10 โรงแรมกรุงโซล เกาหลีใต้ พักหรูอยู่สบาย ระดับ 5 ดาว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกครั้งกับการท่องเที่ยวที่จะชวนให้คุณมาพักผ่อนอย่างผ่อนคลายกับที่พักในกรุงโซล ระดับ 5 ดาว ขอบอกว่าแต่ละที่พักมีความหรูหราน่าพักสุด ๆ เพราะหลังจากการเดินทางและท่องเที่ยวที่ทั้งสนุกแต่ก็มีความเมื่อยล้าแฝงอยู่มาทั้งวัน การได้นอนพักผ่อนสบาย ๆ บนเตียงนอนนุ่ม ๆเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำก็ช่วยให้ร่างกายมีความสุขมากขึ้นแล้วค่า ยิ่งถ้าหากได้พักในที่พักที่หรูหรา บริการดียิ่งทำให้ผ่อนคลายสบายมากขึ้นด้วยเอาล่ะค่ะหลายคนคงกำลังวางแผนไปเที่ยวเกาหลีใต้กันอยู่ วันนี้เราได้รวมเอาที่พักสวย ๆบรรยากาศน่าพักมาฝากกันแล้ว รีบไปจับจองห้องพักกันเลยค่า

ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล เมียงดง

Ibis Styles Ambassador Seoul Myeong-dong

302 Samil Daero Jung-gu, Myeongdong Seoul 04553 

ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล เมียงดง โรงแรมสวยบรรยากาศดีหรูหราระดับ 5 ดาว หากคุณได้มาพักที่นี่รับรองว่าจะต้องประทับใจกับการบริการและสิ่งอำนวคยวามสะดวกที่ครบครัน รวมถึงความสะอาดอีกด้วย ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักสบายและเป็นส่วนตัวสุด ๆ โรงแรมมีชั้นดาดฟ้าที่สามารถนั่งชิว ๆ ชมวิวเมืองได้อย่างโรแมนติกในยามค่ำคืน หรือจะออกไปเที่ยวรอบ ๆ ก็เดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ จากที่พักห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong Subway Station (สาย 4) เพียง 2 นาทีเท่านั้นเดินเท้าได้สบายมาก ๆ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตมากมายคือ ย่านช้อปปิ้งเมียงดง, หอคอย N Seoul Tower และสนามบินนานาชาติ Incheon International Airport 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,265 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมอนเดรียน โซล อิแทวอน 

Mondrian Seoul Itaewon

23 Jangmun Ro Yongsan Gu, 04392 

โรงแรมมอนเดรียน โซล อิแทวอน ที่พักโซลระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอิแทวอน อยู่ห่างจากกับโซลทาวเวอร์เพียง 2.6 กม. และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Itaewon เพียง 690 เมตร ภายในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ตกแต่งอย่างหรูหรา ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 295 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวเมือง พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ชั้นดาดฟ้าที่เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงโซล พร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำในร่ม อ่างแช่น้ำร้อน ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ บริการนวดสปา บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ เหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 6,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไรส์ออโต้กราฟคอลลเลคชั่น

RYSE, Autograph Collection 

130 Yanghwa-ro, 04038

โรงแรมไรส์ออโต้กราฟคอลลเลคชั่น ที่พักเกาหลีใต้ ระดับ 5 ดาว เป็นที่พักที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในฮงแด สวยหรูระดับ 4.5 ดาว ในสไตล์บูติกที่ถูกปรับเปลี่ยนตามวัฒนธรรมเกาหลีใต้อย่างลงตัว มีห้องอาหาร Charr ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติอาหารที่เป็นเลิศ เปลี่ยนบรรยากาศยามค่ำคืนกับบาร์ Side note club บนชั้นดาดฟ้าสุดโรแมนติก ห้องพักตกแต่งอย่างสวยหรูและมีความโดด้ด่นพักผ่อนได้อย่างสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณค่ะ จากโรงแรมเดินทางได้สะดวกด้วยสถานีรถไฟฮงฮิกอีกด้วย อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น เช่น มหาวิทยาลัยฮงอิก พระราชวังเคียงบกกุง และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ชินชน เที่ยวได้จุใจทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 6,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 28 มย็องดง

Hotel 28 Myeongdong

13 Myeongdong 7 gil, Jung-gu, Seoul, 04534 

โรงแรม 28 มย็องดง รงแรมบูติกสุดเก๋ใจกลางย่านเมียงดง ที่ได้รับบันดาลใจในการตกแต่งมาจากโรงภาพยนตร์ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro -il ga ทางออก 6 เพียง 220 ม. ห้บริการห้องพักทั้งหมด 83 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย ประดับประดาด้วยภาพฉากภาพยนตร์คลาสสิกที่น่าจดจำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบจานเดียวฟรี รวมทั้งร้านกาแฟ บาร์บนชั้นดาดฟ้า แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ฟิตเนส แกลเลอรี ห้องอ่านหนังสือ และบริการรับฝากสัมภาระ รอบ ๆ ที่พักมีร้านค้า รา้นอาหารหลากหลายให้คุณได้แวะชิมอาหารอร่อย ๆ มากมาย รับรองถูกใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 9,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไนน์ทรี พรีเมียร์ โฮเต็ล อินซาดง

Nine Tree Premier Hotel Insadong

49, Insadong-gil, Myeongdong, Jongno-gu, 03145  

โรงแรมไนน์ทรี พรีเมียร์ โฮเต็ล อินซาดง ทำเลตั้งอยู่ริมถนน Insadong-gil ในย่านแหล่งช้อปปิ้ง มีร้านอาหารเกาหลีมากมาย และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ในระยะเดินไปได้อย่างถนนสายวัฒนธรรม หมู่บ้านบุกชนฮันอก พระราชวังเคียงบกกุง และจัตุรัสกวางฮวางมุน ภายในโรงแรมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 301 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย มีโซฟาให้นั่งพักผ่อน และหน้าต่างบานใหญ่ไว้ชมวิวเมือง ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมไมโครเวฟ ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้น และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก ใครที่ได้มาพักผ่อนที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความผ่อนคลายอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแอล อีสเปซ

L’Escape Hotel

67 Toegye-ro, Jung-gu, 04529 

โรงแรมแอล อีสเปซ ที่พักระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ตกแต่งสุดหรูในสไตล์ย้อนยุคแบบวิคตอเรียนผสมผสานกลิ่นอายแบบโกธิก มาพร้อมกลิ่นหอมของดอกกุหลาบภายในห้อง ให้ความรู้สึกโรแมนติกสุด ๆ มีสมาร์ททีวี เครื่องชงชา/กาแฟ มินิบาร์ เครื่องฟอกอากาศ และของใช้ในห้องน้ำแบรนด์ดัง ส่วนห้องสวีทจะมีเลานจ์แยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า เลานจ์น้ำชา บาร์ ฟิตเนส บริการสปา บริการรถรับส่งสนามบิน นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และบริการรับฝากสัมภาระ ดีไซน์สุดหรูหราที่มีบรรยากาศแบบยุโรป เหมาะสำหรับการถ่ายรูปมาก ๆ ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Hoehyeon (Namdaemun Market) ทางออก 7 เพียง 210 ม. ทำเลที่ตั้งในย่านการค้าใกล้กับตลาดนัมแดมุน มีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 4,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด

Mercure Ambassador Seoul Hongdae

144 Yanghwa Ro Mapo Gu, 04050 

โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด ที่พักระดับ 5 ดาวเกาหลีใต้ โรงแรมใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hongik University 200 เมตร และสถานี Sangau 820 เมตร ดีไซน์โมเดิร์น ตึกหรูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับความล้ำสมัย ในแบบฉบับของเกาหลีใต้ อย่างเช่น การเช็คอิน จ่ายตังค์ ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง ห้องพักสวยสง่า กว้างขวาง สะอาด และทันสมัย ในโทนสีที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ห้องพักถูกแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และดีลักซ์ เลือกได้ตามที่ต้องการเลยค่ะ เหมาะกับการพักผ่อนทุกรูปแบบใครมาเที่ยวฮงแดและมองหาที่พักสวย ๆ พักสบาย เดินทางง่ายแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้

L7 Hongdae by LOTTE

โรงแรมแอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้ ที่พักหรูเกาหลีใต้  สูง 22 ชั้น ให้บริการห้องพัก ทั้งหมด 336 ห้อง ดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิค แต่ละโซนตกแต่งให้มิติที่แตกต่างกัน มีห้องรับรองและเลาจน์สัมผัสได้ถึงความ luxury พื้นที่ผ่อนคลายอย่าง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายห้องพักตกแต่งอย่างมีสีสันสบายตาพักสบายมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนมากแถมยังมีบริการที่ดีเยี่ยมช่วยให้การพักผ่อนของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย มีห้องอาหารที่ให้อาหารรสชาติดีใครเบื่ออาหารที่จำเจแนะนำทานอาหารที่นี่ถูกปากทีเดียวค่ะ บาร์บนชั้นดาดฟ้ามองเห็นวิวเมืองและภูเขานัมซานด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งด้วย เดินทางสะดวกสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโนโวเทล แอมบาสเดอร์ โซล ดงแดนัม โฮเทล แอนด์ เรสเตอร์รอง

Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun Hotels & Residences

โรงแรมโนโวเทล แอมบาสเดอร์ โซล ดงแดนัม โฮเทล แอนด์ เรสเตอร์รอง ตั้งอยู่ในย่านทงแดมุน ห่างจาก Bangsan Market เพียง 400 ม. การเดินทางแสนสะดวกสบาย ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 2 สาย ทั้งสถานี Dongdaemun History & Culture Park เพียง 420 ม. และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Jongno o-ga เพียง 550 ม. ทำเลดีมาก มีร้านอาหารให้เลือกมากมายในบริเวณใกล้เคียงตลอดทั้งวัน และใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่างห้าง Lotte ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องเรสซิเดนซ์กว่า 523 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสุดหรูหรา มีวิวเมืองที่สวยงาม บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมครัวขนาดเล็ก และมีเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า พร้อมกับบริการต่าง ๆ ให้การพักผ่อนของคุณสบายขั้นสุดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโวฟิเทล แอมบาสเดอร์ โซล โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์

Sofitel Ambassador Seoul Hotel & Serviced Residences

โรงแรมโวฟิเทล แอมบาสเดอร์ โซล โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ โรงแรมในโซลสวยๆ ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านซองพา แถวจัมซิลในกังนัม ติดกับ Lotte World Mall และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Jamsil (Songpa-gu Office) เพียง 570 ม. ที่พักตั้งอยู่ตรงข้ามกับทะเลสาบซอกชอนที่สวยงาม ห้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 563 ห้อง ตกแต่งสุดหรูหราที่ผสมผสานศิลปะฝรั่งเศสอย่างสวยงาม ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวทะเลสาบหรือวิวเมืองสวย ๆ ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และอ่างอาบน้ำ ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องอาหาร บาร์บนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำในร่ม บริการสปา คิดส์คลับ และจักรยานให้เช่า 

ราคาเริ่มต้นที่ 8,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 โรงแรมกรุงโซล เกาหลีใต้ พักหรูอยู่สบาย ระดับ 5 ดาว