำ เครื่องซักผ้า อุปกรณ์รีดผ้า พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น บริการอาหารเช้าฟรี ได้แก่ ซีเรียล นม และขนมปังปิ้งกับเนยและแยม มีจักรยานให้ยืม และยังมีพื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดย์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต

Days Hotel & Suites by Wyndham Incheon Airport

เดย์ โฮเต็ล แอนด์ สวีท บาย วินด์แฮม อินชอน แอร์พอร์ต ที่พักอินชอนราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านที่พลุกพล่านไปด้วยร้านอาหารมากมาย เดินทางสะดวกใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Unseo เดินเพียง 3 นาที และอยู่ใกล้กับสนามบิน​อินชอน​เดินเพียง​ 15​ นาที หรือจะเดินทางด้วยรถ shuttle​ bus​ ของโรงแรม​ก็ได้ มีบริการรับ-ส่งสนามบินฟรีทุกชั่วโมง​ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 349 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มี Wi-Fi ฟรี ครัวขนาดเล็ก ทีวี เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และอุปกรณ์รีดผ้า พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำในร่ม คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ รวมถึงฟิตเนส ซาวน่า และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล เซอเมส

Incheon Airport Hotel Zeumes

อินชอน แอร์พอร์ต โฮเต็ล เซอเมส ที่พักอินชอนสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่แสนสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Unseo Station เพียง 190 ม. เรียกว่าอยู่ติดกับสถานีรถไฟเลย เดินไปได้ง่าย ๆ อยู่ใกล้กับร้านอาหารมากมาย และร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานให้ความช่วยเหลือดีและสุภาพ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทกว่า 60 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน มีตู้เย็นขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม ห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำ และยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ Wi-Fi ฟรี บริการรับ-ส่งสนามบินฟรี และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮเทล แอร์ รีแลกซ์

Hotel AirRelax Incheon Airport

โฮเทล แอร์ รีแลกซ์ ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติอินชอน โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านที่มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย ใกล้กับสถานีรถไฟ Unseo Station เพียง 480 ม. ห่างจากสนามบินนานาชาติอินชอนเพียง 6 กม. บรรยากาศภายในที่พักแบบสบาย ๆ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทกว่า 54 ห้อง ตกแต่งทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มี Wi-Fi ฟรี ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และกาต้มน้ำให้ทุกห้อง บางห้องมีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำให้อีกด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ฟิตเนส บริการรถรับส่งถึงสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้สนามบินนานาชาติอินชอน เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง เที่ยวได้เพลินทั้งวัน